https://nanqiang018.lofter.com/post/1feb31e7_2ba311e6c
Lạnh. . . Hắn đến Giác cung tìm ca ca lúc, ngoài cửa bay bông tuyết, hắn quần áo đơn bạc, nắm lạnh buốt vỏ đao thủ hộ bên ngoài.
Lạnh. . . Mực ao nước thật mát, ao vách tường càng là băng lãnh, hắn trắng bệch lồng ngực kề sát tại ao trên vách đá thừa nhận sau lưng tra tấn.
Lạnh. . . Tâm mạch chỗ miệng vết thương bị xé nứt, toàn tâm đau nhức, ao vách tường bất bình sắc sảo đem trên người hắn mài xuất ra đạo đạo vết máu.
Lạnh. . . Cái kia cho hắn vô số ấm áp ca ca, gần nhất dù sao vẫn là cái kia thi bạo người, dưới thân đau đớn làm hắn chân mềm, mảnh sứ vỡ khảm vào tâm mạch tình cảnh trong đầu tránh quay về, quần áo không bằng mới, người không bằng xưa cũ. Ủy khuất cùng sợ hãi làm hắn trái tim băng giá.
Lạnh. . . Vì chứng minh hắn không phải cố tình gây sự đối với Thượng Quan Thiển ra tay, hắn mời từ nhỏ liền e ngại gia pháp, cái kia trường tiên từng cái rơi vào trên lưng, vạch phá da thịt, phát ra trầm đục, hắn cắn răng đếm lấy giọt máu thanh âm, mất máu quá nhiều sau là thấu xương lạnh. . .
Hắn vô ý thức cuộn mình thân thể sưởi ấm, lại làm cho trên lưng vải gạt nhiễm màu đỏ. Cả đêm, Cung Viễn Chủy không có tỉnh rồi lại ngủ cũng không nỡ, các bác sĩ bận rộn một đêm, Cung Thượng Giác cũng khô đã ngồi một đêm không có chợp mắt.
Hắn đã tra xét Cung Viễn Chủy tổn thương, đúng như là Kim Phồn theo như lời, cực kỳ giống ~~ dấu vết, nhưng còn chưa kịp nhìn kỹ, thiếu chút nữa đánh thức người, bởi vì sợ hãi hắn tâm tình kích động liên lụy miệng vết thương, Cung Thượng Giác chỉ có thể sửa sang lại tốt cổ áo của hắn,
làm làm cái gì cũng không có phát sinh.
Nhưng hắn không có đầu mối, Cung Viễn Chủy từ nhỏ bị bản thân che chở lớn lên, không có nhận qua cái gì đau khổ, huống hồ hắn còn vị thành niên, cái gì cũng đều không hiểu, sao có thể tại chính mình mí mắt phía dưới gặp chuyện không may? Sao có thể nhận loại này ủy khuất?
Rút cuộc là người nào? Rút cuộc là cái gì phát sinh hay sao? Viễn Chủy không muốn làm cho người khác trông thấy vết thương trên người hắn coi như xong, vì sao ngay cả mình cũng gạt? Xảy ra lớn như vậy sự tình, một mình hắn khiêng. . . Hắn căn bản không có biện pháp nhớ hắn đầu quả tim trên đệ đệ gặp chuyện không may lúc sẽ có bao nhiêu đau, nhiều sợ hãi, nhiều không biết làm sao. . . Rút cuộc là cái nào người chết? Nghĩ tới đây dưới chân hắn Vũ Cung mà gạch đã bị bản thân chấn vỡ. . .
Là mình cho an toàn của hắn cảm giác còn chưa đủ sao? Vì sao không dám làm cho tự mình biết? Bởi vì cái kia khối mảnh sứ vỡ? Bởi vì Thượng Quan Thiển?
Bản thân gần nhất đối với hắn phải hay không phải quan tâm chưa đủ? Cung Thượng Giác có loại dự cảm bất hảo, Cung Viễn Chủy tại đem mình đẩy ra. . .
Cho đến Chạng Vạng, Cung Viễn Chủy mới âm u tỉnh lại, mà cảm giác đau cũng tỉnh, hắn nhẹ nhàng khẽ động, trên lưng liền nóng rát đau, yết hầu giống như khô đã nứt ra giống như, toàn thân bủn rủn vô lực.