"Cho đến dạo gần đây, giữa chúng ta cũng xảy ra một chút chuyện, nên em không kịp nói với chị..."
Becky cúi gầm mặt, ủy khuất nói nhỏ. Freen nhìn thấy nàng đáng thương dùng đỉnh đầu đối mình, hai tay nàng bấu chặt vào vạt áo run run. Lồng ngực cô lại đau nhói khó tả, tức giận vì vậy cũng bốc hơi mất.
Khoé môi Freen run rẩy, cô thở khẽ một tiếng quay mặt đi, không biết phải nói cái gì. Lưng Freen đối diện với Becky, nàng ngẩng đầu lên thấy Freen đã quay đi không nhìn mình, hai chân vô lực bước tới, kéo nhẹ áo của Freen.
"Cô chủ ơi..."
"Chuyện gì?" Giọng Freen đều đều.
"Đừng giận nữa có được không?" Becky hít mũi nhỏ đáng thương.
"Em biết lỗi rồi, chuyện gì cũng sẽ nói cho chị biết. Trong lòng em chỉ có chị, chỉ muốn ở bên cạnh chị thôi..."
Freen xoay người lại, Becky là lần đầu tiên nói với cô như vậy. Nhìn thấy nàng vẫn cúi gầm mặt, Freen nhỏ giọng.
"Ngẩng mặt lên nhìn tôi đi."
Becky ngẩng đầu nhìn Freen, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp. Freen lại gần lau đi nước mắt cho nàng, đều đều hỏi.
"Lời em nói có phải thật không?"
"Dạ." Becky gật gật đầu.
"Sau này chuyện gì cũng phải nói với tôi. Có biết không?"
"Em biết rồi." Becky ngoan ngoãn tiếp tục gật đầu.
"Ngày mai em sẽ nói chuyện này với mẹ để mẹ sắp xếp với bác sỹ." Cô hơi liếc mắt đi chỗ khác, cố tình không nhìn đến Becky nữa.
"Được rồi, bây giờ em về phòng đi."
Freen nói xong thì quay trở lại giường của mình ngồi xuống, Becky lại buồn hiu nhưng không chịu về phòng của mình.
"Em sao vậy? Về phòng ngủ sớm đi." Freen nhướng mắt.
Becky mím mím môi cúi đầu, một lúc sau mới ngẩng lên.
"Chị còn giận hả?"
Freen nghĩ là kế sách này sẽ thành công, nên tiếp tục nói.
"Không thể nào hết giận nhanh được."
Becky ngẩn ngơ đi tới trước mặt Freen.
"Vậy chị đừng giận nữa có được không? Chị muốn em làm gì thì mới nguôi giận đây?"
Freen thở khẽ, cô nằm hẳn lên giường không nhìn đến Becky nữa.
"Em muốn làm gì cũng được, tôi không quan tâm."
Becky đừng nghĩ ngợi một lúc, ngón tay se se vào nhau. Nàng chợt nhớ ra một số thứ Freen rất thích. Becky vì vậy mà đi tới ngồi bên cạnh Freen, cô dùng ánh mắt dè chừng nhìn nàng.
Becky cúi đầu hôn lên môi Freen một cái đồng thời nói.
"Chị đừng giận nữa." Sau đó lại hôn xuống mấy cái nữa.
Freen nhíu mi đẩy đẩy vai Becky vờ giận dỗi.
"Đừng có dụ dỗ tôi bằng cách này, tôi không xiêu lòng đâu."
Cách này không được, Becky nghĩ tới cách khác. Nàng ngây thơ thốt ra.
"Vậy tối nay em ngủ với chị nha."
Freen mím môi, chính xác là phải giữ một chút liêm sĩ còn xót lại trong tâm hồn hoang dã này. Cô nhướng mắt nhắc nhở.
"Ngủ với tôi thì phải như thế nào?"
Becky cũng thông minh lắm, những chuyện mà Freen thích làm với nàng thì nàng đều ghi nhớ rất tỉ mỉ.
"Ngủ với chị thì không cần phải mặc quần áo."
Freen đắc chí, người sai là cô, người khiến cho nàng tổn thương trong khoảng thời gian đó là cô. Nhưng hiện tại, người đòi hỏi phúc lợi cũng là cô.
"Vậy em có làm được hay không?"
Bình thường Freen kéo Becky lại dữ lắm, dụ dỗ nàng đủ thứ nàng mới chịu ngủ với Freen, vì ngủ với Freen, cô không cho nàng mặc quần áo, tay chân lại mơn trớn, cứ sờ mó khắp cơ thể nàng làm cho nàng ngủ cũng không yên.
"Không phải mỗi lần ngủ cùng với chị thì chị đều lột sạch quần áo của em sao? Em làm được mà."
Becky trả lời như thể điều đó là hiển nhiên. Còn một vài điều mà Freen thích làm khi mà nàng không mặc quần áo, nàng không thể nói ra được.
Freen bồn chồn ngồi dậy, đem nàng ngồi lên người, hai chân nàng vòng qua eo cô. Freen nhắm tới đôi môi trái tim hôn lên một cái. Hai tay nàng ôm lấy gò má của Freen, ngại ngùng nói nhỏ.
"Em..em muốn hôn."
"Em muốn hôn sao?' Khoé môi Freen khẽ nhếch lên.
Becky gật gật đầu, nàng rất thích cùng Freen hôn, thỉnh thoảng nụ hôn của cô có chút mạnh mẽ làm Becky không thở được, lúc đó nàng mới tạm thời không thích thôi, nhưng thật ra hiện tại lại muốn Freen hôn mình rồi.
Nàng không biết nụ hôn nóng bỏng đó lại như luồng nhiệt khiến nàng mê muội.
"Vậy trước tiên cởi áo ra trước đã."
Freen nhẹ giọng ra lệnh, nhưng Becky lại rất ngoan ngoãn nghe lời.
Freen cởi từng cúc áo ngủ của nàng, sau đó lại ném vào góc giường. Vì tối ngủ nên Becky sẽ không mặc áo lót, vòng một căng tròn nóng bỏng lập tức đập vào mắt Freen.
Cô khẽ vuốt vuốt lưng trần mềm mại của Becky, nàng ôm lấy mặt Freen hôn lên môi cô. Freen để yên cho nàng mút lấy cánh môi của mình, sau đó Freen đột ngột đẩy lưỡi nóng bỏng vào miệng nàng bắt nàng ngậm lấy. Nàng ngây ngô không biết được những điều này đã thức tỉnh 'con quái vật' trong người Freen.
Bàn tay không yên phận nắm lấy một bên ngực Becky, nhẹ nhàng xoa nắn.
"Ưm~~"
Becky nhạy cảm liền bị rơi vào thế bị động, cánh môi và dầu lưỡi đều bị mút đến tê dại.
"Hưm..."
Ngực nàng bị bóp đến đau, cổ họng lại phát ra âm thanh rên khẽ, làm kích thích đến từng tế bào của Freen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.