https://wanqingyan284.lofter.com/post/1ff0fe95_2ba32f426
nếu Cung Viễn Chủy có thể trông thấy người khác đối với mình hảo cảm độ 1-3
*00C báo động trước
* thời gian điểm: Tân nương mới nhập môn
Chính văn:
1
Cung Viễn Chủy, Cung Môn Lão Yêu, Chủy cung một cung đứng đầu, chưa kịp nhược quán độc dược thiên tài.
Hằng ngày đỗi trời đỗi mà đỗi Cung Tử Vũ, huynh khống chế một quả, một canh giờ không thấy ca ca liền gấp.
Với tư cách Chủy cung cung chủ, luyện dược là kiến thức cơ bản, thí nghiệm thuốc cũng là không thể thiếu một khâu, nhưng mọi người đều biết nhỏ Cung chủ người đẹp thiện tâm, hắn không dưỡng Dược Nhân, hắn lấy chính mình thí nghiệm thuốc.
Có thể muốn gặp, nhiều năm như vậy không có đem mình hạ độc chết, đều dựa vào Cung Thượng Giác dưỡng thật tốt.
Nhưng hôm nay, vừa thử xong dược hôn mê tỉnh lại Cung Viễn Chủy cảm thấy, hỏng thức ăn, hắn giống như thực cho mình thử mắc lỗi đã đến?
Bằng không thì, hắn vì sao thấy được Kim Phục trên đầu đỡ đòn một hàng chữ a?
hảo cảm độ: 80(cần phải bảo vệ xinh đẹp nhỏ Cung chủ)
Cái gì biểu diễn?
Kim Phục ngươi đừng nói cho ta cái kia " xinh đẹp tiểu Cung chủ " là bản Thiếu Gia a!
Cung Viễn Chủy đánh giá một cái mày rậm mắt to vẻ mặt tràn đầy viết " trung thực " hai cái chữ to Kim Phục, sau đó cảm thấy có thể là bản thân hoa mắt.
Miễn cưỡng không để ý đến Kim Phục trên đầu vậy được chữ Cung Viễn Chủy theo Chủy cung đi ra, chuẩn bị đi Giác cung tìm ca ca, kết quả nửa đường đánh lên cực kỳ không để vào mắt Cung Tử Vũ.
Vừa tới gần, liền nghe thấy được một cỗ mùi rượu, thiệt là, cái này ngu xuẩn sợ không phải lại đi bên ngoài quát hoa tửu rồi!
" ơ, đã trở về a, như thế nào uống chút rượu còn muốn người đỡ, Vũ Cung tiểu công tử như vậy vô dụng a. "
Mở {trào phúng kỹ năng} Cung Viễn Chủy rốt cuộc cầm con mắt nhìn về phía Cung Tử Vũ, sau đó đã bị Cung Tử Vũ cùng Kim Phồn trên đầu chữ cho kinh sợ đến.
hảo cảm độ: 60( xinh đẹp nhưng không thích của ta Viễn Chủy đệ đệ
hảo cảm độ: 40(thiên tài nhưng lão chướng mắt Vũ công tử Chủy Công Tử)
Cung Viễn Chủy phản ứng đầu tiên là: Ta đi! Ta sẽ không phải thực đem mình dược mắc lỗi đã đến đi? !
Thứ hai phản ứng là: Cung Tử Vũ ngươi muốn chết à! Chỉ có ca của ta có thể gọi ta là Viễn Chủy đệ đệ!
Cái thứ ba phản ứng là: Kim Phồn ngươi liền nói ngươi nhà Cung Tử Vũ có cái gì đáng giá ta xem trên a!
Nhưng hắn cái gì cũng không nói, thậm chí không có phản ứng đều muốn cãi lại Cung Tử Vũ cùng Kim Phồn, chân bung ra tựu vội vàng hướng Giác cung chạy.