* hoả táng trận còn kém một điểm bắt đầu, lại đẩy một cái nội dung cốt truyện, chúng ta đáng thương Tiểu Chủy cũng cần ca ca tỷ tỷ đám yêu thương một cái đấy, tuy rằng chúng ta Tiểu Chủy còn phải bị đến hai đao hành hạ một cái, Tiểu Chủy khóc khóc thật sự nhìn rất đẹp ài!
* chúng ta Tiểu Chủy nỗ lực học hiểu chuyện kiên cường, cung Nhị tiên sinh không thế nào dài miệng, vì vậy tại hành hạ hành hạ chúng ta Tiểu Chủy thuận đường thêm cây đuốc cho cung Nhị tiên sinh, trước nếm bỗng chốc bị đệ đệ cự tuyệt tư vị đi.
* hoả táng trận có lợi cho huynh đệ cảm giác, đốt một cái, dù sao vàng thật không sợ lửa nha, chúng ta đáng thương tiểu cẩu đều lấy chính mình làm thế thân ô ô.
01
Cung Viễn Chủy gần đây rất hỉ hoan ngồi ở trưng cung phòng ngủ nhẹ nhàng cửa sổ chỗ đó, đốt bếp lò phủ thêm một kiện dày quần áo, không là dựa vào lấy gối mềm nhìn ngoài cửa sổ, chính là đột nhiên ghi lên chữ đến.
Năm nào không bao lâu, viết chữ dù sao vẫn là nhẹ nhàng rất cũng không tốt tốt luyện chữ, bị phụ thân cùng tiên sinh quở trách, không phải tay chân tấm chính là phạt chộp. Về sau bị Cung Thượng Giác dưỡng tại Giác Cung, bản thân không muốn luyện chữ, cũng là nói chêm chọc cười làm nũng chơi xấu lăn lộn qua.
Bây giờ suy nghĩ một chút, qua lâu như vậy rồi, chữ của hắn còn thì không bằng ca ca như vậy có chứa phong mang, cũng nên là hảo hảo lúc luyện rồi.
Cung Viễn Chủy ghi phương thuốc ghi hơi mệt chút, hướng sau tựa ở gối mềm nhìn lên lấy ngoài cửa sổ, trưng cung quạnh quẽ, trừ hắn bên ngoài cũng chỉ còn lại một đám Dược Nhân, cùng mấy cái tùy tùng nữ thị vệ. Bình thường ngoại trừ hướng Giác Cung chạy trốn sau cùng cần bên ngoài, cũng chính là chế dược thí nghiệm thuốc hoặc là chăm sóc cái kia chút ít trân quý hoa cỏ, bận tối mày tối mặt, hôm nay đột nhiên rảnh rỗi, đã có chút ít không thói quen rồi.
Cung Viễn Chủy thông qua áp tại sau lưng tóc, mềm mại tóc đen lúc giữa không có ở đây có nào Đinh Đang rung động chuông bạc, mềm mại rối tung ở phía sau cõng, Cung Viễn Chủy có một thanh không có một chút vuốt, Cung gia chưa kịp nhược quán không được xuất cung cửa, hắn
cách cập quan còn có hai năm, một mực không có đi ra ngoài.
Hắn trưng cung những cái kia tạp vụ đồ chơi, còn có cái kia chút ít xóa sạch trán vật phẩm trang sức, đều là Cung Thượng Giác một lần một lần đi ra ngoài mang về, hắn mười bốn mười lăm tuổi thời điểm, tóc đều là ca ca hỗ trợ sơ đấy, tại từng điểm từng điểm biên tốt những cái kia chuông bạc, đi đứng lên Đinh Đang rung động, mặc cho ai nghe cũng biết, đây là Chủy cung cung chủ đã đến.
Kinh này một lần, những cái kia chuông bạc đến lúc đó đều bị đem gác xó, hắn không phải là bởi vì Cung Thượng Giác không có nghe thấy hắn chuông bạc vội vàng như thế ra tay mà oán hận, chỉ bất quá hắn cảm thấy Cung Thượng Giác có lẽ không muốn đang nghe bản thân chuông bạc tiếng. Dù sao, chỉ cần nghe được, khó tránh khỏi hắn nhớ tới ngày ấy tết Nguyên Tiêu, không duyên cớ gặp không may tự trách sẽ không tốt.