Không khí trong căn phòng rộng lớn lại trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Freen vuốt ve vòng eo căng thẳng của Becky, cô hôn lên gò má của nàng, lần lượt hôn xuống cằm sau đó là vùi mặt vào hõm cổ nàng hít lấy hương thơm dễ chịu.
"Ah~~"
Becky rên khẽ, Freen ở cổ nàng không ngừng liếm mút. Hôn xuống xương quai xanh tiếp theo là xuống ngực. Freen hưởng thụ cúi đầu dịu dàng hôn từng cái lên ngực nàng, Becky run rẩy, hai tay nàng ở vai Freen muốn đẩy ra.
"Sarocha..." Becky nhỏ giọng, kiềm nén tiếng thở dốc.
"Ừ?"
Freen như trả lời cho có, hoàn toàn chìm đắm vào 'nhuyễn ngọc mỹ cảm' trong vòng tay mình. Cô ôm nàng nằm xuống nệm, chen vào giữa hai chân của Becky, tiếp tục mê đắm hôn xuống ngực nàng.
Becky run run vô lực ôm lấy gương mặt Freen, ánh mắt cô nóng bỏng nhìn Becky chờ nàng nói.
"Sarocha, em... ngày mai em không thể tiếp tục ở nhà, em phải đến công ty."
Becky nói nhỏ, vì nàng biết được với tình trạng hiện tại và hành động của Freen chắc chắn là sắp có chuyện xảy ra giữa hai người.
"Thì làm sao?"
Freen đều đều hỏi, không có kiên nhẫn cởi đi quần ngủ dài của nàng vứt xuống đất. Bàn tay hư hỏng không ngừng ma sát bên ngoài lớp quần lót của nàng.
"Ah~" Becky không nhịn được rên rĩ một tiếng.
"Đừng mà... ưm~"
Freen cởi đi chiếc quần còn sót lại trên cơ thể Becky, ngón tay miết nhẹ lên hoa tâm nhạy cảm khiến nàng run rẩy.
"Ah~ Sarocha, đừng..."
"Tại sao?" Freen nhướng mắt nhìn nàng ủy mị, nhưng ngón tay không ngừng cử động.
"Em..bên dưới của em còn đau lắm, hôm qua chúng ta đã làm rồi mà..."
Becky đáng thương nói, Freen mở rộng hai chân nàng sang hai bên, nhìn kĩ lại nơi tư mật vẫn còn sưng đỏ. Trái tim Freen khẽ run lên, cô không ức hiếp nàng nữa vì vậy mà bao nhiêu dục vọng cũng vụt tắt.
Freen cúi đầu, dịu dàng hôn lên môi nàng dỗ dành. Một lúc sau mới ôm Becky trong ngực, bàn tay không ngừng vuốt ve mông căng tròn mềm mại của nàng.
"Becbec, nếu không muốn làm tình, vậy có thể làm một chuyện hay không?"
Giọng Freen khàn đi, đôi mắt đã nhắm nghiền nhưng vẫn đưa ra lời đề nghị. Tay Becky đặt ở eo Freen lại tinh nghịch vuốt ve, mặt chôn vào cổ Freen như muốn tìm mùi thơm quen thuộc. Nàng hỏi ngược lại.
"Chị muốn làm gì?"
"Ừ..." Freen ngập ngừng một lúc, sau đó quay sang hôn lên trán nàng một cái.
"Bắt đầu từ ngày mai, em có thể cùng tôi đi chung xe khi đến công ty được không?"
Becky im lặng, Freen đợi nàng trả lời rất lâu. Cô lại lên tiếng.
"Em không muốn sao?"
"Ừm... " Becky lại ôm Freen chặt hơn như thể muốn nhập hai thân thể lại với nhau.
"Tại sao chị lại muốn như vậy?"
"Tôi không thể để người khác xem thường em, muốn bọn họ biết chúng ta đang yêu nhau. Muốn cả Heng Asavarid biết Rebecca là của tôi."
Freen dõng dạc muốn tuyên bố, cô không muốn nàng phải đi làm bằng taxi, sau đó lại bị người trong công ty xem thường vì là nhân viên. Có lần Freen loáng thoáng nghe được bọn họ nói rằng Becky trèo cao, dụ dỗ đàn ông sau đó là dụ dỗ đến Chankimha tổng.
Bởi vì nàng không chịu công khai danh phận, nên cô trước tiên chưa thể động đến bọn họ. Lần này thì cô quyết tâm rồi.
Becky nghe như vậy thì ngẩng đầu nhìn Freen, trái tim nàng xao động mãnh liệt, còn có một chút ấm áp nữa. Nàng cười hỏi.
"Chị thật sự muốn mọi người biết chúng ta yêu nhau sao?"
"Phải, em có muốn mọi người biết tôi là người yêu của em hay không?"
Freen nhìn nàng, thật tâm hỏi. Becky cười cười gật đầu.
"Vậy là sắp tới sẽ không có ai đến gần Chankimha tổng nữa, Chankimha tổng có thấy khô khan hay không?"
Becky nửa đùa nửa thật, nàng còn nhớ chuyện Freen nói đến 419. Nàng còn không nghĩ rằng Freen là người có chiếm hữu dục vọng cao như vậy. Cho nên, nàng suy nghĩ Freen đã thật sự qua lại với bao nhiêu cô gái rồi?
Freen giận dỗi vỗ mông nàng một cái, ủy khuất nói.
"Tôi có thể làm tình ướt át mỗi đêm không sợ khô khan nếu như người đó là Rebecca."
Becky nghe xong tự nhiên rùng mình, nàng nhăn mặt đáng thương.
"Không thể đâu, em không thể làm mỗi đêm được."
"Đừng có chọc giận tôi." Freen giận nên quay mặt đi.
Becky vội ôm lấy mặt Freen lại, chu chu môi nói.
"Đừng giận, Chankimha tổng có thể hôn em hay không?"
Freen chính là không chịu được bộ dạng cún con này của nàng mỗi khi mắc sai lầm. Cô liền hôn lên môi nàng, một lúc sau Becky thở hổn hển tựa trên ngực Freen ngủ thiếp đi.
*********
Buổi sáng, hai người dậy rất sớm để tắm rửa. Freen ôm nàng trở ra nệm, cô lấy tuýp thuốc trong tủ ở đầu giường, tay mở rộng hai chân Becky ra, tay lấy tuýp kem nhẹ bôi lên vùng tư mật sưng đỏ kia. Freen miệng lẩm bẩm.
"Hôm nay đi làm sẽ khó chịu lắm, nên phải bôi thuốc."
Becky khẽ run lên vì đau rát dù Freen rất nhẹ nhàng. Một lúc sau cũng xong, Freen cùng Becky thay đồ sau đó đi xuống phòng bếp để ăn sáng.
"Mẹ của con vẫn chưa dậy sao?" Freen hỏi dì Mhee.
"Dạ, vẫn chưa. Bà chủ dặn tôi làm bữa sáng cho cô chủ và Becca."
Hai người ăn xong bữa sáng mới lên xe để đến công ty. Đến nơi, hai người cùng bước xuống xe. Freen đan tay vào tay nàng bước vào trong, Becky có thể sớm đã đoán ra được ánh mắt của mọi người nhìn và bàn tán về mình.
'Tôi đã nói rồi, cô ta đã dùng nhan sắc để dụ dỗ đàn ông, bây giờ là dụ dỗ Chankimha tổng." Người A.
'Ừ, chắc chắn là đã lên giường với Chankimha tổng rồi. Loại con gái như vậy tôi gặp qua nhiều rồi.' Người B.
'Tất nhiên, ăn bánh thì phải trả tiền thôi.' Người C.
"Này, mấy người im lặng đi. Chankimha tổng nghe thấy thì đừng trách." Yha trừng mắt cảnh cáo.
Freen khựng lại giữa đám người đó, cô đã thật sự nổi giận khi nghe mấy lời dơ bẩn này. Cô nắm chặt tay nàng, quay sang thấy đôi mắt Becky long lanh nhìn mình khiến trái tim cô không khỏi đau nhói.
Freen giữ bình tĩnh rút trong túi áo vest ra một tờ giấy. Xung quanh nhân viên đều đứng đó để hóng chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.