01
Hôm nay vốn là nghỉ ngơi tốt thời gian, Cung Tử Vũ thậm chí nghĩ tốt như thế nào tại một hồi cùng Cung Tử Thương đi ra ngoài đi dạo một vòng rồi, ai ngờ, cái này đồ ăn sáng còn không có ăn xong, liền nhận đến thị vệ truyền đến cha hắn làm cho tất cả Cung Cung chủ chờ tiến đến chấp sự sảnh họp tin tức, Cung Tử Vũ ôm Vân Vi Sam thở dài, vốn định lấy mang theo a Vân đi ra ngoài chơi một vòng, nếu như có thể sẽ đem Viễn Chủy đệ đệ cũng rẽ đi ra ngoài, ai ngờ, việc này liền tìm tới cửa.
"Ta nói a, cha a, cái này sáng sớm muốn làm gì a?" Cung Tử Vũ có thể nói là một bên phàn nàn một bên hướng cái này đi.
"Cho ngươi tới thì tới cái kia nhiều như vậy nói nhảm." Cung Hồng Vũ cho con của hắn một cái liếc mắt, thằng ngốc này nhi tử.
"Thế nhưng là có cái gì chuyện quan trọng hơn?" Cung Thượng Giác đi theo phía sau Cung Viễn Chủy, Cung Viễn Chủy một người tiếp một người ngáp, hắn tối hôm qua thức đêm chế dược, bị
hắn ca hung hăng mắng một trận, nhưng vậy làm sao bây giờ, ai bảo cái kia hoa chỉ ở rạng sáng mở đâu rồi, bằng không thì hắn có thể sinh sôi nhịn đến rạng sáng à.
"Ngược lại cũng không phải là cái gì chuyện quan trọng hơn, chỉ là việc này, nói đến, còn cùng Viễn Chủy có chút quan hệ." Cung Hồng Vũ suy nghĩ một chút cái kia phong thiếp mời nội dung, ánh mắt chếch đi tại Cung Viễn Chủy trên thân, hắn thốt ra lời này xong, tất cả mọi người nhìn về phía Cung Viễn Chủy, cho Cung Viễn Chủy lại càng hoảng sợ.
"A? Ta sao?" Cung Viễn Chủy nghi hoặc chỉ mình, có chút nghĩ mãi mà không rõ, bản thân mỗi ngày tại Cung Môn có thể nói là đại môn không xuất ra, hai môn không bước, một lòng luyện dược chế tạo độc, chớ không phải là phía dưới cái kia đã uống nhầm thuốc đấy, đến Cung Môn khiếu nại đã đến?
"Trước đều ngồi xuống đi, nhắc tới cũng không phải là cái gì đại sự, chúng ta Cung Môn rất ít tham dự bên ngoài tổ chức một ít đại hội, nhiều lấy luận võ cầm đầu, mà lần này mời mà đến là y hội." Cung Hồng Vũ xem phía dưới hài tử từng cái một vẻ mặt mờ mịt, buồn cười vẫy tay trước hết để cho mọi người ngồi xuống, sau đó êm tai nói tới.
"Y thuật y sao? Chúng ta Cung Môn tinh thông y thuật ngoại trừ phía sau núi Nguyệt trường lão, liền là chúng ta Viễn Chủy đệ đệ, bất quá, cái này y sẽ đáng tin cậy sao?" Cung Tử Vũ suy nghĩ một chút, bọn họ Cung Môn y thuật vốn là so sánh tại thiếu thốn, bình thường đều từ Chủy cung một mình gánh chịu, bọn họ cái này thay càng là, toàn bộ từ Cung Viễn Chủy một mình gánh chịu.
"Cái này y sẽ nhớ tất có tuổi hạn chế, Viễn Chủy năm nay chưa kịp nhược quán, có thể có thể đi?" Cung Thượng Giác thì là bận tâm đến Cung Viễn Chủy tuổi, tuy nói Cung Viễn Chủy đã 18 rồi, còn chưa kịp quan, chắc hẳn đại hội này nên cũng là có tuổi hạn chế.
"Nên là có thể, tuổi hạn chế vì cập quan trước sau trong vòng hai năm, cũng chính là 18 đến 22, Viễn Chủy vừa vặn đè nặng tiến vào tuyến. Viễn Chủy, ngươi có thể tưởng tượng đây?" Cung Hồng Vũ phủi tay trong thiếp mời .