https://buwangcishengbuyuni.lofter.com/post/1eade644_2ba22d97e
1
# chứa chân nhân rps! Chú ý phân biệt!
# làm Cung Viễn Chủy cùng Điền Gia Thụy lẫn nhau mặc! Nhẹ nhõm hướng (? )# tiết mục nhỏ đều phần cuối rất lớn HE, phải đều cho ta ăn ngọt! !
Điền Gia Thụy là bị tiếng chim hót cho đánh thức đấy, không kịp nghĩ vì cái gì khách sạn tầng sáu có thể nghe thấy như vậy rõ ràng chim hót, người trẻ tuổi tự giác đã xu thế hắn mặc dù mắt cũng không có mở ra, cũng đã thói quen mà bắt đầu ở bên gối sờ điện thoại.
" sách, ta rõ ràng để lại tại. . . Hả? . . . Hả? ? ? ? ! ! ! "
Điền Gia Thụy một cái lý ngư đả đĩnh từ trên giường lật lên, trước ngực da thịt xé rách cảm nhận sâu sắc làm cho hắn thoáng cái một lần nữa ngã xuống trên giường. Không đợi hắn đầu óc chuyển minh bạch, một cái gấm hoa quần áo thiếu nữ liền đẩy cửa vào, chứng kiến Điền Gia Thụy sắc mặt tái nhợt mà chống đỡ thân thể, quả thực cho lại càng hoảng sợ, không đợi tiểu thị nữ có chỗ động tác, một cái Hắc Kim áo lông trang phục đích nam nhân liền đạp cửa mà vào.
" ca? "
" Viễn Chủy, hôm nay cảm giác khá hơn chút nào không? "
Cung Thượng Giác gặp đệ đệ có chút bộ dáng ngu ngơ, tưởng rằng người ngủ mơ hồ.
" hôm nay ta sai người đi dưới núi mua mới chọn mua một đống mứt hoa quả, uống xong dược thời điểm ăn chút ít, cũng có thể ít chịu khổ một chút vị. "
Điền Gia Thụy nhìn xem hắn " Thừa Lỗi " ca nghiêm trang nói lấy hắn quen thuộc lời kịch, nhịn không được thò tay đè lên trước ngực mình miệng vết thương.Hí...iiiiii. . . Thực ** đau a.
Nhìn xem Cung Thượng Giác tiếp nhận thị nữ trong tay chén thuốc, Điền Gia Thụy rốt cuộc đã tiếp nhận sự phát hiện này thực. Quả nhiên, người đang còn trẻ lúc không thể nhìn quá nhiều trong hai tiểu thuyết, bằng không thì sớm muộn trả thù tại trên người mình a a a a a! ! !
Cung Thượng Giác quấy lấy chén thuốc, cưng chiều mà dùng cây muôi đưa đến " Cung Viễn Chủy " bên miệng lúc, Điền Gia Thụy trong đầu không đúng lúc mà nghĩ lên một câu.
" đại lang, uống thuốc rồi. "
Lúc này, xuyên việt đến sự thật thế giới Cung Viễn Chủy đang đứng trên giường, vẻ mặt như lâm đại địch mà nhìn cái kia khối thật dài, khốn trụ thật nhiều người đại cương tấm.
Luận thức dậy tại một cái địa phương xa lạ, tóc của mình cũng bị người cắt, quần áo cũng bị người thay đổi, còn có, trước mặt cái này lớn thép tấm là Thương cung nghiên chế vũ khí mới
sao? Vì sao phải đặt ở hắn sập tiến! ! ! !
Trọng yếu nhất đấy. . .
Cung Viễn Chủy dồn khí đan điền, lồng ngực đồng cảm, có chút khí thế mà hô lên một tiếng: " ca ————! ! ! "
TV: Hay a, hay a
2
" động tĩnh gì? "