Đèn tắt

1K 34 2
                                    

https://qingluo985.lofter.com/post/1f3fabe3_2ba1fc724

 * cũng tới cho Cung Nhị công tử hoả táng trận thêm vào một mồi lửa, hy vọng đốt đổi vượng một chút, ta nhỏ hơn trưng máu tươi tại trên mặt hắn, muốn hắn nhìn lấy Tiểu Chủy đau đớn hôn mê ô ô ô của ta tiểu cẩu.

* tại ghi một chút đáng thương tiểu cẩu hối hận tâm lý, cần ca ca dỗ dành mới có thể dễ mà bóp.

* hoả táng trận có lợi cho huynh đệ cảm giác, đốt một cái, dù sao vàng thật không sợ lửa nha, chúng ta đáng thương tiểu cẩu đều lấy chính mình làm thế thân ô ô.

01

Đèn đuốc sáng trưng Giác Cung cũng lấy lộn xộn bước chân cùng tiếng động lớn trách móc thanh âm, Cung Thượng Giác thường ngày như tùng bách giống như thẳng tắp lưng lần này rồi lại cuối cùng là có chút đường cong, hắn đứng ở cửa phòng ngủ nghe trong phòng truyền đến kêu đau âm thanh cùng y quan có chút bối rối chỉ huy thanh âm, giống như cái kia miếng mảnh sứ vỡ cũng khảm vào ngực của hắn bình thường, đau nhức ý theo huyết dịch chảy về phía toàn thân, lạnh buốt hai tay giao chồng lên nhau mang theo rất nhỏ run rẩy, hắn khó nhịn nhắm lại 

mắt. Trong tay rất nhanh cái kia miếng theo Cung Viễn Chủy ngã xuống mà dập tắt hoa đăng, rõ ràng là làm vô cùng chắc chắn hoa đăng, lúc này lại cũng đứt gãy mấy cây trọng yếu xương sống lưng tồn tại, điều này làm cho Cung Thượng Giác càng thêm dự cảm không ổn.

Hắn luôn luôn không tin quỷ thần không tin những cái kia lừa gạt ... chuyện xưa, nhưng lúc này đây, hắn thật sự hy vọng, nếu quả thật có thần minh.

Xin cho đệ đệ của hắn sống sót, nhờ cậy.

Cung Viễn Chủy không biết ngoài cửa Cung Thượng Giác như thế nào thống khổ muôn phần, hắn chỉ cảm thấy trước mắt mờ, hắn là dùng độc chế dược một tay hảo thủ, tìm được đến đây độc thảo độc hoa lại không lắm lại, thậm chí hắn máu của mình cũng chảy xuôi theo đủ để chí mạng 

độc tố, vì vậy không ai so với hắn rõ ràng hơn, hiện trong người theo thời gian không ngừng trôi qua sinh mệnh, nếu như thời gian lại kéo xuống dưới, hắn chỉ sợ thật sự muốn nuốt hận dài đi.

"Nhanh. . . Nhanh lên. . ." Cung Viễn Chủy hết sức ngăn chặn lấy thân thể bởi vì đau đớn mà sinh ra mất tự nhiên co rúm, bọt máu theo môi của hắn lúc giữa phun ra, ngực không ngừng rung 

rung mảnh sứ vỡ tùy thời sẽ phải mạng của hắn.

Hắn không trách ca ca, hắn chỉ sợ, nếu như hắn thật đã chết rồi, ca ca nên có bao nhiêu áy náy.

Hắn thay người lấy ra một viên dã sâm núi treo cái này một hơi, kỳ thật hắn phát giác được, hắn giống như có lẽ đã nhanh không còn khí lực cắn cái này khỏa dã sâm núi, vội vàng thúc giục y quán nhanh lên rút.

Y quan nào dám đâu rồi, đừng nói vị này chính là Chủy cung cung chủ, muốn thật sự xảy ra chút chút nào ngoài ý muốn, chỉ sợ một hồi Cung Thượng Giác có thể tiến đến đã muốn bọn họ mạng chó.

Thế nhưng là lại kéo xuống dưới, chỉ sợ thật sự dược thạch không y, y quan nghiến răng phất tay áo kẹp lấy cái kia khối mảnh sứ vỡ, vừa mới đụng vào liền dẫn tới Cung Viễn Chủy một hồi run rẩy, cùng dù là cắn dã sâm núi cũng áp chế không nổi kêu đau thanh âm, y quan tay đổi run lên.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ