https://wanqingyan284.lofter.com/post/1ff0fe95_2ba2da17f
*OOC báo động trước
* bài này lại danh: Khi không có Viễn Chủy đệ đệ thế giới Cung Thượng Giác đi vào vân chi vũ thế giới
* thời gian điểm: Tết Nguyên Tiêu, Viễn Chủy đệ đệ cầm theo đèn rồng đi tìm ca ca trên đường
* trước tình lược thuật trọng điểm: Không có Viễn Chủy đệ đệ thế giới Cung Thượng Giác đã thông qua quan ảnh thấy được mây chi vũ thế giới chuyện đã xảy ra, hơn nữa đối với có được Viễn Chủy đệ đệ cung hai tỏ vẻ ra là mười hai muôn phần hâm mộ ghen ghét hận
———————————————
1
Thượng Nguyên ngày hội, đèn đỏ dư màu
Cái này ngày lễ từ trước đến nay là Cung Viễn Chủy cùng Cung Thượng Giác cùng một chỗ vượt qua đấy.
Từ lần trước không cẩn thận đụng phải Lãng đệ đệ lưu lại đèn rồng mà bị ca ca rống lên về sau, Cung Viễn Chủy liền một lòng đều muốn làm chén nhỏ mới đèn rồng đưa cho ca ca.
Hắn không phải am hiểu làm những điều này người, thế nhưng cuối cùng là làm đi ra một chiếc có chút đẹp đẽ đèn rồng.
Cầm theo đèn rồng, thay đổi ca ca tiễn đưa quần áo mùa đông, lọn tóc lục lạc chuông đinh đinh đang đang vang lên, Cung Viễn Chủy cất bước cao hứng bừng bừng bộ pháp hướng Giác cung đi.
Ánh đèn dần dần tăng nhiều, theo Chủy cung đi về hướng Giác cung đường dần dần trở nên sáng sủa.
Cung Viễn Chủy nhìn xem trong tay đèn rồng, trong mắt là ngăn không được vui vẻ, ca trông thấy đèn này, sẽ phải cao hứng a?
" Viễn Chủy đệ đệ. "
Cung Viễn Chủy dừng bước lại, ngẩng đầu về phía trước nhìn lại, cái kia đứng ở cách đó không xa thân ảnh quen thuộc cực kỳ, " ca! "
Chạy mau vài bước đánh về phía ca ca Cung Viễn Chủy bị Cung Thượng Giác tiếp được rồi, hắn nâng lấy trong tay đèn rồng hiến vật quý giống như nói: " ca, ngươi xem, ta tự mình làm đấy, có đẹp hay không? "
Cung Thượng Giác cười nhẹ sờ lên Cung Viễn Chủy đầu, nhận lấy cái này chén nhỏ quán chú lấy Cung Viễn Chủy đối với ca ca yêu đèn rồng, nói: " ưa thích, chỉ cần là Viễn Chủy đệ đệ tiễn đưa đấy, ta đều ưa thích. "
" ca ưa thích là tốt rồi. " Cung Viễn Chủy ánh mắt sáng lên vài phần, hắn còn lo lắng ca sẽ nhớ tới Lãng đệ đệ đèn rồng, lại giận hắn nữa nha.
Cũng may, ca rất ưa thích hắn làm đèn rồng.
Cung Viễn Chủy càng nghĩ càng cao hứng, nhịn không được ôm Cung Thượng Giác cánh tay, làm nũng tựa như nói: " ca như thế nào không có ở đây Giác cung chờ ta, ta chính muốn đi tìm ca
cùng một chỗ dùng bữa sao. "
" không có ở đây Giác cung dùng bữa rồi, ca mang ngươi đi ra ngoài. " Cung Thượng Giác một tay nhấc lấy đèn rồng, một tay nắm Cung Viễn Chủy đi ra ngoài.