an toàn cảm (end)

220 20 0
                                    

https://nanzhiyi37130.lofter.com/post/73bb5db1_2ba28dc60

Bị ca ca xem nhẹ cho rằng lại không ai đau tan nát cõi lòng tiểu cẩu

Không có cảm giác an toàn cố chấp tự mình hại mình

Ốm yếu Chủy OOC tư thiết có

" ta tại Giác cung lâu như vậy, chỉ nghe qua công tử nói không muốn không được không thể, đây là lần đầu nghe hắn nói muốn sao. "

"Đúng vậy a thượng quan cô nương, thượng quan cô nương mới đến bao lâu a, công tử liền gà cá cũng ăn, cũng biết đã muốn, cái này nếu chính thức đã thành thân nhưng không được rồi rồi. " Lời này không biết như thế nào còn là đã rơi vào Cung Viễn Chủy trong lỗ tai, không hiểu giống như, như là bị kim đâm giống nhau, ngực mãnh liệt co rụt lại, trên mặt rồi lại ném giả bộ như vô vị nâng chung trà lên bát đưa đến bên miệng. Lại không lưu ý, buông ly lúc, cái kia dính ướt một mảnh tay áo.

Nguyên lai Thượng Quan Thiển đúng là như vậy độc nhất vô nhị sao?

Nỗ lực vuốt lên tâm tính, quan Viễn Chủy lần nữa câu dẫn ra cái kia xóa sạch làm cho người run sợ dáng tươi cười, đứng dậy phân phó bên cạnh thị vệ.

" đi tìm chút ít tài liệu, ngày mai tết Nguyên Tiêu, ta phải đưa cho ca ca làm một chiếc đèn rồng. "

Đèn rồng côn chống đỡ tại đầu ngón tay miệng vết thương, nhưng cũng chỉ có thể cảm thấy được một tia khó chịu đau nhức, cũng không dắt nhân tâm dây cung.

Cung Viễn Chủy mang theo cái kia chụp đèn hướng Giác cung đi đến, trên mặt khó nén hài đồng giống như hưng phấn. Tóm lại là đứa bé, trong ngày lễ như thế nào mất hứng.

" cung Tam công tử, Cung Nhị tiên sinh đang cùng Thượng Quan tiểu thư cùng nhau dùng bữa, ta đây liền mang người qua. . . "

Nhìn phía xa trong đình hai người hài hòa xứng thân ảnh, Cung Viễn Chủy lại đột nhiên mất trí giống như làm càn tại nguyên chỗ, rất lâu mới phát ra âm thanh.

" không cần, ta Chỉ là. . . Ta còn có việc về trước Chủy cung rồi, cũng không cần quấy rầy ca ca rồi. "

Đầu ngón tay miệng vết thương đột nhiên mãnh liệt đau một cái, đau đến Cung Viễn Chủy buông lỏng tay bên trong đèn rồng, rồi lại chưa kịp nhặt, quay người cũng như chạy trốn rời đi.

Trong phòng lành lạnh một mảnh, Cung Viễn Chủy lại không phát hiện giống như, quyền lấy thân thể ngồi ở nơi hẻo lánh ngẩn người, liền lúc trước đốt ánh nến bị gió thổi đã diệt đều không có phản ứng, chỉ là như vậy ngồi lẳng lặng.

Trống rỗng trong phòng, chỉ có hắn một người tiếng tim đập tại nhiễu loạn loại này bình tĩnh. Giống như là mười năm trước trận kia tai nạn, hắn một thân một mình trốn ở trong tủ chén, nghe phía ngoài tiếng chém giết dần dần biến thành bình tĩnh, một hồi tiếng bước chân truyền đến, tim đập càng ngày càng nghiêm trọng, dứt khoát người nọ cũng chỉ là trong phòng nhìn một vòng không có phát hiện cái gì liền rời đi.

Lúc kia, dường như toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có một mình hắn.

Cảm giác không phải là đâu rồi, yêu thương song thân của hắn, bên người thị vệ, đều từng cái một tại trước mắt hắn ngã xuống, trên đời không tiếp tục nhân ái Cung Viễn Chủy.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ