https://bk20000.lofter.com/post/1f29c58b_2ba23a721
Bị cái này ác độc nội dung cốt truyện vết thương 亖, kích tình đánh chữ
Một phát trực tiếp xong, không thu phí trứng màu, xin yên tâm dùng ăn
Có nguyên sang [bản gốc] nhân vật
Viễn Chủy đệ đệ trung tâm hướng, hơi Giác Chủy
————————————————————————————————————————
Phía sau núi tuy là cấm địa, nhưng phía trước núi phía sau núi chợt có vãng lai, không coi là bí mật gì.
Chính thức thần bí đấy, là phía sau núi u cốc, quanh năm bị mây mù che lấp, bên ngoài còn có
mê ngăn cách độc trùng, thường nhân là tiến không được đấy.
Nghe nói ở trong đó ở đấy, mới là Cung gia trường thịnh không suy cậy vào.
Người nọ không thường xuất hiện, nhưng mỗi lần hiện thân, hẳn là Cung Môn gặp đại biến thời điểm.
Cung Môn người thay đổi một đời lại một thay, thời gian dần trôi qua cũng không ai lại nhớ lại, Cung gia Chấp Nhận, trưởng lão phía trên, còn có người, một lời liền là đủ cải biến Cung gia vận mệnh.
Mười năm trước, Vô Phong huyết tẩy Giác, Chủy hai cung thời điểm, Cung gia còn có Chấp Nhận, không đến mức loạn, người nọ phái đi theo tùy tùng xuất cốc đến hỏi kỹ qua, sau đó thực sự không có lại có cái gì động tác.
Hôm nay mười năm lại qua, Cung gia các Trưởng lão sống lấy địa vị cao, Chấp Nhận một chết, bọn họ chính là cái này Cung Môn thảo luận lời nói sau cùng có phân lượng người, Giác, Chủy hai cung nhân khẩu khó khăn, tại vị trên còn nhiều mà Vũ Cung cùng Thương cung người, tự nhiên là muốn cái này quyền lợi nắm ở nhà mình trong tay.
Cung Thượng Giác có năng lực, có thủ đoạn, có kiến thức, nhưng hắn phía trên không người, hơn nữa một lòng vì cái này Cung Môn, vì vậy không muốn lấy cùng Cung Tử Vũ tranh giành, lại không nghĩ rằng cái này một cái hai cái như thế xách không rõ, biết rõ đối phương Vô Phong thân phận, nhưng như cũ che chở dung túng, cầm lấy cái này Cung Môn từ trên xuống dưới vài ngàn người tính mạng hay nói giỡn.
Cung Viễn Chủy dù chưa cùng nhược quán, nhưng từ nhỏ bị Cung Thượng Giác giáo dục vô cùng tốt. Hắn vốn cũng không trang phục Cung Tử Vũ làm cái này Chấp Nhận vị trí, lại thấy Cung Thượng Giác vì Cung Tử Vũ tùy hứng ngày ngày ưu tư.
Cung Viễn Chủy nhíu chặt mày, quyết định đi xông vào một lần cái này cấm địa u cốc.
U cốc bên ngoài mê ngăn cách độc trùng đối với Cung Viễn Chủy mà nói đều tính là một bữa ăn sáng, nhưng không nghĩ tới tận cùng bên trong nhất còn bị thiết lập cơ quan trận pháp.
Cung Viễn Chủy nuốt xuống cổ họng xông tới ngai ngái, trên thân nguyên bản phú quý áo lông cáo sớm đã rách nát không chịu nổi. Hắn chằm chằm lên trước mắt không ngừng biến ảo thảo mộc xem trong chốc lát, sau đó rút ra Cung Thượng Giác tiễn đưa hắn cái kia cây chủy thủ, vén tay áo lên, không biết trên tay khắc hoa cái gì, sau đó ngồi trên mặt đất, điều chỉnh khí tức lại mở mắt ra, đã là nhất phái đập nồi dìm thuyền khí thế.