ca ca ăn lễ với ta

192 15 2
                                    

https://nanqiang018.lofter.com/post/1feb31e7_2ba1c7b3f

Trăng tròn nhô lên cao, ánh trăng như lụa mỏng giống như mông lung mà ôn nhu, xa xa truyền đến pháo hoa pháo náo nhiệt âm thanh, nhưng Cung Viễn Chủy chỉ cảm thấy quạnh quẽ.

Hắn trộm đến yêu thích như muốn đến kỳ rồi, qua, ca ca có Lãng đệ đệ, hiện tại, ca ca có Thượng Quan Thiển. Bản thân chỉ là ca ca cái kia đặc thù thời kỳ cảm giác ký thác mà thôi.

Mẫu thân cùng lãng đệ đệ bị hại về sau, ca ca như là rơi vào vực sâu người, thống khổ đến cực điểm, nhìn không thấy ánh sáng, giãy giụa không xuất ra.
Hắn và Lãng đệ đệ niên kỷ tương tự, như thường ngày xem gặp huynh đệ của bọn hắn tình cảnh rất là hâm mộ, hắn hi vọng nhiều Giác ca ca chính là mình thân ca ca, tâm hắn đau đã mất đi đệ đệ Giác ca ca, cũng hy vọng mình có thể trở thành hắn mới đệ đệ, vì vậy tâm thần bất định cẩn thận đi tới cuộc sống của hắn.

Mới đầu, Giác ca ca cũng không có rất tiếp nhận bản thân, nhưng thời gian lâu dài, hắn đối với chính mình nhiều đi một tí yêu thương, khi đó hắn còn có thể bắt chước Lãng đệ đệ dáng tươi cười cùng thói quen, cũng là dựa vào cái này, Giác ca ca đã tiếp nhận bản thân.

Đáng tiếc, giả đúng là giả dối, làm bạn nhiều năm, hắn vẫn như cũ không phải cái kia không cách nào thay thế người, đối với Giác ca ca mà nói, hắn cũng không là trọng yếu nhất. Cái kia Thượng 

Quan Thiển, nàng tốt nhất là thật sự đối với ca ca tốt, như nàng dám phụ lòng, bản thân liền dám để cho nàng chết không có đất chôn thây.

Cung Viễn Chủy ngẩng đầu nhìn một đêm ánh trăng, ca ca cùng Thượng Quan Thiển giờ này khắc này có lẽ cũng ở đây xem ánh trăng đi, vây lô nấu rượu, cùng ngày hội. Mắt của hắn vành mắt có chút nóng lên, tại nước mắt rơi dưới lúc trước, bông tuyết trước bay vào ánh mắt của hắn. Tuyết rơi, Cung Viễn Chủy sợ làm ướt cái kia chén nhỏ hình rồng hoa đăng, đem nó ôm vào trong ngực tiến vào gian phòng.

Theo tiếng đóng cửa, ánh trăng cùng bông tuyết đều ngăn cách bên ngoài. Cung Viễn Chủy đem hoa đăng đặt ở trên mặt bàn, lại bắt đầu bãi lộng hắn bình bình lọ lọ. Hắn phải đổi mạnh mẽ, muốn làm ra lợi hại nhất độc, lợi hại nhất ám khí, hắn phải giúp đến ca ca, quyết không thể làm cho y án thảm bại lần nữa phát sinh, càng không thể làm cho những tên khốn kiếp kia cầm chuyện xưa đi đâm ca ca tâm.

Đêm đã khuya, Cung Thượng Giác đạp tuyết mà đến, sắp sửa trước hắn nghe hạ nhân nói Cung Viễn Chủy đã tới, nhưng không có tiến đến cùng bọn họ cùng một chỗ dùng bữa một mình rời đi, hắn thậm chí có thể tưởng tượng đến cái kia thất lạc bóng lưng là cái dạng gì nữa đây, không đi liếc hắn một cái vẫn là không yên lòng.

Trong nội viện, Cung Viễn Chủy tẩm điện đèn đuốc sáng trưng, xuyên thấu qua cửa sổ, hắn nhìn thấy hắn quang ảnh, đã trễ thế như vậy, vẫn còn vội vàng sao?

Cửa đột nhiên mở, Cung Viễn Chủy nghe tiếng quay đầu lại, chỉ thấy Cung Thượng Giác cầm theo một chiếc vốn thế đèn đứng ở cửa ra vào, hướng hắn mỉm cười. " ca ca? " Cung Viễn Chủy vội vàng đứng người lên đi nghênh đón, " đã trễ thế như vậy, đã xảy ra chuyện gì? "

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ