"Phu nhân, đúng như phu nhân đã nghĩ. Cô chủ thật sự là đến Blow Up! cùng với Chompoo Kuariyakul."
Vệ sĩ vừa về đến là báo ngay lại với phu nhân, bà đang ngồi ở thư phòng. Sắc mặt phu nhân cũng trở nên căng thẳng. Bà buông cây bút xuống, đứng dậy đi tới trước mặt vệ sĩ.
"Vậy còn Becbec đâu?"
"Dạ, cô Rebecca hiện đang trên đường về nhà ạ."
"Hiện tại có ai ở lại quán bar hay không?"
"Dạ, có Gin và Kim. Hai cậu ấy đang theo dõi tình hình ngoài đó."
"Lão Kuariyakul đúng là không biết dạy con gái hay sao, sau vụ việc lần trước vẫn để cô ta đến tìm Freen. Ông ta nhất định là muốn để cho Chompoo Kuariyakul dính vào Freen, sau đó là bước chân vào căn nhà này!"
Ánh mắt bà chủ đầy thù oán, không nghĩ rằng chuyện năm xưa bà cùng với ông chủ tổ chức hôn lễ, giữa hai người là có tình cảm thật sự. Lại gây cho lão Kuariyakul mối thù lớn, vì không được bà chủ chấp nhận tình cảm.
Sau đó ông ta đã biến mất một thời gian, mấy mươi năm trở lại mang theo một đứa con gái. Hẳn cô ta đã được dạy dỗ bài bản, dùng mọi thủ đoạn để lên giường với Freen.
Với gia thế của Chankimha gia, có thể tìm ra được thông tin của Chompoo Kuariyakul chỉ trong một nốt nhạc. Freen vẫn còn chưa biết gì, cứ nghĩ cô ta chỉ đối với mình như một người bạn.
***
Becky đứng trước quán bar Blow Up!, nàng đã do dự rất lâu. Nàng cũng thấy mình không thích hợp với nơi này, nhưng mà nàng muốn xác nhận một chút. Nếu như việc Freen và Chompoo Kuariyakul là như lời Heng nói...
Becky thở khẽ một tiếng, nàng chậm rãi bước vào trong quán bar. Sau khi đã vào được bên trong, xung quanh nhạc rất lớn, bọn họ còn điên cuồng nhảy nhót.
Gin và Kim đang ngồi bên trong thì nhìn thấy Becky. Hai người có chút hốt hoảng, Gin lập tức gọi cho bà chủ.
"Tình hình như thế nào?" Bà chủ đang căng thẳng ở đầu dây bên kia.
"Dạ, phu nhân. Hình như tôi nhìn thấy tiểu thư Rebecca ở đây."
Gin khẩn trương, vỗ vai Kim ra hiệu cho anh ta đi về phía Freen xem xét.
"Cái gì, cậu có nhìn nhầm không?"
"Dạ chắc chắn không nhầm lẫn, cô ấy đang đi về hướng của cô chủ. Tôi.."
"Này Gin, cô chủ có chuyện rồi!!!"
Kim hoảng hốt chạy tới, ngữ điệu loạn xạ làm bà chủ bên kia cũng nghe thấy.
"Freen có chuyện gì? Mau nói rõ cho tôi!!" Bà chủ bên kia không kiềm được lớn tiếng.
"Chompoo Kuariyakul đã bỏ xuân dược vào rượu của cô chủ." Kim kiềm lại tiếng thở dốc, từ tốn khai báo.
"Cái gì? Các cậu trông chừng kiểu gì vậy? "
"Thật lòng là lỗi của bọn tôi, chỉ lo vấn đề của tiểu thư Rebecca mà quên mất..."
"Không được để chuyện gì xảy ra giữa hai đứa. Không còn cách nào khác, mau làm theo lời của tôi!!!!"
Becky nhìn xung quanh, sau đó ánh mắt dừng lại ở sopha trong góc khuất. Nàng đã nhìn thấy Freen và Chompoo Kuariyakul rồi, cô gái đó quả nhiên là đang dang chân ngồi hẳn trên đùi Freen, còn tình tứ hôn nhau đến quên trời đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.