Chương 352: Những giọt nước mắt (1)

80 4 0
                                    

“… Mệt quá.”

Cale lấy tay vỗ vào vai.

Làng Harris.
Cale đã đến Làng Harris. Cậu lén đến một mình mà chẳng thông báo gì với ai cả, thế nên Dinh thự Lãnh chúa hẳn là đang náo loạn lắm…

“Tất cả đều là giả thôi, nên chẳng có vấn đề gì đâu.”
‘Là giả thôi mà. Mọi thứ không có thật.’

Cale cứ lặp đi lặp lại những cụm từ đó với bản thân trong khi hướng mắt về phía trước.

Cậu có thể thấy một bức tường đá cao trước mặt mình.

Bức tường đá này được tạo ra để ngăn cách giữa Dạ Lâm và Làng Harris, đồng thời bảo vệ lãnh địa Henituse khỏi những con quái vật đột biến trong Dạ Lâm.

Giá như bây giờ Raon ở đây nhỉ.

‘Nhân loại, nhân loại! Chúng ta đang về nhà à? Ta sẽ được gặp mọi người đúng không? Ta muốn gặp lại họ quá!’

Chợt Cale cau mày.

“Chắc mình nên mua cho nhóc ấy một cái bánh táo.”

Thầm nghĩ về những việc mà cậu sẽ làm sau khi kết thúc bài kiểm tra, cậu đến đứng trước bức tường thành.

Rắc.

Cale lặng lẽ quan sát tia sét nhỏ màu vàng hồng trong lòng bàn tay cậu.

“… Kì lạ thật.”

Kẻ hám tiền.
Ánh sáng màu vàng hồng của Ngọn lửa Hủy diệt chắc chắn đang nằm trong lòng bàn tay Cale, ấy vậy mà cậu lại không thể nghe được giọng của kẻ hám tiền ấy cho dù cậu cố gọi như nào đi chăng nữa.

Điều này cũng tương tự với Khiên Bất hoại, Đá cuội Khổng lồ Đáng sợ và Âm thanh của Gió.
Không ai trong số họ đáp lại Cale cả.

Cale ngẩng đầu lên.

Vùuuuuuu- Vùuuuuuu-

Gió tụ lại quanh chân cậu.
Cơ thể cậu nhanh chóng phóng lên không trung. Cậu có thể thấy khu rừng xanh rậm rạp khi bay lên đỉnh bức tường đá.

Dạ Lâm.

Cale thở dài ngay khi nhìn thấy khu rừng xanh ngắt ấy.

“Nơi này vẫn như thế.”

Trước mặt cậu, là một Dạ Lâm giống hệt như trong ký ức.
Cơ thể cậu nhanh chóng di chuyển.

Cậu đang tiến về phía cửa hang động.
Cale ngưng sử dụng Âm thanh của Gió ngay khi cậu đến đích và chậm rãi tiến vào trong hang.
Cuốn sách vẫn ở trong tay cậu.
Cale bắt đầu cất tiếng.

“… Nơi đầu tiên mà Sao Trắng đích thân xuất hiện trong trận chiến cuối cùng là lãnh địa Henituse, rồi sau đó-”

“Chết tiệt.”

Cale không thể kìm được tiếng chửi bậy.
Cậu mở cuốn sách.

Cậu không tài nào nhớ được nội dung câu chuyện.

Cậu đoán bừa rồi lật tới một trang.

< Khi xâm lược Vương quốc Roan và khu vực Đông Bắc của lục địa phía Tây, Sao Trắng bắt đầu ở lãnh thổ Henituse trước nhất. Đã có rất nhiều người chết và cả những người anh hùng hi sinh trong khoảng thời gian này. >

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ