Kim phồn! sao ngươi lại bắt hachimi của đại lão rồi!

229 23 0
                                    

https://nanzhiyi37130.lofter.com/post/73bb5db1_2ba2dcfa9

 Về Kim Phồn trói lại Cung Thượng Giác nhà đại bảo bối thật đúng là đem người lộng thương chuyện này

Có thổ huyết đáng thương Tiểu Chủy

Ở trong chứa Cung Thượng Giác nổi điên nhấc lên nóc nhà, cùng với các vị lớn oan loại

(đề mục linh cảm nguồn gốc ở b đứng một cái video, cụ thể cái nào video đã quên 🥲)

Cung Tử Vũ nhìn xem Kim Phồn đem Cung Viễn Chủy xách lúc tiến vào, ngay cả mình vùi cái nào đều nghĩ kỹ.

Được, như thế nào đem cái này tiểu ma đầu cho chộp tới rồi, cho dù là thực cho Cung Thượng Giác buộc tới đây, đều muốn so với như bây giờ có đường sống.

" cẩu nô tài, thả ta ra! "

" còn các ngươi nữa, các ngươi vừa mới thương lượng sự tình ta cũng nghe được rồi, còn không đuổi mau buông ta ra! Đợi chút nữa ca ca ta đã đến, các ngươi phải đẹp mắt! "

Tiểu hài nhi theo bị bắt tiến đến sẽ không trung thực qua, tại Kim Phồn dưới tay không an phận giãy dụa thân thể, giống như đầu không thành thật một chút bị chủ nhân ôm cổ mèo.

Hắn luôn luôn là bị Cung Thượng Giác bảo vệ được vô pháp vô thiên, giờ phút này rơi vào trên tay người khác, trên mặt cũng không có bất kỳ sợ hãi tâm tình, chỉ là la hét chờ ca ca đã đến muốn đem bọn họ đều đánh một trận.

Hừ, nếu không phải tết Nguyên Tiêu lần kia đả thương tâm mạch còn chưa khỏe toàn bộ, vừa mới cùng Kim Phồn đánh nhau thời điểm không lưu ý bị một chưởng đánh vào ngực chỗ, ngực một hồi khó chịu đau nhức suýt nữa phun ra một ngụm máu tươi, lúc này mới bị Kim Phồn đắc thủ.

Bằng không thì, hắn đường đường Chủy cung cung chủ, làm sao sẽ như vậy mà đơn giản liền bị một người thị vệ đánh bại.

Cung Tử Vũ nhìn xem một vị cáu kỉnh công chúa. . . A không đúng, là Cung chủ, quay đầu cùng Nguyệt công tử liếc nhau, đều thấy được lẫn nhau trong mắt tuyệt vọng.

Theo như Kim Phồn vừa mới nói, Cung Viễn Chủy phát tín hiệu đi ra ngoài, như vậy Cung Thượng Giác nhất định đã tại chạy tới trên đường.

Trước đây, bọn họ được tranh thủ thời gian xử lý tốt vị này cung Tam thiếu gia, nếu không căn bản không có biện pháp cùng Cung Thượng Giác nói rõ.

Bên ngoài giống như hồ đã có động tĩnh, Cung Viễn Chủy vẻ mặt tràn đầy mừng rỡ, một tiếng " ca " hô một nửa đã bị Cung Tử Vũ che miệng kéo trở về.

Rõ ràng mới đến vũ cửa cung Cung Thượng Giác rồi lại coi như lòng có nhận thấy hơi ngẩng đầu, màu sắc trang nhã nhìn trước người ý đồ ngăn trở thị vệ liếc, đi nhanh đi vào.

" ngươi làm gì a! "

Cung Viễn Chủy tức giận hướng về phía vừa mới ô miệng hắn Cung Tử Vũ hô to, Cung Tử Vũ rồi lại không để ý đến hắn, chỉ là quay đầu cùng mấy người thương lượng đến cùng làm như thế nào giấu giếm được Cung Thượng Giác.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ