Chương 356: Ghi chép (1)

106 8 0
                                    

“Ngài Eruhaben này.”

Đã được hai ngày kể từ khi Cale tỉnh lại.
Cale gọi tên Rồng cổ đại một lần nữa.

“Thánh di vật-”
“Trật tự.”

Eruhaben phớt lờ Cale.

“Không, thật sự-”
“Nhân loại, trật tự đi!”

Một miếng thịt chầm chậm bay vào cái miệng đang há của Cale.
Cale nhai và nuốt miếng thịt bò mà Raon vừa dùng ma thuật để đưa vào miệng cậu.

Choi Han sẽ cắt thịt rồi Raon sử dụng ma thuật để đưa nó vào miệng Cale. Cale đang nằm trên giường và tự vấn bản thân.

‘… Không đúng lắm nhỉ.’

Advertisement

Cậu đã lăn lộn trên giường được hai ngày rồi. Cale nhìn tất cả mọi người và rồi cất lời.

“Không phải đã đến lúc chúng ta nên bắt đầu-”
“Cậu chủ ạ.”

Ron mỉm cười và đưa cho cậu một cốc nước chanh. Cale nhấp một ngụm mà không hé miệng dám phàn nàn nữa.

‘Dã man thật.’

Họ đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của cậu.
Cale đã phải đối diện với những ánh mắt kiên định cũng như khá là ác độc này suốt hai ngày liền.
Mấy đứa nhóc trung bình chín tuổi, Choi Han, Ron, Beacrox và Eruhaben. Thêm cả Vua Lính đánh thuê – hắn ta cứ làm ra vẻ say bí tỉ và pháp sư Glenn Poeff – kẻ đang thực sự say nữa.
Tất cả đều liên tục thay phiên nhau túc trực để đảm bảo rằng Cale được nghỉ ngơi đầy đủ.

Cho dù cậu thấy mình vẫn còn cả núi việc cần phải làm.

‘À hem, nếu như chúng ta muốn đánh bại Sao Trắng…’
‘Nhân loại, trật tự coi nào!’

‘Ngài Eruhaben, không phải đã đến lúc ngài nên sử dụng thánh di vật rồi sao?’
‘Trật tự đi, tên khốn xui xẻo.’

Nỗ lực của Cale cứ thất bại hết từ lần này đến lần khác.
Mọi cố gắng của cậu đều trở nên công cốc, và cứ thế, bẵng cái đã vài ngày trôi qua. Bấy giờ, ngón tay cậu đột ngột di chuyển.

“Nhân loại! Ngươi đang làm gì thế?!”

Cale bẹo cái má phúng phính của Raon. Sau đó, cậu vuốt ve On và Hong mà chả nói năng gì.
Một miếng trái cây bay vào miệng Cale ngay cả khi cậu vừa làm vậy.

“… Trở thành một tên lười biếng đúng là tuyệt cú mèo.”

Cale tự xác nhận sự thật đó với chính mình và mở miệng ra lần nữa.

“Ngài Eruhaben.”
“Trậ-”
“Bây giờ tôi ổn rồi.”

Cậu cắt lời ông và bắt đầu ngồi dậy. Eruhaben quay lại. Ánh mắt Cale nhìn ông đầy quả quyết.
Vào lúc đó.

“Ổn á hả?
Phìiiii!”

Cậu nghe ra được tiếng ai đó đang chế giễu mình. Cale quay đầu lại và thấy một cái bàn.
Và khi cậu thấy rằng ai đang ngồi ở chỗ cái bàn ấy…

“… Tên khốn bợm nhậu đó.”

Tay bợm nhậu, kẻ đang uống rượu mặc cho đầu hắn đã liên tiếp gục xuống bàn rồi lại ngóc lên.
Hiển nhiên, tay bợm nhậu đó chính là Vua Lính đánh thuê Bud Illis.

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ