☆, đệ 6 chương

103 3 0
                                    

Cho đến chạng vạng, dày nặng khắc hoa kim loại đại môn mới bị năm sáu danh người hầu chậm rãi đẩy ra, chỉ thấy vài tên người mặc màu đen quân trang trung niên nam tử chuyện trò vui vẻ mà cùng bên người dị quốc người chậm rãi đi ra, thường thường thậm chí đạm cười chọn mi, cao giọng nói giỡn, mà đi theo bọn họ phía sau tiểu bối tuy rằng vẻ mặt bình tĩnh, an an tĩnh tĩnh không nói một ngữ, sau lưng lại sớm đã phát lạnh, trong lòng than dài quả nhiên là nhất bang cáo già, trong giọng nói quyển quyển sáo sáo nếu không phải có trưởng bối đi theo, chỉ sợ chính mình đã sớm rơi vào đối phương chuẩn bị tốt bẫy rập, nhìn như hài hòa trường hợp, kỳ thật lại là sóng ngầm mãnh liệt, hung hiểm vạn phần!

“Các ngươi thấy thế nào.” Nhìn như lơ đãng nhìn liếc mắt một cái bốn phía, Tô Khải Văn đè thấp thanh âm nói.

“Có thể thấy thế nào, ngươi vừa mới không cũng ở kia nghẹn người chết trong đại sảnh nghe thấy được sao?” Lông mày thượng chọn, Phong Mạc Nghiên Phong nữ vương như cũ là kia đông chết người không đền mạng lạnh băng gương mặt.

“Sách! Không nghĩ tới quân đội sẽ cắm ru việc này.” Hiển nhiên sớm thành thói quen Phong Mạc Nghiên lạnh nhạt thái độ, Tô Khải Văn sờ sờ cằm, bỗng nhiên đem cả khuôn mặt tới gần Phong nữ vương, lấy lòng nhe răng cười.

“Chết khai, ly ta xa một chút.” Ghét bỏ liếc tô tiện nhân liếc mắt một cái, Phong Mạc Nghiên lột ra đối phương mặt, mắt nhìn phía trước, nhưng trong mắt lại rõ ràng nhiều ra một mạt ý cười.

“Nếu vừa mới đều đã làm rõ, làm quân đội xử lý việc này, như vậy...... Kỳ Kỳ, quân đội sẽ xử lý như thế nào?” Nói tới đây khi, Quý Thi Huyên nghi hoặc nhìn Đường Kỳ Kỳ, nhấp chặt môi hiển lộ ra chủ nhân không chỉ là xuất phát từ tò mò, mà là muốn biết càng nhiều.

“Mấy lão gia hỏa ý đồ thực rõ ràng, chúng ta bên này án binh bất động, không được nhúng tay.” Đường Kỳ Kỳ đem rũ ở bên tai một sợi toái phát vãn bên tai sau đồng thời nhẹ nhàng nói nhỏ nói. “Đến nỗi quân đội bên kia xử lý như thế nào, lấy ta nhiều năm tham gia quân ngũ kinh nghiệm......” Muốn nói lại thôi dừng một chút, Đường Kỳ Kỳ đại tiểu thư ý có điều chỉ cười cười. “Chỉ sợ là muốn vận dụng vũ lực.”

“Vũ lực?” Không tỏ ý kiến nhướng mày, Quý Thi Huyên ngẩng đầu nhìn mắt dần dần đi xa đám người, không có dừng lại chính mình bước chân, quay đầu lại nhìn lướt qua sớm đã dừng ở chính mình cùng Kỳ Kỳ phía sau dừng lại không biết trò chuyện cái gì chán ngấy ở bên nhau Tô Khải Văn cùng Phong Mạc Nghiên, khóe miệng chỗ ẩn ẩn lộ ra một mạt ý cười.

“Nói đến cùng còn không phải ích lợi khác nhau sao? Phân tư lợi á bên kia ích lợi vốn dĩ ở William gia lão gia chủ không có qua đời phía trước chúng ta bên này liền không cùng Âu Châu đại lục này mấy cái lão đông tây nói thỏa, hiện tại vừa đi thế, càng là xào đến bay lả tả, ai đều không cho, Huyên Huyên, ta tưởng ngươi cũng biết, phân tư lợi á kia tảng lớn tảng lớn dầu mỏ quặng, sinh sản cơ thổ chờ kim loại nặng, lại là xen vào ta đông tây hai bên biên giới điểm, kia chính là quan trọng quân sự địa điểm, ai chiếm nhiều ai chiếm thiếu, đều liên lụy thật lớn ích lợi, đừng nói là kinh tế phương diện, chính là quân sự phương diện, kia địa phương cũng là tầng tầng mạo ‘ nước luộc ’, chúng ta bên này trận doanh mấy năm nay không thiếu cùng phía tây bên này người đấu, không phải ngươi nắm ta chính là ta nắm ngươi, sách! Kia đa dạng, ùn ùn không dứt, quả thực là xem thế là đủ rồi.” Đường Kỳ Kỳ tấm tắc thở dài, kia biểu tình thấy thế nào đều không giống như là dáng vẻ lo lắng, ngược lại cho người ta một loại nha đầu này muốn nóng lòng muốn thử cảm giác.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ