https://bk20000.lofter.com/post/1f29c58b_2ba244e08
Không Viễn Chủy thế giới quan hình ảnh Viễn Chủy đệ đệ nội dung cốt truyện CUT
cut đảng, không thấy lúc đầu kịch, chi tiết khả năng không giống
Thô thân thể vì quan ảnh nội dung
Miễn phí! ! ! Xin yên tâm dùng ăn ~
————————————————————————————————————————
1
Hai mươi năm trước, Vô Phong thích khách lẻn vào Cung Môn, huyết tẩy rồi Giác, Chủy hai cung, Chủy cung bị diệt, Giác cung còn sót lại một người.
Cung Thượng Giác dù chưa cùng nhược quán chi niên, rồi lại chỉ dựa vào lực lượng một người chống được Cung chủ vị trí.
Giác cung chủ bên ngoài, văn võ song toàn. Cung Thượng Giác thượng vị sau đó càng lớn, có gan có mưu, kinh thương có đạo, võ lực siêu quần, trong mười năm, làm cho Cung Môn trên giang hồ địa vị cao hơn Tằng Lâu.
Mười năm trước, Cung Môn Thiếu chủ cùng Vô Phong, hại chết lão Chấp Nhận, còn âm thầm tại Cung Môn trong ẩn nấp chọc vào thích khách, thiếu chút nữa khiến cho Cung Môn sụp đổ.
Cũng là Cung Thượng Giác, kịp thời phát hiện manh mối, rồi sau đó tính cả huynh đệ tỷ muội thiết lập cạm bẫy, dẫn xà xuất động, mới khiến cho Cung Môn miễn bị đại nạn.
Từ nay về sau, mọi người phát hiện lão Chấp Nhận di lệnh, Cung Môn tân nhiệm Chấp Nhận từ Cung Thượng Giác đảm nhiệm, mãi cho đến hôm nay.
Cung Thượng Giác ăn mặc màu đen thêu kim áo mỏng, khoác áo khoác, ngồi một mình ở Giác cung trong lương đình uống rượu.
Giác cung cách...này hai cung đường xa, bình thường không có việc gì bọn họ cũng không thế nào lui tới, mà rời đi khá gần Chủy cung, bởi vì không ai, đã sớm rách nát rồi, huống hồ, hắn cũng không phải là cái kia thích náo nhiệt người.
Cung Thượng Giác nhấp một miếng rượu, nhìn qua Cung Môn trong cao nhất đèn lầu.
Năm nào gần bất hoặc, bên người nhưng vẫn không có người bên ngoài, bởi vì chẳng biết tại sao, những năm này hắn cảm giác, cảm thấy nội tâm vắng vẻ đấy, mặc kệ hắn làm như thế nào, cái kia phần hư không cảm giác cũng sẽ không biến mất.
Vừa bắt đầu hắn tưởng rằng bởi vì Lãng đệ đệ, thẳng đến mười năm trước cái kia tên là Thượng Quan Thiển nữ nhân xuất hiện, hắn ngắn ngủi quên mất phần cảm giác này, nhưng càng đi về phía sau hắn càng cảm thấy không đúng, không phải như thế, đây không phải là đúng, bên cạnh hắn cùng nên có cái khác vĩnh viễn cùng hắn đứng chung một chỗ người mới đúng.
Cái này sau đó hắn liền không còn có đi tìm bất luận kẻ nào, bởi vì hắn luôn luôn loại dự cảm, người kia sẽ xuất hiện đấy.
Chỉ là, làm cho Cung Thượng Giác không nghĩ tới là, hắn sẽ lấy loại phương thức này trông thấy đối phương.
Đình nghỉ mát bốn phía chẳng biết lúc nào nổi lên sương mù dày đặc, Cung Thượng Giác cảnh giác đem bội kiếm nắm trong tay.