https://qingluo985.lofter.com/post/1f3fabe3_2ba22709b
* Thượng Quan Thiển cùng Vân Vi Sam liên hợp xếp đặt thiết kế tính mạng mình thở hơi cuối cùng, do đó hãm hại Cung Viễn Chủy.
* nói ngắn gọn, chính là một cái yêu đương não bị nữ nhân mê đầu óc một cái không phải đem người thả bên người quan sát cái không để yên, sau đó chúng ta Tiểu Chủy online bị ép hại bị phạt lấy máu.
* đương nhiên, sớm muộn gì đều muốn trả trở về!
01
Phòng nghị sự đã ngồi tràn đầy Cung gia người, trưởng lão ở vào vị trí đầu não, Cung Môn toàn bộ đúng hạn, Cung Tử Vũ cùng Cung Thượng Giác khó được mặt trận thống nhất chiến tại một bên, hai người đồng dạng trên mặt hàn ý, Cung Viễn Chủy Cung Tử Thương mang theo riêng phần mình thị vệ vừa đi vào, cùng đợi đến cùng cần làm chuyện gì, lớn như thế tình cảnh, hận
không thể đem Cung Môn có thể chủ sự đều hô qua đến.
"Sáng nay thời gian, Thượng Quan Thiển cùng Vân Vi Sam hai người không hẹn mà cùng xuất hiện trúng độc dấu hiệu, thổ huyết khó nhịn, đi qua y quan kiểm tra, hai người đều trúng độc, loại độc này y quan nan giải, vì vậy kêu lên trưởng lão, cũng là vì tra rõ, rút cuộc là người nào to gan như vậy, độc hại ta cùng với Cung Tử Vũ vị hôn thê." Cung Thượng Giác đi phía trước một bước, đem sở cầu sự tình toàn bộ báo đến.
"Như thế, tức là trúng độc, Viễn Chủy ngươi còn có đáp án?" Trưởng lão sờ lên râu ria, Cung Môn tất cả cung tất cả vì kia chức, trong đó nếu bàn về giải độc hạ độc, ai cũng qua Chủy cung rồi.
"Gì độc? Trúng độc dấu hiệu là cái gì?" Cung Viễn Chủy mặc dù không muốn cùng cái kia hai cái thích khách nhiều lời, nhưng mà hắn nhìn nhìn Cung Thượng Giác cùng Cung Tử Vũ sắc mặt,
hiển nhiên vì chuyện này triển khai giận dữ, bản thân còn là thành thật một chút thì tốt hơn. Nhưng hắn cũng không khỏi đáng tiếc, như thế nào không có trực tiếp hạ độc chết cái kia hai cái Vô Phong thích khách!
"Sáng sớm đột nhiên thổ huyết, huyết sắc biến thành màu đen, môi màu tóc tím, tay chân băng lãnh hôm nay hôn mê bất tỉnh." Cung Tử Vũ đang cùng Vân Vi Sam dùng đồ ăn sáng, ai ngờ một cái nói dối, Vân Vi Sam thổ huyết ngã xuống đất liền choáng luôn.
"Quá không tỉ mỉ rồi, ta cũng cần máu cùng với cụ thể bệnh trạng, đem y quan gọi tới cũng được." Cung Viễn Chủy suy nghĩ một chút, cái này không khỏi quá mức giản lược, cái này bệnh trạng rất nhiều độc dược đều có, nói không rõ ràng.
Trưởng lão nhìn xem hai tiểu tử này vì riêng phần mình vị hôn thê ngược lại là sốt ruột phát hỏa, cũng liền làm thỏa mãn cái này hai người ý tứ, đem y quan thay đổi đi lên.
"Theo thần bắt mạch quan sát đo đạc, độc này khí thế hung hung, đối với thân thể phá hư thật lớn, tạm thời châm cứu cùng với dược vật dưới áp chế đi, nhưng mà còn phải cần giải dược vừa rồi hoàn toàn thoát khỏi."
"Ít nói lời vô ích, còn có nghi ngờ dược vật?" Nói cùng dược vật độc dược, cái kia chính là Cung Viễn Chủy nơi, mặc hắn tùy tiện đặt câu hỏi không một người nhiều lời.