COMFORT
Xandriah Evory Alvendino
(POV)Papunta na ako nga sa office ni Amora I can't wait to see her.
Habang naglalakad ako ngayon at hindi pa man din ako nakakalapit sa mismong tapat ay nakita ko si Ven na lumabas sa office ni Amora..She didn't saw me dahil magkaiba kami ng dinaanan.
Maybe she came because of their work.
Nang makapasok ay nakita kong abala ito sa pagtitipa ng kanyang laptop..Lumapit ako papunta sa kanyang likuran para bigyan ng masahe pero nagulat nalang ako ng bigla itong tumayo paharap sa akin.
Seryoso lamang itong nakatingin at hindi mo mababasa ang emosyon nito..
"Love? what's the matte--"
"Tell me this photo isn't true." She showed me the photo of us..Me and Zy,yung aksidenteng natapilok ito..Nakita ko sa picture yung pagkakapatong ko sa kanya at ilang inch nalang ang pagitan ng mga labi namin.
"Where did you get that?" I asked but she seemed so pissed right now..
"I-I got this from anonymous message, and don't change the topic baby.. please tell me you didn't kiss her." I bit my lower lip when she asked..Aww my baby was jealous.. She's too cute when pissed..
"Of course it is..........not" nakatungo na siya nung sinabi ko yung salitang it is pero nabuhayan din nung dinugtungan ko ng not..Hahaha gosh she's so adorable.
She seemed so relieved and after that she come closer to me to reach my waist.
"I'm...Thankful,I know that you won't do that,baby..I thought you'll leave me na eh." She cutely mumbled while her head still on my shoulder.
"I won't do that...Zy like someone tsaka hindi kami talo non may gusto yun at may asawa na ako noh." I smiled genuinely when i said those words bahagya pa nga itong nagulat at napatingin sa muka ko kaya namula pa yung pisngi niya..Maputi din kase siya kaya mahahalata mo na agad yung pamumula niya..
"Good,are you hungry na ba?" She asked at tsaka tumitig sa mga mata ko.I pouted and then nod cutely kaya hinawakan niya yung balakang ko gamit ang isang braso at sabay kami pumunta sa table niya.
"Love I'm hungry but I want a cuddle too..I want you to hug me and give me more kisses." Parang bata mong maktol kaya natawa lamang ito..She put her two hand around my cheeks and i can feel her warm palm.
"How cute my baby..But you need to eat first okay? I don't want you to malipasan ng gutom hmm...sit na." She said while offering me to sit on the chair.Ako namang parang bata ay umiling lamang dahil ayaw ko..
"I want a cuddle love.." maktol ko pa habang siya ay presente nang nakaupo sa swivel chair niya..Madami naman kasing nakalagay sa coffee table niyang mga papeles kaya dito nalang muna kami sa mismong pinaggagawan niya ng trabaho.
"Come here." She commanded while tapping her lap that made me smile.Agad akong naglakad papunta sa kadungan niya at tsaka umupo ng patagilid dito..
I gave her a quick peck on her lips at nagsimula na siyang ayusin at ihanda yung pagkain,natakam pa nga ako agad dahil may sisig at tsaka adobong ulam tapos syempre hindi mawawala yung graham at mango shake as a dessert.
She gave me a spoon and fork pero inilingan ko lang din ito tsaka sumandal sa dibdib niya..
"Feed me pweaseeee." I acted like a child because i know that she can't resist my cuteness hehe kapal ng muka ko self proclaim.
BINABASA MO ANG
𝔖𝔦𝔫𝔨𝔦𝔫𝔤 𝔦𝔫𝔱𝔬 𝔓𝔬𝔰𝔰𝔢𝔰𝔰𝔦𝔬𝔫
Romance𝙋𝙡𝙖𝙜𝙞𝙖𝙧𝙞𝙨𝙢 Presenting work or ideas from another source as your own, with or without consent of the original author, by incorporating it into your work without full acknowledgement. 🚫𝙿𝙻𝙰𝙶𝙸𝙰𝚁𝙸𝚂𝙼 𝙸𝚂 𝙰 𝙲𝚁𝙸𝙼𝙴🚫 𝗗𝗶𝘀𝗰𝗹𝗮�...