hộ đoản

338 22 0
                                    


 01

Cung Tử Vũ từ nhỏ biết rõ, phàm là hắn và Cung Viễn Chủy đồng thời phạm sai lầm, vô luận là đánh nhau còn là cãi nhau, vô luận là không phải nguyên nhân gây ra nguyên ở người nào? Kết quả cuối cùng đều là mình chịu đựng một trận đánh, Cung Viễn Chủy bay bổng qua, mà trong này không thể thiếu Cung Thượng Giác thủ bút.

Cung Thượng Giác cái này người, lãnh khốc vô tình mỗi ngày một trương cá chết mặt, từ khi nuôi Cung Viễn Chủy, được kêu là một cái không kiêng nể gì cả sủng trời cao, không có Cung Viễn Chủy không thể làm không có hắn không thể nói đấy.

Bọn họ cũng đều là đậu đỏ đinh thời điểm, Cung Thượng Giác đã là Giác Cung Cung chủ chưởng một cung sự tình rồi, mỗi lần Cung Thượng Giác đến kiếm người, chỉ cần Cung Viễn Chủy ủy khuất kêu vài câu ca, tại nháy mắt mấy cái toát ra điểm nước mắt, Cung Thượng Giác liền hội đau lòng đem người ôm trong ngực, an ủi vài câu, sau đó tìm ra một đống lớn lý do thay Cung Viễn Chủy giải vây.

Như là, Viễn Chủy niên kỷ còn nhỏ, cùng Tử Vũ đùa với chơi khả năng không còn đúng mực. Cái gì Viễn Chủy mất đi cha mẹ thời điểm còn sớm, một mực từ ta nuôi dưỡng, ta xử lý sự vụ vô cùng bận rộn, cũng thường thường không tỳ vết bận tâm hắn, là ta dạy bảo bất thiện. Cái gì, Viễn Chủy cũng không phải cố ý, chỉ là không cẩn thận. Cái gì, lần này không sai tại Viễn Chủy, ta hỏi thị vệ, Viễn Chủy chỉ là bình thường đánh trả mà thôi.

Đúng, là bình thường đánh trả, vấn đề là hắn Cung Viễn Chủy trước chửi mình đó a? ? ? Cung Thượng Giác, ngươi lòng dạ hiểm độc đấy! ! !

Loại này lý do, Cung Tử Vũ một hơi có thể cho ngươi thuật lại trăm tám mươi cái không nặng khôi phục đấy.

Hắn chỉ có thể mặt không biểu tình trong nội tâm thầm mắng, đôi ký hiệu chó, đã biết rõ bao che khuyết điểm! ! !

Cung Viễn Chủy thì là vui đến quên cả trời đất, hay nói giỡn, đây chính là hắn ca, hắn ca đợi hắn tốt nhất á.

Khi còn bé Cung Viễn Chủy sẽ ôm ca ca chân khóc chít chít đấy, sau đó trốn đến ca ca sau lưng đối với bị mắng bị đánh Cung Tử Vũ lè lưỡi, sau đó bị Cung Thượng Giác ôm sẽ Giác Cung, kiểm tra một phen, thân thể có không bị thương. Trưởng thành sẽ tại Cung Thượng Giác sau lưng, bay bổng gửi đi một cái nhìn có chút hả hê ánh mắt, không có nửa phần mất hứng. Vui cười vui vẻ đi theo hắn ca quay về Giác Cung.

Tuy rằng sau đó, ca ca cũng sẽ dạy bảo hắn, nhưng mà ôn nhu ngồi ở bên cạnh hắn, vuốt đầu hắn cùng hắn từng điểm từng điểm nói, vậy có thể kêu dạy bảo sao?

Đó là ban thưởng! ! !

"Viễn Chủy, ít cùng Cung Tử Vũ đánh nhau, hắn so với ngươi lớn, vạn nhất bị thương sẽ không tốt." Cung Thượng Giác dù sao vẫn là đem đệ đệ của hắn làm gốm sứ người, tuy hắn biết rõ Chủy cung cung chủ y độc song tuyệt, nhỏ độc vật danh xưng toàn cung đều biết, nhưng vậy thì thế 

nào? Đệ đệ của hắn mới 15 nhỏ như vậy một cái, cổ tay mảnh khảnh hắn hai ngón tay có thể nhốt chặt, này làm sao là lớn hài tử đây? Y độc song tuyệt đó cũng là Chủy cung cung chủ trách nhiệm, cũng không phải là Viễn Chủy bản thân cam tâm tình nguyện đó a, làm tốt lắm đó là chúng ta Viễn Chủy có thiên phú.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ