☆, đệ 19 chương

71 3 0
                                    

Thẩm Tri Thu đem Quý Thi Huyên ôm vào trong ngực thượng boong tàu, vừa rồi ở trong biển còn không có lưu ý, thẳng đến trong lòng ngực truyền đến chống đẩy xúc cảm, Thẩm Tri Thu mới hậu tri hậu giác nhìn về phía Quý Thi Huyên, này vừa thấy nhất thời lại sững sờ ở nơi đó.

“Ngu ngốc, buông ra.” Có chút ngượng ngùng xoắn thân mình, đã sớm ở nhảy vào trong biển trước liền đem váy cùng áo sơmi lui ra Quý Thi Huyên sắc mặt có chút ửng đỏ, theo nàng đong đưa, thon dài đùi thường thường cọ xát nam tử thân thể, màu đen áo ngực vô pháp bao mãn phong ngực nhẹ nhàng đong đưa, bọt nước theo nhòn nhọn cằm một giọt lại một giọt dọc theo trắng nõn cổ rơi xuống đến kia màu đen lại thẳng tắp nhìn không thấy địa phương, tựa hồ cảm thấy đối phương biến hóa, Quý Thi Huyên ửng đỏ gương mặt chậm rãi nổi lên nồng đậm đỏ ửng.

“Huyên Huyên, ngươi trực tiếp cái gì cũng chưa đổi liền xuống biển.” Khô cằn nói một câu nói, Thẩm Tri Thu làm nuốt một chút nước miếng, thân thể không tự chủ được tới gần kia giãy giụa nhưng cũng dự kiến trung không hề sức lực thân thể mềm mại.

“Ai cần ngươi lo!” Từng đợt tê dại dọc theo đùi căn chậm rãi ập lên trong lòng, đôi tay vô lực hoàn nam tử cổ, Quý Thi Huyên đỏ mặt ra vẻ hung ba ba trừng mắt nhìn Thẩm Tri Thu liếc mắt một cái, lại không nghĩ nàng này liếc mắt một cái nhìn ở mỗ nam trong mắt lại là không hề lực độ, ngược lại lại là mị tận xương tủy.

Thẩm Tri Thu ngắm liếc mắt một cái cách đó không xa phóng thật dài giường nệm, nói là giường nệm, không bằng nói là giường càng thêm thích hợp, giường nệm chung quanh đặt bốn cái trường điều hình vuông mềm chất sô pha, trên không thật lớn che nắng bố từ bảy tám cái nhôm chế hình trứng cây cột chống đỡ, hai cái tương đối cây cột chi gian chặn ngang buộc một cái trường hình màu xám võng, mặt trên linh tinh phóng mấy cái đệm dựa, ly nó cách đó không xa, có một cái cùng thân tàu liền cùng nhau bàn vuông, mặt trên phóng chi các loại hải đảo trái cây.

Thẩm Tri Thu hơi hơi híp híp mắt. “Cái kia, Huyên Huyên, ngươi xem, ngươi cùng ta quần áo đều sh, chúng ta muốn hay không trước thay quần áo?” Tận lực làm chính mình ngữ khí vô cùng hồn nhiên, trời biết hắn trong lòng rốt cuộc đánh cái quỷ gì tâm nhãn tử? Người nào đó vô lương □ xụ mặt, kia giấu ở trong lòng chỗ tối tiểu ác ma vẫy tiểu cánh, si ngốc cười.

“Vậy ngươi còn không buông ra?” Hờn dỗi trắng Thẩm Tri Thu liếc mắt một cái, Quý Thi Huyên nhẹ nhàng mà đẩy hắn.

“Tốt O(∩_∩)O~” ngọt ngào lộ ra hai viên răng nanh, kia tạch tạch tỏa sáng cường độ ánh sáng, như thế nào nhìn như thế nào cảm thấy rắp tâm bất lương (╯▽╰)...... Thẩm Tri Thu buông ra ôm ấp. Ngay sau đó, người nào đó tạch tạch mạo ánh sáng tiểu bạch nha bị giấu ở môi trung, chỉ thấy hắn ngơ ngác nhìn lập tức liền phải tiến cửa khoang Quý Thi Huyên, không khỏi mở miệng kêu: “Huyên Huyên, ngươi không phải muốn thay quần áo sao? Như thế nào tiến cửa khoang làm gì?”

“Ngu ngốc, ta đương nhiên là đi vào thay đổi!” Hung hăng mà trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, Quý Thi Huyên lười đến lại để ý tới cái kia mãn đầu đều là □ gia hỏa.

Hành động so tư duy mau thượng không ngừng một phách, Thẩm Tri Thu nhanh chóng về phía trước một bước, bắt lấy lập tức liền phải chạy trốn quý tiểu bạch thỏ, cười vô hại có vô lương. “Dù sao này cũng không ai, lại nói đại nhiệt thiên, khoang bên trong nhiều nhiệt a, ngươi nói có phải hay không?”

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ