"Đây là cái gì?" Becky cởi áo sơ mi trắng của Freen ra, không mang theo cảm xúc hỏi, bên ngoài bình thản, nhưng bên trong lại run rẩy dữ dội. Nàng thừa biết đây là gì rồi, nhưng vẫn muốn nghe chính miệng Freen nói.Freen kinh động cầm lấy áo, cái mặt ngơ ngác không nói nên lời. Becky tức giận đứng bật dậy.
"Tối nay em về phòng ngủ."
"Becbec..." Freen cả kinh nhanh chân ôm Becky lại.
"Buông ra đi." Nàng vùng vẫy muốn gỡ tay Freen ra.
"Bec, không phải như em nghĩ đâu mà."
"Không phải như vậy thì là thế nào? Chị bắt em ở nhà nhưng chị lại ra ngoài làm như vậy sao?"
Becky bị ôm lại càng tức giận hơn, nàng an phận nhưng Freen thì không. Becky đau lòng đến rơi nước mắt, nàng hít hít mũi nhỏ.
"Em không ở nhà nữa, em muốn đi làm. Chị buông ra."
"Bec, nghe tôi nói có được không." Freen hoảng hốt, nàng không thể ra ngoài được. Bên tai nàng tìm một lí do để dỗ dành.
"Bec, hôm nay tôi gặp đối tác ở quán bar. Là bọn họ gọi kỹ nữ..."
Nghe đến đây, Becky quay ngoắt ra sau đôi mắt đỏ hoe lườm Freen một cái, cô vội nói tiếp.
"Là bọn họ đã ngồi bên cạnh tôi tự tung tự tác, tôi không có động vào bọn họ. Bec, tin tôi đi mà."
Becky nghi hoặc, đôi mày nhíu lại. Freen nhìn nàng khóc liền chua xót không thôi. Cô ôm Becky ở phía sau, tay bóp lấy gò má của nàng hôn lên môi đỏ mọng. Becky bị hôn đến thân thể mềm nhũn, cơ hồ như muốn tan rã...
Becky nghe lời giải thích kia, trong lòng lại cảm thấy được xoa dịu một chút. Freen càng hôn càng nhiệt tình, tay nàng chống lên bàn làm điểm tựa, tay còn lại bắt lấy tay Freen đang bóp lấy gò má của mình đẩy nhẹ ra.
Becky thở hổn hển, Freen cúi đầu hôn lên cổ nàng, hít lấy mùi hương dễ chịu. Becky vì nghĩ đến người khác đã ôm Freen thì liền khó chịu, nàng đẩy tay Freen ra.
"Chị đi tắm trước có được không?"
"Được." Freen rất ngoan ngoãn nghe lời.
"Becbec, tắm cho tôi."
"Chị.." Nàng xoay người lại, trừng mắt nhìn cô.
"Chị là trẻ con sao?"
Freen lúc ở cạnh nàng trông khác xa với lúc ra ngoài làm việc. Điềm tĩnh, lạnh lùng, khí chất trưởng thành ngời ngời.
"Phải, vậy em không muốn tắm cho tôi sao?" Freen tiếp tục làm nũng, tựa đầu vào vai nàng.
"Đ..được rồi." Nàng hết nói nổi, mỗi khi Freen mè nheo, nàng liền không nhìn được mà chiều cô.
Becky đi vào phòng tắm mở ra nước ấm cho đầy bồn lớn, bỏ một ít tinh dầu thơm dịu vào nước. Không biết là trùng hợp hay gì, nàng và Freen đều thích mùi đó, cho nên khi đi đến cửa hàng mỹ phẩm, Becky đã mua rất nhiều.
Freen đứng sau lưng Becky ngoan ngoãn chờ nàng. Bàn tay vươn ra sờ lên vòng eo thon gọn. Becky bởi vì đang tập trung nên không thèm để ý. Một lúc sau, Becky xoay lại, nàng giúp Freen cởi thắt lưng, sau đó là quần áo toàn bộ đều cởi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.