sao vậy đại tiểu thư của ta

341 25 0
                                    

https://nanzhiyi37130.lofter.com/post/73bb5db1_2ba3268c8

Ăn bậy bay dấm chua một mình ủy khuất mong mong khóc chít chít đại tiểu thư Chủy

Bất chấp tất cả xin lỗi là đúng rồi Cung Thượng Giác

OOC báo động trước là kịch trong không có tùy hứng Chủy, hỏi chính là ca ca sủng đi ra Cung Viễn Chủy đã cả ngày không có xuất hiện ở qua trước mặt mình rồi.

Ý thức được điểm này thời điểm, Cung Thượng Giác cơ hồ là lập tức thả tay xuống trên sự tình, trực tiếp đi Cung Viễn Chủy tại Giác cung chỗ ở.

Vừa đi đến cửa miệng thì có hạ nhân tới đây nói cung Tam thiếu gia hôm nay một ngày cũng không có ăn cái gì, làm cho hắn tranh thủ thời gian khuyên nhủ, Cung Thượng Giác cảm thấy 

nghi kị càng lớn, một mặt lại là càng thêm lo lắng.

Vội vàng đẩy cửa đi vào, liền chỉ thấy một thân ảnh cõng đối với mình ngồi, nghe thấy thanh âm cũng không quay đầu lại, như cũ là ngồi ở phía trước cửa sổ, không biết là có gì suy nghĩ còn là khoảng chừng ngẩn người mà thôi.

" vào mùa thu rồi, không muốn một mực ngồi ở phía trước cửa sổ, dễ dàng bị cảm lạnh. "

Cung Thượng Giác đi qua đóng cửa sổ lại, Cung Viễn Chủy ngược lại không nói gì, chỉ là nghiêng đầu sang chỗ khác không muốn nhìn hắn.

" làm sao vậy? "

Cung Thượng Giác trực tiếp thò tay thủ sẵn cái cằm của hắn bắt buộc Cung Viễn Chủy quay tới nhìn mình.

Cung Viễn Chủy bị ép nhìn về phía hắn, lại không biết làm sao kiếm không thoát được, tức giận tới mức tiếp đỏ tròng mắt.

" ai ôi!!!, chuyện gì xảy ra vậy còn khóc nữa nha? "

Hắn cái này vừa khóc Cung Thượng Giác liền triệt để đầu hàng, cuống quít buông ra hắn, đem người kéo vào trong ngực vỗ vỗ, lại lấy ra khăn tay của mình cho Cung Viễn Chủy lau nước mắt.

Nên nói hay không, nhà mình đệ đệ thật sự rất biết khóc.

Cái này nháy nháy mắt cái kia nhỏ trân châu liền từng chuỗi xuống mất, còn cắn môi một bộ nhận hết ủy khuất bộ dạng, không biết còn tưởng rằng là nhà ai đích thanh bạch cô nương chịu khuất nhục bình thường.

Cung Thượng Giác sau cùng chịu không được hắn cái này bộ dáng rồi, dỗ dành cả buổi thật vất vả đem nước mắt đã ngừng lại, mới dám cẩn thận từng li từng tí mở miệng hỏi thăm.

" đến cùng làm sao vậy? Nghe người ta nói ngươi hôm nay liền đồ vật cũng không muốn ăn, vừa mới phân phó phòng bếp làm điểm ngươi thích ăn, như thế này nhiều ăn ít một chút được không? "

" không tốt. "

Cái này hai chữ nghe tùy hứng kì thực còn mang theo điểm giọng mũi, căn bản không có gì khí thế, ngược lại nghe được Cung Thượng Giác đổi đau lòng, nhẫn nại tính tình hỏi hắn làm sao vậy.

" ngươi vừa mới bấm ta cái cằm đều làm đau ta. "

Cung Thượng Giác trực tiếp thò tay cho hắn vuốt vuốt, đầu ngón tay đuổi lấy điểm này non mịn da thịt, càng giống là vụng trộm ngắt hai cái.

giác chủy đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ