https://nanqiang018.lofter.com/post/1feb31e7_2ba218ac8
Mảnh sứ vỡ khảm vào ngực thời điểm, Cung Viễn Chủy còn không có kịp phản ứng đau đớn, thân thể của hắn đã bị xuyên vào cường đại nội lực đánh bay, bên tai là vật trang sức trên lục lạc chuông giòn vang, ngã xuống đất sau kịch liệt đau nhức theo ngực lan tràn toàn thân, trong miệng máu tươi không ngừng tuôn ra, xông vào mũi mùi máu tươi nguồn gốc ở bản thân, ấm áp đấy, tuyệt vọng. . .
" Viễn Chủy! ! " nghe được ca ca thanh âm, hắn mạnh mẽ trợn tròn mắt không dám chìm vào giấc ngủ, nơi đó là tâm mạch, hắn làm sao có thể làm cho ca ca cõng áy náy, hắn không thể chết được. . .
Ca ca ôm hắn một đường chạy như điên, thật lâu rồi, ca ca rất lâu không có như vậy ôm qua chính mình rồi, Cung Viễn Chủy tham luyến hắn lồng ngực độ nóng, thẳng đến nằm ở y quán trên giường.
Tại xử lý miệng vết thương trước, kiên quyết không chịu để cho Cung Thượng Giác lúc này, hắn không muốn làm cho hắn lo lắng, " ca ca, ngươi đi ra ngoài, ta không sao. . . " Cung Thượng Giác biết trong lòng của hắn suy nghĩ, không muốn làm cho hắn phân tâm, chỉ có thể làm giả đi ra ngoài, đứng ở góc nghe.
Lúc này hắn mới nghe được Cung Viễn Chủy áp lực hồi lâu thống khổ miệng thân ngâm thanh âm, hắn nghe thấy được Cung Viễn Chủy bình tĩnh chỉ huy chữa thương thanh âm, đã nghe được hắn cắn chặt sâm núi xâu tức giận thanh âm, đã nghe được máu tươi vẩy ra thanh âm, đã nghe được mảnh sứ vỡ lấy ra rơi vào sắt bàn thanh âm, đã nghe được hắn miệng lớn tiếng thở, đã nghe được hắn ủy khuất hô thống thanh âm. . .
Chờ hết thảy bình tĩnh trở lại lúc, hắn mới dám đi về hướng hắn, giường người trên yên lặng ngủ, sắc mặt trắng bệch, trên môi không có chút nào huyết sắc, ngực vải gạt rồi lại thấm lấy chướng mắt màu đỏ.
Hắn cầm chặt tay của hắn, chạm đến một chỗ thô ráp, cái này mới phát hiện hắn trên ngón tay vết cắt, cái kia nơi hẻo lánh mới làm hình rồng hoa đăng như là đang cười nhạo Cung Thượng
Giác đến chậm áy náy.
" ai bảo ngươi tự chủ trương hay sao? "
" mới liền nhất định so với xưa cũ được không nào? "
Bản thân lúc ấy giận dữ mắng mỏ hắn, cái kia mất công sửa tốt hoa đăng thiếu niên vẻ mặt tràn đầy tràn đầy chờ đợi khen ngợi dáng tươi cười, một chút cứng đờ, cuối cùng biến thành không
biết làm sao cùng ủy khuất khổ sở nước mắt.
Hắn lúc ấy nhất định rất thương tâm. . . Cung Thượng Giác nắm chặt hắn lạnh buốt tay, vì hắn chuyển vận nội lực, chỉ hy vọng hắn có thể ấm một chút, đệ đệ của hắn sợ nhất lạnh, mà mất máu quá nhiều lạnh hắn tại bên ngoài trải qua, không muốn làm cho đệ đệ thừa nhận.
Ngày thứ hai, Cung Viễn Chủy khôi phục ý thức, đau nhức, cực đau nhức, liền hô hấp đều tại đau nhức, trong cơ thể của hắn giống như bị thổi trống rỗng, không hề khí lực, hắn sinh ra đáng sợ gần chết cảm giác, đêm qua hắn uống một chén sâm già nước canh, có lẽ hắn có thể tỉnh, toàn bộ nhờ nó treo mệnh.