hôm nay cung thượng giác đoan thủy chưa?

280 12 1
                                    

https://buwangcishengbuyuni.lofter.com/post/1eade644_2ba283b45

 # Cung Môn vui sướng hằng ngày Cung Môn toàn bộ thành viên hướng

# người nào hiểu rất thích Cung Môn tứ tử cãi nhau bộ dạng ha ha ha

# lại danh 《 Cung Thượng Giác tại huynh đệ tỷ muội lúc giữa bưng nước một ngày 》

# thời gian tuyến tại 24 tụ tập đại kết cục sau đó, mọi người hòa hảo sau đó xem chúng ta còn Giác ca ca tại Cung Môn như thế nào bày mưu nghĩ kế bưng nước thành công.

Hôm nay coi như là cái lễ lớn. Cái gì lễ lớn đây? Đương nhiên là chúng ta Cung Tử Vũ kế nhiệm Chấp Nhận sau lần thứ nhất chính thức Cung Môn đại hội!

Cùng Vô Phong đại chiến về sau, Cung Môn tổn thương vô cùng nghiêm trọng, trước sau sơn đô nhận lấy trọng thương, các Trưởng lão cũng rốt cuộc thấy rõ, là thời điểm làm cho bọn tiểu bối gánh vác đại nhậm (Cung Thượng Giác vẻ mặt không ổn biểu lộ. jpg), vì vậy mấy vị trưởng lão đem vị trí vừa lui, phía sau núi một ngồi xổm, đã bắt đầu có việc mở tấu, vô sự đừng nhiễu dưỡng lão sinh hoạt, chỉ ở mỗi bảy ngày một lần Cung Môn trên đại hội cạn phái một cái hồng ngọc thị vệ thay thế bọn họ ghi chép hội nghị nội dung cũng hiện lên cho bọn hắn nhìn xem.

" hôm qua đêm đến rãnh trời khu vực truyền đến tin tức, bên kia mấy môn phái nhiều lần cùng Cung Môn thương đội sinh ra xung đột, mấy lần khiêu khích, đã nghiêm trọng quấ nhiễu thương đội bình thường vận chuyển, bởi vậy ta nghĩ thân thỉnh tự mình tiến đến xem xét một phen, nhìn 

qua Chấp Nhận cho phép. "

Cung Thượng Giác vươn người ngọc lập đoan chính mà quỳ ngồi phía bên trái hạ vị cấp cao nhất trên bồ đoàn hồi báo chuyện kế tiếp vụ, tiếng nói rơi xuống hồi lâu cũng không trông thấy có trả lời thuyết phục, quay đầu hướng lên vị nhìn lại, đầu hơi chút mắt, Cung Thượng Giác liền cảm giác mình sọ não con ông ông mà đau.

Thượng vị Cung Tử Vũ giờ phút này nhìn như ngồi ngay ngắn ở Chấp Nhận trên ghế ngồi, trên thực tế đã vây khốn mà mắt trắng dã.

Tiểu tử ngươi. Nói sẽ làm một cái tốt Chấp Nhận cho ta xem, kết quả là như vậy tới là đi.

Cung Thượng Giác chịu đựng nộ khí, ngược lại nhìn về phía một bên Cung Tử Thương, nghĩ đến làm cho hắn gẩy một đống hỏa khí cho Giác cung thương đội.

" không biết Thương cung hiện có hỏa khí còn có bao nhiêu? "

" phồn phồn. . . Hắc hắc hắc. "

Đang cùng Chấp Nhận sau lưng thị vệ nháy mắt ra hiệu Thương cung đứng đầu đang tại cao hứng, ở đâu lo lắng Cung Thượng Giác mà nói.

Kim Phồn ánh mắt không ngừng mà tại Cung Thượng Giác cùng Cung Tử Thương trên thân bay tới thổi đi, mắt thấy Cung Thượng Giác sẽ phải chịu đựng không được thời điểm, Kim Phồn kịp thời nắm tay chống đỡ miệng cố ý ho hai tiếng, hướng về phía Cung Tử Thương không ngừng mà nháy mắt.

Cung Tử Thương thuận theo Kim Phồn mà ánh mắt nhìn sang, liền gặp Cung Thượng Giác vẻ mặt vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười biểu lộ, một bên Cung Viễn Chủy trực tiếp đem bạch nhãn lật lên trời. Cung Tử Thương biết vậy nên chột dạ, không tự giác cất cao âm điệu.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ