Chương 42: Gái hư

713 23 0
                                    

Becky đắn đo một lúc vẫn quyết định đi gặp Heng, nàng hôm nay phải nói rõ mọi chuyện với anh ta.

Becky tan làm bước ra ngoài sảnh chính, nhìn thấy Freen đang đứng nói chuyện với một người phụ nữ. Vóc dáng cân đối, tầm hai mươi mấy tuổi. Sẽ không có gì nếu như cô ta không ôm lấy tay Freen, vẻ mặt trông giống như đang làm nũng.

"Becca." Yha từ phía sau nàng đi tới, bên tai nàng gọi nhỏ.

"Dạ, thư ký có việc gì?" Becky không nhìn hai người kia nữa.

"Đừng có khách sáo như vậy." Thấy Becky cười cười, người gì mà xinh quá đi. Yha nhìn về phía Freen cùng Chompoo Kuariyakul, sau đó hỏi nàng.

"Em và Freen là như thế nào vậy? Có phải là đang yêu đương cùng nhau hay không?"

Becky ngập ngừng một lúc nhìn hai người kia đang nói chuyện vui vẻ, đang yêu đương hả... Nàng nghĩ là không phải.

Cuối cùng Becky lắc đầu.

"Dạ, không phải. Cô ấy là cô chủ của tôi."

Yha suy nghĩ đăm chiêu, có gì đó không đúng ở đây. Cô rõ ràng là từng thấy Becky và Freen hôn nhau ở garage, nhưng nàng nói là không phải yêu nhau. Sau đó Yha lại thấy Freen lại đang vui vẻ với con gái của chủ tịch Kuariyakul, có thể là Becky nói đúng.

"Em biết chuyện đó, ý em hỏi về mối quan hệ tình cảm."

Becky lại lắc đầu rằng không phải.

"Becca, vậy em ở cùng nhà với Freen. Chị có biết cậu ta và con gái của chủ tịch Kuariyakul có quan hệ gì không?"

Yha đây cũng bất lực lắm, sao cậu ta có thể qua lại với loại con gái đó chứ. Cô ta nổi tiếng là 'gái hư' mà.

Becky suy nghĩ một chút, con gái của chủ tịch Kuariyakul... Nàng có từng nghe bà chủ nói cô gái đó yêu thích Freen và Freen cũng từng nói muốn đưa cô ấy về ra mắt. Nàng nhìn Yha nói với giọng nhỏ xíu.

"Cô ấy chắc là bạn gái của cô chủ."

"Becca, chị biết rồi. Chắc chắn là như vậy, xem bọn họ kìa, giữa chốn đông người mà còn hành động như vậy. Becca, chị nói cho em biết, em phải ngăn chuyện này lại." Yha chống hông mặt mày cau có.

"Tại sao vậy?" Becky ngơ ngác.

"Chompoo Kuariyakul là gái hư khét tiếng, chúng ta không nên để cái tên đó sa ngã vì cô ta được."

"Không được, cô chủ sẽ nổi giận." Becky khẽ nói.

"Becca, em cũng yêu thích Freen, có đúng không?"

Becky nghẹn lời, nhất thời không trả lời được. Yha hiểu mà, cô vỗ vỗ vai Becky an ủi.

"Đừng buồn, cậu ta cứ long bong như vậy đến khi nào mới có thể nghiêm túc được. Tạm thời mặc kệ cậu ta đi, tối nay đi ăn với chị."

Yha vì vậy mà thừa cơ hội để làm thân với nàng.

"Nhưng mà tối nay em có hẹn đi ăn với Mon rồi." Becky bối rối.

"Hoá ra là người quen hả, Mon là chị họ của em mà. Tối nay chị ấy cũng mang em theo nè." Yha như vừa vớ được vàng.

"Vậy sao? Vậy hẹn gặp chị, bây giờ em phải đi rồi."

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ