"Đúng rồi, Lạc Lạc đâu?" Thẩm Tri Thu đi đến Quý Thi Huyên trước mặt, đem kính râm giao cho tay nàng trung. Trên vai một tả một hữu ngồi chính là sau khi biến mất Bạch Khởi, Đại Hoa cùng Hoa Kỳ.
Tiếp nhận trong tay kính râm, Quý Thi Huyên trong lòng hiểu rõ. "Làm mụ mụ ôm đi, hình như là đi cữu cữu gia."
Quý Thi Huyên theo như lời cữu cữu, là Tô Khải Văn lão ba.
"Làm tiểu gia hỏa nhóm đem từ phiến đều hái được đi, tới rồi nội thành lại mang lên." Quý Thi Huyên về phía trước vì Thẩm Tri Thu sửa sang lại sửa sang lại vạt áo. Vừa dứt lời, Thẩm Tri Thu bả vai trống rỗng xuất hiện ba cái tiểu gia hỏa.
"Ta liền nói sao, không cần cứ thế cấp mang lên." Tiểu Bạch Khởi khoanh chân ngồi quỳ ở Thẩm Tri Thu bả vai một bên, tựa hồ là cảm thấy không phải thực thoải mái, hắn chớp chớp mắt, vén lên vạt áo, nhảy liền nhảy tới rồi Thẩm Tri Thu đỉnh đầu, sau đó vươn tay nhỏ vỗ vỗ dưới thân đầu tóc, khoanh chân lại lần nữa ngồi xuống, vừa lòng gật gật đầu. "Ô, vẫn là như vậy không tồi." Cười tủm tỉm nheo lại mắt, đáng yêu lộ ra nho nhỏ má lúm đồng tiền, hắn xuống phía dưới nhìn lại, đối với mạnh miệng cùng Hoa Kỳ vẫy vẫy tay. "Hoa huynh, đệ muội, các ngươi đi lên a, thực thoải mái."
"OK!" Đại Hoa dùng vây cá làm ra một cái 'OK' thủ thế, song vây cá ôm Hoa Kỳ, xoát một chút nhảy tới rồi đi lên.
"Ân, xác thật không tồi." Đại Hoa cười ngâm ngâm lộ ra một ngụm sắc bén hàm răng, trên cao nhìn xuống vỗ vỗ Thẩm Tri Thu đỉnh đầu, dùng cầm lấy người chết không đền mạng ngữ khí. "Không nghĩ tới, ngươi đến nào đó thời điểm còn man hữu dụng."
Đối với điểm này, Quý Thi Huyên còn lại là cười sủng nịch vỗ vỗ ba cái tiểu gia hỏa đầu, bởi vì ăn mặc mười centimet giày cao gót, khiến cho nàng lược lùn Thẩm Tri Thu ba bốn centimet. Theo sau, thế nhưng từ bao bao lấy ra di động, lui ra phía sau vài bước.
"Đại gia bãi cái biểu tình nga." Quý Thi Huyên Quý đại tiểu thư e sợ cho thiên hạ không loạn chớp chớp mắt.
"Hảo." Ba cái tiểu nhị có ăn ý cùng kêu lên nói.
Chiếu một trương sau, Quý Thi Huyên tương đương vừa lòng gật gật đầu, đúng lúc đến lúc này, di động tiếng chuông vang lên, Quý Thi Huyên đi đến một chỗ tiếp nghe xong di động.
So sánh Quý Thi Huyên sủng nịch, Thẩm lão sư thấy Quý Thi Huyên đi xa, mới vừa rồi ngạnh bài trừ cười cực kỳ cứng đờ, thái dương ẩn ẩn nhảy ra gân xanh.
"Đi xuống." Bình tĩnh nói ra, trời biết hắn nhẫn nại hàm lượng đã trừng sụp đổ chi thế.
"Mới không cần, vì cái gì muốn đi xuống." Đại Hoa túm túm cạc cạc thẳng kêu to, làm giận biểu tình liền tính Thẩm lão sư chưa thấy được, đại khái cũng có thể đoán được.
"Thu Thu, đến trong xe lại đi xuống được không, trên vai ngồi không thoải mái." Tiểu Bạch Khởi ghé vào màu đen đầu tóc thượng, hai chỉ tay nhỏ nắm tóc, đáng thương vô cùng nói.
"Thu Thu." Này nhược nhược thanh âm tuyệt đối là Hoa Kỳ.
Bất đắc dĩ thở dài, Thẩm Tri Thu chỉ có thể dung túng. "Nói tốt, đến trong xe, nội thành chỉ có thể ngồi ở ta trên vai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...