Chương 28: Kết hôn?

763 28 0
                                    

Người ở đâu vung chân tới đạp mạnh vào bụng Chin Thanaporn, hắn hưởng trọn cú đạp ngã nhào ra đất. Mint hốt hoảng liền buông Becky ra.

Nàng sợ hãi đến run rẩy, nhìn thấy Freen cùng với Nita Amada ở trước mặt. Hình như cô cũng đưa Nita đến để mua mỹ phẩm.

Chin Thanaporn ôm lấy bụng đứng dậy, hắn ta hất mặt kênh kiệu.

"Lại là mày."

Chin Thanaporn nhếch môi nhìn Nita đứng bên cạnh Freen.

"Mày đã có bạn gái rồi thì đừng xen vào chuyện của tao."

Bốp.

Freen vung tay đấm vào mặt Chin một cái, cô không muốn nói nhiều.

Becky hoảng sợ, làm như không có chỗ dựa. Nếu như là trước kia, nàng sẽ nhào tới ôm lấy Freen. Nhưng mà bây giờ, cái gì cũng không dám.

Nàng cúi xuống cầm giỏ hàng lên, muốn tìm đường để bỏ chạy. Freen phát giác được nàng đã vô cùng hoảng loạn. Becky nhân lúc bọn họ đôi co liền nhanh chóng bỏ chạy ra quầy tính tiền, nàng tính tiền xong thì gấp gáp đi ra ngoài.

Nàng đứng bên ngoài đợi taxi đến, đột nhiên tay bị nắm lấy khiến Becky giật mình gạt ra. Nhìn thấy người trước mặt là Freen, Becky liền nhỏ giọng.

"Tôi xin lỗi cô chủ..."

"Tôi đưa em về."

Freen nhìn ra nàng đã hoảng sợ như thế nào khi gặp lại Chin Thanaporn và Mint Thanaporn

"Dạ, không cần đâu. Tôi đã gọi taxi rồi."

Becky cố gắng kiềm nén hơi thở dồn dập, tim nàng đập mạnh đến khó thở.

"Em..." Freen định nói gì đó nhưng xe taxi đã tới đón nàng.

Becky quay sang cúi đầu cảm kích.

"Cảm ơn cô chủ vừa rồi đã cứu tôi." Sau đó nàng gấp gáp bước lên taxi rời đi.

Nàng trở về nhà vội vội vàng vàng chạy lên phòng đóng cửa lại, Becky cúi gập người thở dốc từng hơi. Nàng không còn chút sức lực nửa ngồi ngửa quỳ trên nền nhà, thân mình nằm dài trên giường dùng sức níu lại từng nhịp thở đều đặn, lồng ngực nàng vừa đau vừa như bị rút cạn không khí.

"Bec, em sao vậy?"

Freen tung cửa chạy vào, vừa rồi Freen không yên tâm nên đã đuổi theo nàng về đến nhà.

Cô đỡ nàng ngồi dậy, nhưng Becky không có sức lực nàng đẩy Freen ra, tiếp tục tựa mình lên nệm để điều chỉnh hơi thở. Freen rót cốc nước, đợi khi nàng có thể ngẩng đầu lên, cô đỡ nàng tựa vào lòng mình.

"Bec, uống nước đi."

Mồ hôi ướt đẫm trán, nàng cầm lấy cốc nước uống một ngụm rồi đưa lại cho Freen.

"Cảm ơn..."

Giọng nàng không chút sức lực nào, Becky đẩy nhẹ Freen ra nàng muốn ngồi dậy. Cô muốn đỡ Becky, nhưng nàng đã lắc đầu đẩy tay Freen ra.

"Tôi tự mình làm là được rồi."

Becky chống tay đứng dậy, có chút loạn choạng nhưng nhanh chóng đứng thẳng dậy. Không thể tin nổi, nàng vừa trải qua nỗi sợ hãi nếu như không có Freen như vậy đấy.

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ