chương: 23

136 5 0
                                    

Bốn người đi vào trống trải nơi sân, nơi đó sớm có phi cơ trực thăng ở nơi đó chờ.

“Nhớ rõ sớm một chút trở về.” Tô Khải Văn nửa thật nửa giả nói.

“Tái kiến.” Phong nữ vương cao ngạo mà ngửa đầu, nữ vương bản sắc tẫn hiện trong đó.

“Nhớ rõ hảo hảo chiếu cố chính mình.” Quý Thi Huyên như cũ không quên dặn dò, kia phảng phất giống như lưu quang hai tròng mắt thật sâu mà nhìn phi cơ nội nam tử.

“Là, ta sẽ, tái kiến.” Thẩm Tri Thu bỗng nhiên có chút không biết làm sao, đơn giản là kia nhìn chính mình hai tròng mắt.

Nàng lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, nhìn phi cơ trực thăng dần dần biến mất ở đám mây trung.

“Huyên Huyên, vì cái gì không nói cho Tri Thu, tháng sau là của ngươi......” Mày hơi hơi nhăn lại, Tô Khải Văn ở một bên nói.

“Khải Văn, ta không thể ngăn cản hắn, lần này khảo sát là Tri Thu chính mình tranh thủ cơ hội, ta không thể vì chính mình, mà huỷ hoại hắn hy vọng.” Quý Thi Huyên thần sắc xuất thần mà nhìn phương xa, đáy mắt chỗ, ở khó có thể che giấu kia bừng tỉnh rồi biến mất ảm đạm. “Sinh nhật mỗi năm đều sẽ quá, nhưng lần này cơ hội lại chỉ có một lần. “

“Là, khảo sát mỗi năm không biết có bao nhiêu thứ, tuy rằng không nhất định sẽ là cùng cái địa phương, cơ hội tự nhiên cũng nhiều đến là, nhưng sinh nhật mỗi năm lại chỉ có một lần.” Lạnh lùng nói, Phong Mạc Nghiên thần sắc thanh lãnh, tâm lại ngăn không được vì Quý Thi Huyên đau lòng.

“Nghiên Nghiên.” Nàng sắc mặt bỗng nhiên trở nên tái nhợt, yếu ớt thần sắc mặc cho ai thấy đều sẽ đau lòng vạn phần.

“Rõ ràng để ý, hy vọng Thẩm Tri Thu kia tiểu tử tham gia ngươi tháng sau sinh nhật yến hội, ngươi lại luôn là như vậy nhường nhịn.” Thấp giọng thở dài, Phong Mạc Nghiên không cấm tùng khẩu, nhẹ giọng oán trách nói.

“Không có quan hệ, chỉ cần hắn, hắn hảo liền hảo.” Nàng nhẹ nhàng mà nói, khóe miệng nỗ lực mà tưởng dâng lên vẻ tươi cười, lại như thế nào cũng vô pháp phác hoạ lên.

“Ngươi này lại là hà tất.” Thấp giọng thở dài, Tô Khải Văn bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt trầm tĩnh nữ tử.

“Ta......” Quý Thi Huyên chua xót cười, đột nhiên không biết nên nói chút cái gì, rõ ràng muốn hắn lưu lại, rõ ràng là như vậy khát vọng, chính là, lại không thể. Nàng không nghĩ đem ở người nọ trong lòng tốt ấn tượng biến mất hầu như không còn, nàng chỉ nghĩ, ở hắn trong lòng lưu trữ một tia chính mình địa vị, chẳng sợ chỉ là một chút cũng hảo......

Chính là, người nọ trong lòng lại gần đem nàng coi như bằng hữu.

Bằng hữu sao? Không nghĩ đi, muốn xa xa so bằng hữu hàm nghĩa còn muốn càng sâu, càng gần.

Nguyên lai, vẫn luôn chính là muốn càng nhiều càng nhiều......

......

Hắn lẳng lặng mà đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn trong bóng đêm thành trấn, trầm tĩnh hai mắt thường thường hiện lên một tia u quang. Hắn thưởng thức trong tay cốc có chân dài, ngón tay thon dài ở ánh đèn trung phảng phất giống như trong suốt.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ