https://nanqiang018.lofter.com/post/1feb31e7_2ba2d7f56
Ngực cái kia chỗ tổn thương cũng không khỏi hẳn, bởi vì không muốn làm cho ca ca tự trách cùng lo lắng, Cung Viễn Chủy chỉ là những ngày này biểu hiện bản thân không đau mà thôi.
Nuôi ba ngày sau, hắn ý định như thường lệ đi Giác cung xem ca ca, khởi động mơ hồ đau đớn thân thể, tại không người trông thấy địa phương cho mình đổ thuốc giảm đau về sau, hắn liền ra cửa, hắn không thể nằm quá lâu, muốn cho ca ca cho rằng cái này là chút thương nhỏ.
Tâm mạch sau khi bị thương, hắn phát hiện thể lực của mình kém không ít, lúc trước đi thông Giác cung đường hắn một hơi có thể đi đến, hôm nay trên đường hắn không thể không nghỉ hai lần trước. Hắn vì cùng thường ngày tại đồ ăn sáng tới trước Giác cung, không cho ca ca phát giác được khác thường, còn cố ý sáng sớm một canh giờ, đem mình trang điểm tức giận màu chút ít, nhưng hắn còn buồn ngủ mệt mỏi xuất hiện ở góc cửa cung lúc, ca ca cũng không giống như ngày thường tại trước bàn ăn chờ hắn.
Hắn nghi hoặc hướng đi tẩm điện, rồi lại nhìn thấy ngực cùn đau hình ảnh, Cung Thượng Giác tại cho ăn Thượng Quan Thiển uống thuốc, nàng nằm tại chính mình đưa cho ca ca trên giường, ăn mặc màu trắng ngủ quần áo, trên thân bị thẩm vấn vết thương chưa tiêu, điềm đạm đáng yêu nhìn qua ca ca, như là một đóa mềm mại hoa Đỗ Quyên.
Nhìn xem bên trong một đôi người ngọc, Cung Viễn Chủy tự giác thối lui ra khỏi cửa phòng, bản thân lại dư thừa. Khi còn bé, hắn nhìn lấy Cung Thượng Giác cùng Lãng đệ đệ đứng chung một chỗ lúc rất là hâm mộ, tại huynh đệ của bọn hắn tình ở bên trong, mình là dư thừa, hôm nay, bản thân lại là nhiều ra đến cái kia một cái, ca ca bên người vị trí, vô luận mình tại sao nỗ lực, giống như đều đứng không vững. . .
Được rồi, nếu như Thượng Quan Thiển không có hạ độc, cũng thông qua được tra hỏi, thắng được tín nhiệm của ca ca, tạm thời cũng nhấc lên không nổi cái gì sóng, sẽ không làm thương tổn ca ca, nếu như hắn ưa thích, hắn cao hứng, mình cũng đừng đi mất hứng.
Hắn lẻ loi trơ trọi đường cũ phản hồi, hắn lên cũng quá sớm lại cái gì cũng không ăn, lúc này hắn thể lực chống đỡ hết nổi, đầu váng mắt hoa, rời đi không đến một nửa mà bắt đầu ngực lấp kín khó chịu, thuốc giảm đau dược hiệu muốn qua. . . Tứ chi bắt đầu mềm mại vô lực, hắn không thể không lần nữa nghỉ ngơi.
Hắn ngồi ở trong chòi nghỉ mát không bao lâu liền sợ run cả người, sáng sớm biểu lộ đếm, trong cốc vốn là ẩm ướt đếm, lúc này cảm giác mát càng lớn, nhưng hắn thật sự đi không được rồi. Nghĩ đến chỗ này lúc nằm ở ấm áp trên giường, hưởng thụ lấy ca ca chiếu cố Thượng Quan Thiển, Cung Viễn Chủy cảm thấy càng lạnh hơn, hắn nắm thật chặt cổ áo, vịn lan can đứng dậy, tiếp tục đi trở về, cước bộ của hắn phù phiếm bất ổn, trên đầu lục lạc chuông phát ra nhỏ vụn âm thanh, lại bị thổi tan tại trong tiếng gió.
Cung Thượng Giác cũng không bỏ đi đối với Thượng Quan Thiển hoài nghi, chẳng qua là khi dưới không có chứng cứ, hắn nghĩ trấn an tốt tâm tình của nàng, lại chậm rãi quan sát, hoàn toàn không biết bị hắn đau đớn Cung Viễn Chủy.