https://nanzhiyi37130.lofter.com/post/73bb5db1_2ba2a7b73
Miêu Miêu Cung Viễn Chủy
Vô điều kiện sủng ái Miêu Miêu không hề lý trí Cung Thượng Giác
(ở trong chứa bị ép làm hại Cung Tử Vũ)
Cung Nhị tiên sinh nuôi con mèo, là đầu bị nhặt về nhỏ lang thang.
Nghe nói là hắn ra ngoài lúc thi hành nhiệm vụ trùng hợp đụng với đấy, tiểu hắc miêu không biết bởi vì sao đả thương chân, suy yếu nằm ở đường chính giữa.
Cung Thượng Giác vội vàng ngừng ngựa, đi lên trước đem con mèo nhỏ vớt lên bỏ vào trong ngực. Con mèo nhỏ trừng mắt thử nhe răng, sau đó liền đem mình co lại thành một ít đoàn, mềm nằm ở trước ngực của hắn.
Dù sao với tư cách một cái hợp cách lang thang mèo, nó biết rõ giả vờ giả vịt năm phút đồng hồ, vinh hoa phú quý cả đời đạo lý.
Cung Thượng Giác gặp con mèo nhỏ như thế thuận theo, liền nổi lên bắt nó mang theo trên người ý niệm trong đầu, đợi đến lúc hồi cung cửa lúc, tự nhiên cũng liền dẫn theo trở về.
Giác cung hạ nhân đối với cái này cảm thấy thập phần khiếp sợ, đây là nhà mình cá chết mặt Cung Nhị tiên sinh sao? Ôm con mèo cười ôn nhu như vậy.
Cung Nhị tiên sinh nuôi con mèo, là đầu quý giá tiểu hắc miêu.
Làm phụ cận vang lên một hồi lục lạc chuông âm thanh lúc, Giác cung hạ nhân đã biết rõ, là Cung Thượng Giác cái kia xinh đẹp tiểu hắc miêu đã đến.
Tiểu hắc miêu trở lại Cung Môn hảo hảo tắm rửa một cái về sau, bộ lông trở nên sáng bóng mềm mại, mặc cho ai chứng kiến thậm chí nghĩ sờ một chút trình độ. Nhưng toàn bộ Cung Môn có thể sờ đến chỉ có Cung Thượng Giác một người, trừ hắn ra, người khác thò tay đều chỉ có thể nhìn đến tiểu hắc miêu thoáng cái né tránh.
Cái kia lục lạc chuông âm thanh là từ nhỏ Hắc Miêu trên cổ vòng cổ phát ra, vòng cổ trên rơi xuống lấy mấy cái chế tác tinh xảo chuông nhỏ keng, một bước đi liền " đinh đinh đang đang " vang thành một mảnh, rất là dễ nghe.
Vòng cổ là Cung Thượng Giác tự mình cho mặc lên đấy, hắn chuyên môn tìm người, dùng tới tốt tài liệu chế tạo, bỏ ra giá tiền rất lớn, đều chỉ là vì làm cho tiểu hắc miêu cao hứng.
Tiểu hắc miêu tại Giác cung bốn phía lung lay một vòng về sau, khoe khoang đã đủ rồi hắn chuông nhỏ keng, liền một đầu hướng Cung Thượng Giác trong phòng chui vào.
Cung Thượng Giác thấy hắn cũng không kinh ngạc, làm cho hạ nhân bày ra sớm chuẩn bị tốt cơm trưa, hướng tiểu hắc miêu vươn tay.
" tới đây, phía nam vừa đưa tới cá, sáng nay mới đến, nghe nói thịt cầm cố cực kỳ ngon, đáng tiếc số lượng bớt chút, cũng làm cho phòng bếp làm tiễn đưa qua đến cấp ngươi, mau tới nếm thử. "
Tiểu hắc miêu trực tiếp nhảy lên Cung Thượng Giác đầu gối, hưởng thụ lấy thịt cá cạo tốt đâm sau đưa đến bên miệng phục vụ.
Bên kia Vũ Cung, Cung Tử Vũ nhìn xem hạ nhân bưng lên cơm trưa, nghi ngờ nói: " không phải nói hôm nay phía nam đưa cá tới đây sao? Như thế nào không có làm cho phòng bếp làm? "