Ngày hôm sau trên cơ bản thân thể không ngại, Thẩm Tri Thu đi quân bộ, rồi sau đó ngày này xuống dưới cơ hồ nhưng dùng một cái ' vội ' tự khái quát.
Hướng thượng cấp trình báo cáo, các cấp lãnh đạo gặp mặt cùng với tương quan công việc, thân thể kiểm tra, Đỗ gia sự tình, còn có, chính là ngày hôm qua bởi vì tỉnh lại sau, không có gì vấn đề, gọi điện thoại hướng trưởng bối báo cho không ngại, đã bị đi vào cái này trên đảo các trưởng bối theo thứ tự báo cho không cần qua đi, có nói cái gì, ngày hôm sau nếu không có việc gì, liền đi bọn họ nơi đó, sau đó, ngày hôm sau, hắn đã chịu đến từ các trưởng bối quan tâm thăm hỏi.
Mà ở nhìn đến cha vợ hắc mặt cầm nhạc mẫu đại nhân ngàn dặm đưa tới đồ bổ, Thẩm Tri Thu từ lúc ban đầu vui sướng khiếp sợ đến cuối cùng thạch hóa xấu hổ, kia trước sau biến hóa, nháy mắt lấy lòng một phiếu lấy tổ phụ đại nhân các vị trưởng bối.
Ngươi nói kia đồ bổ là cái gì? Bên trong dày đặc khắc ấn lớp người già nhóm nhất trí quan tâm đề tài cùng với nhạc mẫu đại nhân vội vàng hy vọng.
Khụ, kỳ thật đi, cũng không trách Thẩm Tri Thu thạch hóa, ở đông đảo các trưởng bối trước mặt bị dặn dò lúc nào cũng ăn, ngày ngày ăn thế nhưng là có thể thúc đẩy mang thai đồ bổ, đổi ai, đều sẽ xấu hổ đi, đặc biệt vẫn là đặc dễ dàng thẹn thùng người nào đó, cho nên a, chúng ta muốn lý giải.
Đến nỗi phát sinh ở Thẩm Tri Thu trên người sự tình, lão nhân nhóm chỉ là biết trên người hắn thi hồn xảy ra vấn đề, lại là biết hắn là đương nhiệm Đại Đường huấn luyện viên, mặt khác, cũng liền còn không kịp biết, đã bị các quốc gia tới người còn có một ít phiền toái sự tình cấp vây khốn.
Mà thi hồn cùng Bạch Khởi linh hồn hỗn hợp, chuyện này, cũng gần chỉ có Hoắc Lê An, Mục Nhất Phong, còn có Thẩm Tri Thu này ba người biết.
Hai cái lão nhân tự Thẩm Tri Thu hôn mê liền chạy không ảnh, không biết lại chạy đến nơi nào đi chơi, cho nên, người khác cũng liền không biết nơi này sự tình đến tột cùng phát triển đến nơi nào.
Nhưng thật ra lão gia hỏa đương biết Thẩm Tri Thu trong thân thể thi hồn sở dĩ bạo động là bởi vì Đỗ gia tiểu tử cấm dược, vài người híp híp mắt, hàm răng soàn soạt rung động, kia trong mắt hàn quang, lại là thật sự không rét mà run,
Đỗ gia, hừ hừ......
Thẩm Tri Thu đứa nhỏ này tất nhiên là không biết mấy lão gia hỏa trong lòng quyển quyển vòng vòng, làm từng bước làm việc, sau đó đột nhiên nghĩ đến phong lão gia tử hẳn là biết nhà hắn Hoa Hoa sự tình.
Này không, ngày này, Thẩm người nào đó mới vừa vội xong một chút sự tình, liền đi bộ đi bộ đi Phong Nghiêm lão gia tử thường đi địa phương.
"Lão sư, ngài lại nhìn cái gì?" Thẩm Tri Thu xoa xoa cái trán, nhìn thật lớn tàng thư kho, từ kệ sách cây thang thượng chậm rãi xuống dưới, đi đến ngồi ở trên sô pha Phong Nghiêm, nhìn trong tay hắn một quyển cổ Hán ngữ cổ bổn, mặt trên tựa hồ còn có bút lông mực nước tích ở mặt trên, các màu thiên kỳ bách quái giống quái vật giống nhau động vật sinh động như thật họa ở mỗi một tờ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantastikHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...