Becky mệt lã người đi lên phòng, nàng không tiếp tục đợi nữa, nàng thật sự đã hiểu được mọi chuyện rồi.Nàng lên phòng liền đổ sập người xuống chiếc giường êm ái. Becky khó chịu lăn lóc một hồi mới có thể ngủ thiếp đi.
Buổi sáng hôm sau, nàng đi học một mình, hình như đêm qua Freen không về nhà. Nàng được biết tối qua Freen đã ở nhà của Nita không có về. Heng đã cho nàng xem ảnh hai người bọn họ ngủ bên cạnh nhau. Có vẻ là ai đó đã gửi cho anh ấy xem.
Nàng không nghĩ nữa, là Freen đã thất hẹn với nàng, xem lời hứa của hai người không ra gì.
Khi nàng vừa bước xuống xe, Heng thấy nàng nhăn mặt ôm bụng vội tới đỡ lấy tay nàng, giúp nàng cầm balo.
"Becca, em không khoẻ sao?"
Nàng ngẩng lên thì thấy Freen và Nita cũng vừa tới, cô đi cùng xe với nàng ta. Becky không nhìn nữa chỉ lắc đầu nói nhỏ.
"Dạ không sao đâu."
"Không được, để anh đưa em vào lớp."
Freen vừa thấy nàng đã lập tức chạy tới, nhìn nàng lo lắng.
"Bec sao vậy?"
Nàng lập tức bỏ tay ra khỏi bụng, mãnh liệt lắc đầu.
"Dạ không sao."
Becky dành lại balo từ tay Heng tỏ vẻ không sao, nàng khó chịu không muốn đối diện với Freen chỉ muốn mau chóng lên lớp.
Freen cảm thấy vô cùng tội lỗi khi tối qua đã thất hẹn, hôm qua không hiểu vì sao sau khi uống một chút nước cam ở nhà Nita, bản thân cảm thấy buồn ngủ kinh khủng, cả ngày hôm qua cô chỉ toàn ngủ thôi. Sáng tỉnh dậy đã thấy nằm trong phòng của Nita, còn nàng ta nằm bên cạnh ôm chặt lấy Freen.
Lúc đó Freen đã vô cùng hoảng loạn, cô cố gắng bình tĩnh trở lại, lúc này đã gần trễ rồi nên Nita cho người đi mua giúp cô một bộ đồng phục, sau đó cả hai cùng tới trường.
Becky sải bước đi, nàng đi chậm rãi lo sợ phía sau Freen sẽ có hành động gì đó. Nàng nhìn thấy Kirk phía trước, sau lần cứu Becky ở sân thượng, Becky đã không còn quá bài xích gì, với tình hình hiện tại nàng muốn tìm thêm bạn, nàng muốn được kết nối với mọi người. Lúc đó Freen sẽ không xem nàng là gánh nặng nữa.
Becky đi tới bên cạnh Kirk đang đứng nói chuyện với bạn bè. Thấy Becky đến cả đám liền tụm lại né sang một bên nhường chỗ cho nàng. Kirk quay sang cười vui vẻ.
"Becca. Em đã khoẻ chưa?"
"Dạ, tôi khoẻ rồi. Cảm ơn anh đã giúp tôi."
Becky nở nụ cười nhu hoà, nụ cười của nàng toả sáng như ánh mặt trời khiến trái tim Kirk đập loạn nhịp.
Freen đứng phía sau chứng kiến toàn cảnh, cô mím mím môi, lồng ngực đau rát khó chịu. Nita kéo tay Freen mè nheo.
"Freen, chúng ta lên lớp thôi."
Freen cảm thấy rất phiền não, hàm nghiến chặt, mắt nhắm nghiền hít sâu một hơi mới thở ra, cô đẩy tay Nita ra, nhàn nhạt nói.
"Cậu đi lên lớp trước đi, chúng ta không nên dính chặt với nhau như vậy đâu."
Cảm nhận được thái độ lạnh nhạt của Freen, thêm việc ánh mắt cô luôn hướng về phía Becky khiến Nita Amada vô cùng tức giận. Cuối cùng cũng bỏ đi về lớp một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.