PULCHRITUDINOUS
Xandriah Evory Alvendino
(POV)Feeling comfortable while hugging someone was the best feeli-wait!?
I suddenly opened my eyes and I felt embarrassed when I met Amora's eyes,staring at mine while I hugging her tight..under her white comforter..
"G-good morning.." she said then gave me a sweetest morning smile that made me felt something into my stomach...Sandali akong napatulala sa magaganda niyang mata at agad naramdaman ang init ng aking mga pisngi ng mapagtanto kong nakatitig lang ako sa kaniya.
shit...
"s-sorry... good morning to you too." i said and then i saw how she giggled kaya napakunot ang noo ko at inirapan siya..
"oh why so mad naman po.. Morning na morning muka kang pinagsuklaban ng langit at lupa." then she teasingly laughed that made me break our hug tsaka tumayo at pumasok sa banyo para makapaghilamos ng muka.
I brushed my teeth first before showering my face with a cold water runnig from the faucet..Kasabay ng pagpatay ko sa gripo ay siyang pagkaangat ko ng ulo na nakaharap sa salamin dahilan para mapamura ako at mapakapit sa dibdib.
"Oh fuck off!!" i shouted when I saw Amora's face watching me from behind.
Tangina!? multo ba ito at hindi ko naramdaman na pumasok sya?
"what the fvck are you doing here!? stop scaring you idiot!" I furiously said habang humarap sa kanya at hinampas ang braso nito.
"Hey....ouch,hey stop! I'm not scaring you and don't shout at me even saying cursed words.. I'm still your professor especially your gorgeous wife." reklamo pa nito kaya napairap nalang ako..Well tama naman siya pero may saltik lang talaga sya sa utak.But what she said? she's my wife? that's kinda good to hear..
why the fuck I am happy deep inside!?
agad kong napansin na nag-init ang magkabila kong mga pisngi kaya napatalikod nalang ako.
"tsk..still you caught me off guard." i said at aakmang palabas na ng banyo nang bigla niya akong higitin sa wrist ko at niyakap.
"Heyy don't leave me.. I'm sorry okay,I promise I won't do it again.. Let's go down to the dining room later,sabay na tayo..hmm? wait mo nalang ako sa room." hindi pa man din ako nakakareact ng bigla kong maramdaman ang pagdampi sa aking noo ng kanyang labi..
shit! what's happening?
"o-okay I'll wait for you." that's all I can say at sabay kumalas sa yakap tsaka lumabas ng banyo.
umupo muna ako sa may edge ng kama ko at duon muna ako nanatili habang iniintay si Amora.Minutes passed ng paglilibot ng aking mga mata ay may isang bagay na nakakuha ng attention ko kaya agad ko itong nilapitan..
'you and I'
yan ang nakita ko sa front page ng isang book.Agad ko itong binuksan at napangiti ng makita ko ang laman nito..
It's a picture of us
After viewing our pictures ay napansin ko sa pang apat na page ang mga picturs ko... It's a stolen pictures of me..
BINABASA MO ANG
𝔖𝔦𝔫𝔨𝔦𝔫𝔤 𝔦𝔫𝔱𝔬 𝔓𝔬𝔰𝔰𝔢𝔰𝔰𝔦𝔬𝔫
Romance𝙋𝙡𝙖𝙜𝙞𝙖𝙧𝙞𝙨𝙢 Presenting work or ideas from another source as your own, with or without consent of the original author, by incorporating it into your work without full acknowledgement. 🚫𝙿𝙻𝙰𝙶𝙸𝙰𝚁𝙸𝚂𝙼 𝙸𝚂 𝙰 𝙲𝚁𝙸𝙼𝙴🚫 𝗗𝗶𝘀𝗰𝗹𝗮�...