rốt cuộc là kẻ nào trộm đi bắp cải của ta

233 24 0
                                    

https://nanzhiyi37130.lofter.com/post/73bb5db1_2ba2ffc48

Tên đầy đủ 《 rút cuộc là người nào hao rời đi của ta bên trong cải thìa hoa nôn chứng quyển sách lớn móng heo đúng là tự chính mình 》

Toàn văn 3k một phát xong he

Hoa Đỗ Quyên hoa mà nói: Vĩnh viễn thuộc về ngươi (ta lục soát một cái, chim quyên là có thể tại mùa đông nở hoa đấy! )

Hoa nôn chứng: Mắc hoa nôn chứng người bệnh, mỗi khi đối với đơn phương yêu mến đối tượng thật sâu tưởng niệm, yêu say đắm không cách nào truyền đạt, yết hầu sẽ mãnh liệt nóng rực, theo trình độ làm sâu sắc cảm thấy yết hầu, dây thanh có xé rách cảm giác mà kịch liệt ho khan, phun ra cánh hoa, hoặc vừa ra khỏi miệng liền nở rộ hoa tươi, cuối cùng sẽ thổ huyết đến chết. Trị liệu phương pháp là đình chỉ đơn phương yêu mến, hoặc là đạt được đối phương hôn

Chính văn:

Tuyết đầu mùa đem hạ thấp thời gian, Giác cung trong bị người tỉ mỉ chăm sóc hoa Đỗ Quyên mở, mảng lớn màu trắng cho trong nội cung từ trên xuống dưới đều nhiễm lên thêm vài phần thanh nhã, xem người vui vẻ thoải mái.

Cung Thượng Giác mặc dù không thích những thứ này, nhưng vẫn là an bài người đem mở tốt nhất cái kia mấy chậu chim quyên tiễn đưa Cung Viễn Chủy trong phòng.

Cung Viễn Chủy nhìn xem trên bệ cửa sổ mở vừa vặn chim quyên, vừa muốn câu dẫn ra dáng tươi cười, ngực đột nhiên một khó chịu, ngay sau đó yết hầu nóng lên, xoay người khục lợi hại.

Theo bản năng vươn tay, tiếp được trong miệng rơi xuống mấy cánh hoa, cầm bốc lên một mảnh, đối với cửa sổ chiếu vào ánh sáng nhìn kỹ một chút.

Là hoa Đỗ Quyên, trắng bệch cánh hoa khảm tại đầu ngón tay, xuyên thấu qua ánh mặt trời bị ánh thành trong suốt.

Tự giễu cười, Cung Viễn Chủy tiện tay đem cánh hoa bỏ trên bàn, quay người đi vào bệ cửa sổ trước.

Hắn vẫn cho là hoa nôn chứng loại này sĩ diện cãi láo chứng bệnh, như thế nào cũng sẽ không xuất hiện tại trên người mình, không nghĩ tới. . . Sầu lo ánh mắt chuyển hướng trên bệ cửa sổ mở chính thịnh chim quyên, lại đột nhiên trở nên ôn nhu.

Bất quá người nọ nếu là ca ca, liền cũng chẳng có gì lạ.

Cung Thượng Giác gần nhất có chút bận tâm, nhà mình đệ đệ trong ngày thường đều là đi theo phía sau hắn như hình với bóng đấy, hai ngày này rồi lại dù sao vẫn là gặp không đến người, liền cái kia đầu đầy chuông nhỏ keng đều nghe không được tiếng vang.

Vung tay lên ném công sự liền hướng Cung Viễn Chủy trong nội viện đi đến, còn không chỉ nghe thấy trong phòng có người khục lợi hại, trong lòng xiết chặt đẩy cửa ra bước đi đi vào, đã nhìn thấy Cung Viễn Chủy một tay xanh tại bên giường, tay kia che miệng, khục sắc mặt tái nhợt.

" xảy ra chuyện gì vậy? "

Cung Viễn Chủy ngẩng đầu nhìn thấy hắn, che miệng cái tay kia bối rối nắm chặt thả tại bên người, trên mặt lộ ra dáng tươi cười, ra vẻ nhẹ nhõm mở miệng nói: " chỉ là nhiễm phong hàn mà thôi, không có gì đáng ngại đấy. "

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ