Chương 270: Thân ái (3)

84 2 0
                                    

Thành phố Leeb-An, thành phố tự do dành cho các nhà thám hiểm và những người lính đánh thuê.
Song, ngay thời điểm mặt trời khuất sau những dãy núi, nơi này sẽ lập tức biến thành một thành phố vô pháp của niềm vui và khoái lạc.

Đặc biệt là khu vực phía đông của Thành phố Leeb-An, nơi được kiểm soát bởi các tổ chức thuộc về thế giới ngầm.

Choi Han đứng trên nóc của một tòa nhà và trầm tư.

‘Mặt trời đang lặn rồi.’

Sắc trời đang dần chuyển sang màu đỏ của hoàng hôn.

Nó khiến cậu nhớ lại vài sự việc đã xảy ra khoảng hàng chục năm về trước. Lúc đó, cậu vẫn chưa thật sự mạnh mẽ và có rất nhiều kẻ săn mồi khủng khiếp đe dọa cậu trong Dạ Lâm.

Advertisement

Vì thế cậu luôn về thẳng nhà ngay hễ khi nào nhận thấy trời chuyển đỏ qua những tán cây tươi tốt.

Nhà của cậu là một hang động, hoặc có khi là một cái hố trong lòng đất, cứ hai ba ngày lại phải thay đổi một lần.

‘Hình như đó không thực sự là một ngôi nhà. Mình không bao giờ ở lại bất cứ đâu lâu dài cả.’

Vào lúc Choi Han ngắm hoàng hôn và nhớ lại sự tuyệt vọng mà cậu cảm thấy trong quá khứ.

“Vậy, ý của ngươi là chúng ta cần phải giết gã Mostue này trước hả?”

Choi Han nhanh chóng quay về thực tại trước lời nói cộc cằn của Cale.

“Vâng thưa  ngài! Chỉ sáu tháng trước cán cân quyền lực đang là 5 : 5, và hiện tại là 6,5 : 3,5 ạ. Tất nhiên, 3,5 là phần của Mostue!”

Cựu thủ lĩnh băng cướp Đỉnh Leeb phấn khích trả lời.

Phe của Mostue và phe của Arm hiện đang tham gia vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt trong thế giới ngầm ở thành phố tự do Leeb-An.

“Phe của Mostue đã tồn tại được một thời gian rồi.”

“Bởi vì Hội Lính đánh thuê đang bảo kê cho phe của Mostue.”

Tại thành phố này, các thương nhân và lính đánh thuê luôn có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ.

Đó là lý do tại sao hai thế lực này thay phiên nhau kiểm soát thị trường. Không có gì ngạc nhiên khi chúng có quan hệ mật thiết với thế giới ngầm, và hơn cả là nạn tham nhũng tràn lan khắp chốn.

Ngay cả khi Arm có là phe mạnh nhất trong thế giới ngầm trên lục địa phía Đông đi nữa, chúng cũng không thể tạo ra mối quan hệ bất hòa với Hội Lính đánh thuê có chi nhánh rải rác khắp lục địa.

Do đó, chúng phải thật chậm rãi, thật cẩn thận hạ bệ phe của Mostue mà không đụng chạm gì đến lính đánh thuê.

Có thể nói rằng chúng đang từng bước thực hiện kế hoạch đó.

Cale thờ ơ ra lệnh cho tên cướp vừa kết thúc lời giải thích của hắn.

“Xuống đi.”

“Vâng thưa ngài! Hẹn gặp lại ngài sau!”

Cựu thủ lĩnh băng cướp cúi đầu trước khi nhanh chóng leo xuống bậc thang và rời khỏi căn nhà. Nhìn thấy thủ lĩnh băng cướp rời đi, Choi Han tiến lại gần Cale.

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ