XX 2

26 4 0
                                    

PIECE

Xandriah Evory Alvendino
(POV)

I was peacefully sleeping at our big bed while hugging the only one kid beside me nang magising ako dahil sa isang malakas na kalabog na nanggagaling sa labas.

I quickly look at my phone to check what time it is and agad na nagtaasan ang mga kilay ko nang makitang alas dos pa lang ng madaling araw.

I looked around the bed at napangiti ako na ansarap ng tulog ni Caizrix, but suddenly my happiness faded when zamora wasn't here.

"saan na yon? " tanong ko pabulong tsaka tumayo sa mula sa pagkakahiga at naghilamos ng muka gamit ang kamay.

I looked at our comfort room sa loob ng kwarto at mukang wala naman tao so o i decided to turned on my flashlight at lumabas ng kwarto. All I can feel is i was worried that there's might something wrong happened to her dala na din siguro nung nangyari kanina kaya ako nagising.

I was calling her name not until i stopped dahil nakita kong nakabukas ang pinto ng atique..

I got a bit curious kaya naisipan kong pumasok sa loob nito.

Madilim ang paligid at walang kaliwa-liwanag at ang tanging pinaggagalingan lamang ng ilaw ay ang liwanag na nagmumula sa cellphone ko.

Naglakad ako sa madilim na kwarto at sa hindi inaasahan ay tumama ako sa dulong ng isang office table kaya nagresulta ito ng ingay at napainda ako sa sakit..

"Fuck." Saad ko at napaupo habang nagkakalaglagan ang mga papeles na nagmula sa ibabaw nito.

"who's in there?" i heard a woman voice talked..

"shit." bulong ko nang maalalang hindi pala basta basta pinapapasok ni amora ang mga tao dito..

Zammora Klein Valleriah
(POV)

*bugg

"Asshole! " I gassped at ibinalibag ng pagkakalakas ang mga gamit sa aking lasema.

I walked towards our garden to prevent myself explode by the anger.

"fuck.goddamn this life!" i said while breathing deeply.. I hate this.. I don't want to lie at her.

I'm literally ranging in frustrations dahil sa ibinibigay na stress sa akin ng babaeng yon.

After taking a break, i felt relief and i was about going back at my atique when i heard something at the inside.

"who''s in there? " seryoso kong tanong habang papasok sa loob.Madilim dito at walang kailaw-ilaw. Nadito rin ang mga importante kong papeles kaya hindi ako nagpapasok sa loob.And that was the thing all I thought right know, kung bakit may tumunog duon..

And there...

I saw my woman standing in my front while desk holding some sort of papers.. And thats not it... Agad nanlaki ang mata ko ng maalala ko kung ano ang laman ng papeles na iyon habang nakapatong ang pares ng singsing sa ibabaw ng lamesa ko..

"B-baby? what are you doing here? " I called her then walked towards her.

"d-don't come near me p-please." she said while her voice was not in a good term.

𝔖𝔦𝔫𝔨𝔦𝔫𝔤 𝔦𝔫𝔱𝔬 𝔓𝔬𝔰𝔰𝔢𝔰𝔰𝔦𝔬𝔫Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon