Sau đó Cale nghe thấy giọng của Tasha. Một giọng nói đầy lo ngại vọng qua làn nước.“… Tệ rồi đây. Ch- chúng ta không thể xử lý nhiều tử mana như vậy được.”
Giờ đây Tasha đang đứng giữa Litana và Choi Han, hai người không hay biết chuyện gì đang diễn ra. Cô hướng mắt về phía thuộc cấp của mình.
Dù vài người trong số họ đã bị bỏ lại ở Khu vực 8, song những người đang ở bên cạnh cô ngay lúc này đều thuộc hàng tinh anh trong các Dark Elf ở Thành phố Ngầm.Biểu cảm trên khuôn mặt họ đều cứng lại.
Tasha cắn chặt môi.‘… Nhiều quá.’
Cô đã ngửi thấy một hương thơm ngọt ngào lẫn chút đắng nhẹ ngay khi cả đoàn đặt chân vào Khu vực 7. Quả thật, mùi hương của tử mana rất giống với dòng chảy sức mạnh của họ.
Advertisement
Mới đầu cô đã rất vui khi ngửi thấy nó.
Thế nhưng vào lúc họ bước đến dòng sông, cô cảm thấy ngột ngạt vô cùng.
Số lượng tử mana cần hấp thụ quá khủng khiếp. Bao nhiêu sinh mạng đã nằm xuống nơi này để lượng tử mana tụ tại đây lại nhiều đến vậy chứ?Tasha vô thức nhìn về phía Mary.
Trước đây, ông nội cô – cũng chính là thị trưởng hiện tại của Thành phố Ngầm của Dark Elf, đã kể cho cô một chút về hắc thuật.‘Bảo vệ Mary.’
‘Sao ạ? Ông, ý ông là gì? ‘
‘Đây là mệnh lệnh của ta với tư cách là thị trưởng. Mary có thể…’Thị trưởng Dark Elf, người đã sống hơn năm trăm năm, chớp mắt trước khi nói tiếp.
‘Đúng vậy, mọi thứ diễn ra đều theo lẽ tự nhiên của nó. Cuối cùng cũng đã đến lúc có người kế thừa di nguyện của Tử linh Thánh nhân.’
‘Tử linh Thánh nhân?
Đó là ai vậy ạ?’Tasha không khỏi bối rối khi nghe thấy cái tên này, nhưng thị trưởng vẫn tiếp tục với một giọng nói nghiêm túc.
‘Hãy mang theo những chiến binh mạnh nhất chúng ta có. Ta cũng sẽ gửi thêm quân tiếp viện. Thay vào đó, cháu PHẢI bảo vệ Mary bằng mọi giá. Chúng ta phải bảo vệ chiêu hồn sư duy nhất trên thế giới.’
Dẫu thị trưởng không ra lệnh làm như vậy, thì chắc chắn Tasha vẫn sẽ bảo vệ Mary.
Tuy Alberu là cháu trai ruột của cô, nhưng cô lại gần gũi với Mary hơn. Tasha vẫn nhớ như in khoảnh khắc cô cứu Mary khi Mary mới mười tuổi.“Tệ rồi đây.”
Tasha giật mình trước giọng nói đột ngột cất lên này, và lập tức quay về phía Eruhaben. Không như những Dark Elf khác, cô biết danh tính thực sự của Rồng cổ đại. Những Dark Elf khác có lẽ đang tranh luận xem lượng tử mana đồ sộ đó có phải hàng thật hay không, và vấn đề hóc búa nhất: liệu Eruhaben là Rồng hay chỉ đơn thuần là một nhân loại.
Lời nói khô khốc của Rồng cổ đại khiến Tasha bất giác nhắm chặt mắt.
“Xem ra ngay từ đầu, mục tiêu của Đế quốc là hủy diệt Đại Ngàn.”
Một giọng thảng thốt vọng qua làn nước sau một khắc nín lặng.
“… Gì cơ? Ý ngài là sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ vô lại nhà bá tước
ParanormalTruyên chỉ là sao chép từ trang truyện gốc chủ yếu là để tự đọc