https://wanqingyan284.lofter.com/post/1ff0fe95_2ba2dae2b
* tư thiết thành núi
*OOC báo động trước
* đoàn sủng hướng
【 trước tình lược thuật trọng điểm: Thượng Quan Thiển bị Cung Thượng Giác giữ lại, Cung Môn một nhà bảy miệng đoàn đoàn viên viên
【 ý nghĩa chính: Viễn Chủy đệ đệ đáng giá tất cả mọi người sủng ái!
——————— chính văn ——————
1,
Cung Viễn Chủy gần nhất trầm mê ở chế dược, vì chế dược, đã tại Chủy cung chờ đợi thật nhiều ngày không ra khỏi cửa rồi.
2,
Cung Thượng Giác cảm thấy không được, hắn dưỡng được thật xinh đẹp đệ đệ sao có thể một
mực dừng lại ở Chủy cung không ra khỏi cửa đây?
Vì vậy hắn quyết định đi xem đệ đệ.
3,
Thượng Quan Thiển cảm thấy nàng phải đi tiếp cận tham gia náo nhiệt.
Vốn là bởi vì đã hoài thai bị toàn bộ Cung Môn người gắt gao nhìn chằm chằm vào, đây không phải là làm cho làm cái kia không cho làm đấy, liền từ trước đến nay ưa thích cùng nàng tranh giành tình nhân Viễn Chủy đệ đệ gần nhất cũng không tới Giác cung rồi, nàng nhưng nhanh nhàm chán chết rồi.
4,
Đến Giác cung ghép nhà Cung Tử Thương Cung Tử Vũ cảm thấy bọn họ cũng phải đi xem.
Dù sao cũng là Cung Môn Lão Yêu, cái này nếu vạn nhất xảy ra chuyện gì, cái kia cũng không quá tốt.
Tuy rằng bọn họ cũng không cảm thấy tại Cung Môn có thể xảy ra chuyện gì, dù sao lớn nhất đối thủ Vô Phong đã bị trừ đi rồi, còn dư lại giang hồ thế lực không có mấy cái có cái kia lá gan dám khiêu khích Cung Môn đấy.
5,
Tin tức tốt: Viễn Chủy đệ đệ tại Chủy cung hảo hảo đợi.
Tin tức xấu: Viễn Chủy đệ đệ lấy chính mình thí nghiệm thuốc đem mình thử hỏng mất, hiện đang thu nhỏ lại đã thành một cái năm sáu tuổi đậu đỏ đinh.
6,
Cửa vừa mở ra, Cung Thượng Giác đã bị một viên tròn vo nắm nhào tới, hắn vô thức phản ứng nhấc chân đã nghĩ đạp, cũng may thấy được cái kia một thân quen thuộc xiêm y, đã nghe được quen thuộc lục lạc chuông thanh âm, lúc này mới kịp thời đã ngừng lại động tác.
Cung Viễn Chủy: " oa ô ô ô ca. . . Ca ca, ta nhỏ đi. . . Còn biến không quay về rồi. . . Làm sao bây giờ a ô ô ô. . . "
Cung Viễn Chủy ôm Cung Thượng Giác đùi kêu khóc, sớm biết như vậy hắn sẽ không lấy chính mình thí nghiệm thuốc rồi, ai biết thức dậy liền biến thành năm sáu tuổi bộ dạng nữa a.
Bởi vì lấy thân thể nhỏ đi, Cung Viễn Chủy làm việc tư duy cũng dần dần hướng tiểu hài tử hóa, tuy rằng trí nhớ vẫn còn, nhưng cái này nói khóc liền khóc nói gào thét liền gào thét tư thế, đổi lại lớn lên hắn, ở đâu làm được a.
" xa. . . Viễn Chủy? ! " Cung Thượng Giác khiếp sợ, những người khác cũng giống nhau khiếp sợ.
" Viễn Chủy đệ đệ, ngươi như thế nào? " Cung Thượng Giác vẫn không thể kịp phản ứng, bản thân nuôi mười năm dưỡng được thật xinh đẹp nhu thuận hiểu chuyện ngây thơ đáng yêu Viễn Chủy đệ đệ, như thế nào thoáng cái lại biến trở về năm sáu tuổi bộ dáng.
" ta ô ô ô. . . Ta chính là ăn dưới vừa nghiên cứu ra đến thuốc bổ. . . Liền nấc. . . Liền biến thành như vậy. . . " Cung Viễn Chủy khóc đến đều đánh khóc nấc rồi, hồng phác phác khuôn mặt nhỏ
nhắn treo nước mắt, được kêu là một cái đáng thương vừa đáng yêu, thẳng đâm mọi người tâm.
" ai ô ô ơ đừng khóc đừng khóc, đến tỷ tỷ ôm một cái hôn nhẹ ~ " Cung Tử Thương là một đám trong đám người tiếp nhận nhanh nhất được rồi, Lão Yêu vốn là lớn lên ngọc tuyết đáng yêu, đáng tiếc lúc nhỏ lão đi theo Cung Thượng Giác bên người, nàng đều trêu chọc không đến.
Hiện tại tốt rồi, Viễn Chủy đệ đệ nhỏ đi, nàng lại có thể trêu chọc đệ đệ.
" A.... . . A... Ca ca cứu. . . Ổ. . . " bị Cung Tử Thương ôm vuốt ve Cung Viễn Chủy hướng ca ca Cung Thượng Giác vươn cầu cứu tay, nhưng bị hỏng chị dâu chặn lại.
" nguyên lai Viễn Chủy đệ đệ lúc nhỏ đáng yêu như thế đâu rồi,, tiếng kêu chị dâu nghe một chút. "
" A... Không. . . "
7,
Trước cửa cung phía sau núi núi người lần nữa tề tụ tại Vũ Cung, bọn họ mở lên hội.
Hội nghị chủ đề: Như thế nào làm cho Viễn Chủy đệ đệ biến trở về bộ dáng lúc trước Tuyết Trọng Tử tỏ vẻ hắn sẽ không, đừng tìm hắn.
Nguyệt công tử tỏ vẻ: Vấn đề này. . . Ách, là một cái tốt vấn đề.
Chấp Nhận đại nhân nói ra suy nghĩ của mình: " không có việc gì không có việc gì, nghĩ không ra biện pháp cũng không quan hệ, Viễn Chủy đệ đệ hoàn toàn có thể một lần nữa dài lần trọng đại này. "
Chấp Nhận đại nhân còn nói ra suy nghĩ của mình: "Ta là Chấp Nhận, Viễn Chủy đệ đệ ta đến dưỡng. "
Chấp Nhận đại nhân còn còn nói ra suy nghĩ của mình: " Viễn Chủy đệ đệ tiếng kêu Tử Vũ ca ca tới nghe một chút? "
" bá "
Là rút đao thanh âm.
Giác cung Cung chủ đối xử lạnh nhạt thoáng nhìn: " nói thêm nữa một câu, ngươi Vũ Cung đừng nghĩ lưu lại một mảnh nguyên vẹn gạch ngói. "