Freen cứng họng, Becky cũng có những lúc thế này. Khiến cô phải câm nín, Freen gật đầu, cô phảng kháng.
"Tôi thừa nhận là có nhìn em lâu. Nhưng mà tôi không được nhìn em sao?"
Đến lượt Becky im lặng, nàng mím môi suy nghĩ, Freen lại tiếp tục hỏi.
"Tôi và bọn họ giống nhau sao?"
Freen hôm nay nhất định giải thích cho nàng hiểu rõ mối quan hệ của hai người hiện tại.
"Bec, em không thể xem tôi giống như bọn họ được. Em có cho bọn họ động vào thân thể của em không?"
Becky lắc đầu.
"Ừ, em có để bọn họ hôn em hay không?"
Tiếp tục lắc đầu.
"Ai là người đã gắn bó với em từ nhỏ?"
"Là... là cô chủ."
"Ừ. Đã có ai ở đây ngoài tôi nhìn thấy cơ thể của em lúc em không mặc quần áo không?"
Becky chính thức bị đỏ từ đầu đến gót chân, nàng xấu hổ cúi mặt, lắc cái đầu nhỏ khiến Freen hài lòng.
"Đúng là như vậy. Chúng ta ở chung một nhà, ăn cơm cùng với nhau, đã từng tắm chung, làm tình cũng không ngoại lệ."
Freen nói đến đây, cô đúng là ủy khuất không nói nên lời. Sao nàng có thể xem cô như bọn người đó chứ. Chuyện này làm cô nhớ đến một thực tế, nhìn thấy Becky ngại ngùng đỏ mặt, nàng giấu cả khuôn mặt vào hõm cổ của Freen.
Cô nhịn cười, giọng lại tiếp tục thấp xuống vẻ nghiêm túc.
"Xấu hổ cái gì, ngẩng mặt lên nhìn tôi đi."
Becky từ từ ngẩng khuôn mặt đỏ ửng lên, Freen ôm lấy eo nàng không để nàng bị ngã. Hôn nhẹ lên môi nàng một cái.
"Em có biết 'lần đầu' là như thế nào không?"
Becky nhìn Freen một lúc, sau đó nàng lắc đầu. Cô nhíu mi.
"Vậy tại sao em lại nói với tôi lần đầu đã cho Heng Asavarid rồi?"
Nàng chột dạ mím môi, đầu cúi thấp. Freen liền không hài lòng trầm giọng.
"Không được cúi đầu, nhìn tôi đi. Chúng ta nói rõ một chút."
Becky ngẩng đầu lên, thấy vẻ mặt căng thẳng của Freen thì nàng trở nên hồi hộp.
"Tại sao lại nói như vậy?" Freen hất mặt.
"Em..." Becky lo sợ, nàng phải giải thích thế nào.
"Em... là anh Heng đã kêu em nói như vậy với chị..."
"Lí do?" Freen ôm nàng ngồi thẳng dậy.
"Là... muốn tốt cho em.."
"Tốt thế nào?"
"Anh Heng nói lúc đó chị về nước sẽ tìm em, nhưng chị đã có người yêu rồi. Em không thể lúc nào cũng bám dính chị..và..." Becky hít hơi sau rồi thở ra.
"Em tin lời hắn sao?"
Freen hỏi như vậy cũng thật là khó trả lời, lúc đó Freen cũng tuyên bố Nita là người yêu còn gì? Còn phải đợi người khác thông báo thì nàng mới biết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
Hayran KurguWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.