Chương 269: Thân ái (2)

74 3 0
                                    


_____________________

“Báo thù gì cơ?”

Đôi mắt của Nữ vương Litana mở to khi cô bối rối hỏi. Cô nở nụ cười và đáp lại sau khi thấy Cale giật mình hoang mang.

“Đó chỉ là sự phán quyết thôi mà.”

‘Ồ.’

Cale ngăn bản thân không há hốc mồm vì kinh ngạc.

Một cụm từ ngạo mạn đến mức nào khi gọi nó là ‘sự phán quyết?’

Nhưng cô lại chính là người đã đem mười bốn khu vực phía nam thuộc Đại Ngàn của lục địa phía Tây, vùng đất lớn gấp ba lần Đế quốc về dưới sự kiểm soát của mình.

Không như những vương quốc khác, tại Đại Ngàn, ma thuật hay bất cứ một công nghệ nào không hề được phát triển.

Advertisement

Thế nhưng, họ đã vươn lên theo một cách riêng biệt. Không một ai biết nó là gì bởi vì quyền năng của Đại Ngàn chưa hề được tiết lộ trước thế giới.

Cale ngỏ ý tán thành, và nâng cả hai tay về phía Litana đang nở nụ cười đắc thắng.

“Đại Ngàn là nơi duy nhất có thể nói rằng họ sẽ xét xử cả Đế quốc đấy.”

Cale đưa cho cô một tập tài liệu. Nó giải thích lý do mà cậu đến đây.
Litana nhận tập tài liệu và cất lời.

“Liệu Đế quốc có tuyên bố rằng chúng sẽ đoạt lại Lâu đài Maple không?”
“Chắc chắn chúng sẽ làm vậy.”

Cale đáp lại không chút do dự.

‘Vì đó mới chính là Đế quốc.’

Bởi vì bọn chúng là Đế quốc, nên chúng mới phải hành động như thế.

Đầu tiên, một trận mai phục sẽ ngay lập tức nhổ vào danh dự của Đế quốc.
Thứ hai, tất cả các vương quốc trừ Đế quốc và Vương quốc Whipper hiện đang vô cùng nhạy cảm vì họ bị liên lụy vào cuộc chiến chống lại Liên minh Bất khuất.

Đế quốc đâu thể phục kích một nước khác giữa tình cảnh này được?

‘Sự bất an bao trùm khắp lục địa sẽ tăng lên đáng kể nếu chúng làm điều đó.’

Nếu Đế quốc làm thế, thì toàn bộ những vương quốc khác sẽ nhìn chúng bằng ánh mắt căm thù.
Bởi lẽ ấy nên khả năng cao Đế quốc sẽ công bố rằng việc này là để tu sửa Lâu đài Maple nhằm biện minh cho việc làm của chúng đối với các vương quốc khác.

“Vậy, hẹn gặp lại ngài trong cuộc chiến nhé.”

Litana trở lại với báo đen Ten.
Cô sẽ dẫn các chiến binh của mình đến rìa của Khu vực 1.

Khu vực 1 – điểm có căn biệt thự của Cale và là vị trí nơi liên minh giữa bốn vương quốc và một bộ tộc được thành lập. Đây sẽ là nơi các chiến binh của Đại Ngàn chuẩn bị cho trận chiến sắp tới.
Cale nói lời chào tạm biệt với Litana, rồi cậu bắt đầu sải bước.

“Chúng ta sẽ quay lại Đế quốc sao?”

Cale đã không đến Đại Ngàn một mình.
Đương nhiên là cậu đi cùng nhóc Raon đang tàng hình, thêm cả Choi Han, Hong và On nữa. Nhóc Hong đang bám trên vai Choi Han bất chợt hét lên.

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ