Người đầu tiên ra chiến đấu là Choi Han.“Ha!”
Tên Sao Trắng bật cười chế giễu.
Cơn giận và cảm giác bất ngờ xuất hiện trên khuôn mặt nhợt nhạt của Sao Trắng.Onggggggggg-
Luồng aura đen lấp lánh dài hơn thanh kiếm của Choi Han cả vài mét phóng vùn vụt về phía Sao Trắng.
Cơ thể Choi Han như một mũi tên lao đến trái tim của gã ta.“Đồ không biết thân biết phận.”
Trên hai tay của Sao Trắng bỗng xuất hiện những cơn gió mạnh.
Tầm mắt của Choi Han bị che mất.
Tường nước.
Hoả kiếm.Sao Trắng sở hữu năng lực cổ đại thuộc tính lửa, nước, gỗ và gió. Nhưng đến tận bây giờ họ mới chỉ từng chứng kiến sức mạnh nước và lửa của hắn ta.
Đây là lần đầu tiên họ đối mặt với sức mạnh gió.Năng lực cổ đại thuộc tính gió mà tên khốn này sở hữu sẽ như thế nào đây?
Giọng của nhóc Rồng vẫn vang lên trong tâm trí Choi Han ngay cả vào lúc này.
– Nhân loại nói là hãy nhắm đến tay và chân.
Mệnh lệnh của Cale.
Nhắm đến tay và chân của Sao Trắng.Mũi kiếm của Choi Han chuyển hướng sang tay của Sao Trắng.
Phần phật. Phần phật.
Gió thổi tung tay áo gã Sao Trắng.
Rồi trong tay hắn hiện ra một chiếc roi lớn.
Chiếc roi làm từ cơn lốc dữ dội và quấn lấy cánh tay phải của Sao Trắng.Vùuuuuuu-
Chiếc roi gió bao quanh lấy Sao Trắng. Khi Choi Han lao lên, ngọn gió từ cây roi ấy hất tung mái tóc cậu.
Choi Han chạm mắt với tên Sao Trắng.Sao Trắng lên tiếng.
“… Đồ yếu nhớt.”
Nét mặt của Choi Han biến đổi.
“Tại sao ngươi lại yếu đến nhường này dù thời gian đã bị bóp méo vì ngươi chứ.”
Thời gian bị bóp méo.
Choi Han nhíu mày sau khi nghe những lời Sao Trắng vừa nói.
Sao Trắng giơ cái roi của hắn lên cao. Và mạnh quất xuống.Cháttttttttt-
Chiếc roi gió cắt qua không khí.
Nó tấn công Choi Han với tiếng vang xé rách dữ dội. Sao Trắng lạnh lùng nói tiếp.“Ngươi là ai?”
Cái roi gió nện vào thanh aura đen lấp lánh.
Bùmmmmmm!
Những viên sỏi trắng trên mặt đất bắn mạnh lên cùng với tiếng nổ lớn, và tạo ra một cơn bão bụi khổng lồ.
Vào khoảnh khắc ấy Sao Trắng đã nhìn thấy.
Qua cơn bão bụi trắng xoá, hắn thấy được tên khốn khó trị vẫn đang lao tới tấn công về phía mình.Là Choi Han.
Cậu mỉm cười khi tấn công Sao Trắng.Vụttttttt!
Chiếc roi lại một lần nữa quất về phía Choi Han.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ vô lại nhà bá tước
ParanormalTruyên chỉ là sao chép từ trang truyện gốc chủ yếu là để tự đọc