cung nhị, ngươi bị trộm nhà rồi 6-10

166 15 0
                                    


6

 Cung Nhị rốt cuộc cùng Cung Viễn Chủy nói xong trong nội tâm lời nói, dần dần theo trong cơn ác mộng thoát khỏi thân, hắn không biết cái kia mộng là thật là giả, có phải hay không nếu như Cung Thượng Giác không có xuất hiện, hắn thật sự sẽ làm bị thương Cung Viễn Chủy.

Bất luận như thế nào, hắn sẽ đem cái này mộng một mực nhớ kỹ, vĩnh viễn nhắc nhở bản thân: Ngươi người trọng yếu nhất là Cung Viễn Chủy, ngươi vĩnh viễn cũng không thể tổn thương hắn.

Đồng thời, Cung Nhị cũng rất cảm kích cái khác sự xuất hiện của mình, nếu không phải hắn, nếu không phải hắn tại đêm qua mang đi Viễn Chủy, khả năng hết thảy đều bất đồng.

Nghĩ như vậy nghĩ, Cung Nhị đột nhiên quyết định sẽ không cùng cái kia không có đệ đệ gia hỏa nhiều so đo, dù sao đệ đệ là hắn đấy, người kia đoạt không đi đấy.

Thật sự đoạt không đi?

Thật sự không so đo?

Cung Nhị nhìn chằm chằm vào Cung Viễn Chủy trên đầu lạ lẫm chuông bạc treo trang sức, nhìn xem hắn ôm thật chặt quen thuộc kiếm, sắc mặt có chút âm trầm, " Viễn Chủy, ngươi trên đầu treo trang sức ta như thế nào chưa thấy qua? Còn có, ngươi sáng sớm đi đâu vậy? Ta suýt nữa tìm không thấy ngươi. "

" a, cái này a, " Cung Viễn Chủy cúi đầu nhìn nhìn bản thân mái tóc trên chuông bạc, có chút hưng phấn khó có thể từ ức, " đây là còn Giác ca ca cho ta đeo lên đấy, hắn nói là tại một cái thế giới khác bản thân xếp đặt thiết kế chế tạo đấy, liền vì có một ngày có thể cho ta đeo lên. "

Cung Viễn Chủy hôm nay tạo hình là Cung Thượng Giác làm đấy, hắn từ lúc biết có Viễn Chủy đệ đệ tồn tại về sau, đi học rất nhiều biên tập và phát hành kỹ xảo, chế tạo bạc khí, xếp đặt thiết kế quần áo, đủ loại đều học được.

" ca, ta hôm nay xem được không? " Cung Viễn Chủy tựa hồ không thấy được Cung Nhị sắc mặt không tốt bộ dạng, còn cố ý ở trước mặt hắn phô bày mình một chút tạo hình, trong mắt đều là yêu thích.

". . . Đẹp mắt. " Cung Nhị hai chữ này là sinh nặn đi ra đấy, tốt, lúc này mới ngày đầu tiên đâu rồi, người nọ liền hướng đệ đệ trên thân treo đồ đạc của mình, đây là quyết định chủ ý muốn cùng bản thân đoạt đệ đệ?

Cung Nhị cũng không phải là chưa cho Cung Viễn Chủy biên qua phát đấy, khi còn bé Cung Viễn Chủy hết thảy sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày, trên cơ bản đều là hắn tại một tay xử lý, bao gồm đệ đệ trên đầu các loại bím tóc, cũng là hắn dạy hắn biên đấy.

Nhưng về sau Viễn Chủy dần dần lớn hơn, hắn sẽ không lại vì Viễn Chủy biên tập và phát hành qua, chỉ là mỗi lần xuất cung cửa trở về, đều vơ vét trên các loại vật phẩm trang sức, làm cho Viễn Chủy một mực trang điểm được thật xinh đẹp đấy.

" ca, ta buổi sáng còn cùng còn Giác ca ca cùng một chỗ luyện kiếm rồi, ngươi xem, còn Giác ca ca kiếm vẫn còn ta đây chút đấy. "

Cung Nhị cảm thấy Cung Thượng Giác bao nhiêu có vài phần không nói võ đức rồi, không chỉ cho Viễn Chủy biên tập và phát hành, tiễn đưa treo trang sức, bây giờ còn mang theo Viễn Chủy luyện kiếm, người nọ là chuẩn bị đem hắn làm ca ca dấu,vết toàn bộ xóa đi sau đó thay đổi ta sao của mình?

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ