Chương 273: Một đêm tuyệt đẹp (2)

72 2 0
                                    


_______________

Cale đang đứng trên mái nhà, tầm mắt cậu hướng xuống phía dưới. Bỗng, cậu nghe thấy giọng nói của Choi Han vang lên.

“Đúng như dự đoán, dù có là đêm khuya thì tòa nhà của Hội Lính đánh thuê vẫn sáng đèn.”

Địa điểm ăn cướp két sắt của ngày hôm nay thật rực rỡ và ấn tượng.

Tòa nhà Hội Lính đánh thuê của thành phố Leeb-An nằm cách xa phố đèn đỏ phía đông hơn một chút. Tình huống hiện tại càng khiến cho vị trí của nó thêm phần phù hợp.

Dù cho màn đêm đã buông xuống, nhưng tòa nhà ấy vẫn lộng lẫy ánh đèn, có vẻ như bọn chúng cũng không có ý định đi ngủ sớm. Lý do thì đã quá rõ ràng.

“Tình hình có hơi quá quắt đấy nhỉ. Người của Hội Lính đánh thuê vẫn còn phải làm việc.”

Bằng cách hợp tác với Mostue, Hội Lính đánh thuê của thành phố Leeb-An đã có thể ảnh hưởng đến thế giới ngầm.

Hiệp hội Thương nhân và Hội Lính đánh thuê đã cùng nhau nắm quyền kiểm soát Thành phố Leeb-An. Hội Lính đánh thuê so với Hiệp hội thương nhân thì mạnh hơn nhiều, nhưng họ lại thiếu sức mạnh tài chính.

Biện pháp để giải quyết vấn đề này là chấp thuận bảo kê cho tổ chức của Mostue, để sau đó nhận lấy mấy đồng tiền bẩn thỉu của những thế lực bất minh từ tay chúng.

Thế nhưng Arm lại đột nhiên xuất hiện và bắt đầu ăn dần ăn mòn thế giới ngầm. Điều đó khiến hội Lính đánh thuê rất phẫn nộ, tuy nhiên, để động tay động chân với Arm thì lại chẳng dễ dàng chút nào, bởi lẽ lũ đấy hành động theo trường phái cẩn trọng, chậm mà chắc.

Arm là đấu thủ mạnh nhất ở thế giới ngầm của Đông đại lục. Đó là lý do mà tại sao ngay cả Hội Lính đánh thuê cũng phải dè chừng chúng.

Tuy nhiên, lần này lại khác, hành động của Arm rất lộ liễu.

Vì vậy nên giờ đây, Hội Lính đánh thuê đã có cho mình một lý do chính đáng để bảo vệ lòng tự tôn và tài sản của mình.

Chính vì lẽ đó nên bọn chúng cũng sẽ bắt tay vào hành động, vậy nhưng, chỉ mới được một ngày trôi qua kể từ khi sự cố kia xảy đến.

“Khả năng cao là Hội Lính đánh thuê vẫn chưa quyết định được rằng chúng nên phản ứng lại với Arm như thế nào.”

Một con quái vật tầm cỡ như Hội Lính đánh thuê sẽ phải dính líu đến vài ba cái vấn đề vặt vãnh của thế giới ngầm thành phố Leeb-An, vậy nên có lẽ bọn chúng đã phải suy xét rất kỹ càng tới những biểu hiện uy nghi mà mình sắp phải phô bày.

Nhờ vậy nên đến tận giờ phút này, có lẽ Arm vẫn chưa chú ý đến bầu không khí xung quanh bọn lính đánh thuê.

“Hơn nữa, bè phái của Mostue chắc hẳn đang phải xoay như chong chóng để lùng sục được tên nội gián.”

“Vậy cậu cần tôi phải làm gì?”

Choi Han nhìn Cale, nhưng Cale không đáp lại ánh nhìn ấy, cậu nhét bản đồ đang cầm trên tay vào lại trong túi.

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ