"Baba của con, không cần Mami nữa rồi."Becky làm ra vẻ mặt tội nghiệp, Sarh và Freenie nhìn nàng chằm chặp, sau đó lại nhìn Freen. Cô ngơ ngác đến ngây thơ vô số tội.
Sarh áp tay lên gò má của nàng an ủi "Như vậy... như vậy con cũng không cần Baba nữa."
"Cái gì?" Freen thốt lên.
"Baba cho con xuống đi, con sẽ đi theo Mami và em gái." Freenie vùng vẫy muốn trèo xuống, Freen đành để cậu xuống đất, Freenie liền chạy tới ôm lấy chân Becky.
"Mami đừng buồn mà, chúng ta đi đi."
"Hả?" Becky ngạc nhiên.
"Con muốn đi đâu?"
Freenie nắm lấy tay nàng và Sarh, song lại ra dáng của một người trưởng thành.
"Chúng ta rời khỏi căn nhà này đi."
"Cái gì?" Freen cảm thấy khinh bỉ, cô nhếch môi.
"Con có tiền không mà đòi đưa Mami của con đi?"
Freenie tức giận nhìn Freen.
"Được rồi, Baba người cứ chờ đi." Freenie nhanh chân chạy về phòng của mình, Becky còn ngơ ngác không biết thằng bé định làm gì.
Một lát sau, Freenie trở lại trên tay ôm theo một ống tiết kiệm lớn hình người nhện, còn có một tay cầm quyển sổ gì đó.
"Đây." Freenie ôm không nổi đành để ống tiết kiệm lên bàn, vỗ vỗ lên nó tự hào.
"Số tiền này sẽ là của Mami hết, cả sổ tiết kiệm mà bà đã tặng cho con."
Freen và Becky đều dở khóc dở cười, nàng còn chưa lên tiếng thì Freenie lại nói tiếp.
"Con có thể đi làm để nuôi Mami của con."
"Con làm cái gì?" Freen bật cười.
"Baba đừng có cười nữa, con có thể làm điều đó tốt hơn Baba." Freenie nắm lấy tay Becky, hôn lên mu bàn tay nàng như chiều chuộng.
Điều đó làm Freen tức anh ách, Becky nở nụ cười, hỏi Freenie nhưng có chút mỉa mai.
"Phải đó, con làm tốt hơn Baba của con nhiều. Con cho Mami nhiều tiền như vậy, có lén lút rút ra hay không?"
"Tất nhiên là không rồi, đại trượng phu không ai làm như thế. Con sẽ xin phép Mami trước khi làm điều đó."
"Đúng vậy, con gái của Mami là tốt bụng nhất. Phải xin phép trước khi làm bất cứ điều gì có biết không?" Becky hôn lên gò má thằng bé một cái.
"Dạ."
Becky không quan tâm Freen nữa, ôm hai cục cưng của mình ra khỏi phòng. Freen ngơ ngác đến ngỡ ngàng, mất hứng, đúng là mất hứng. Bị đứa con gái chọc cho tức chết.
Còn số tiền Freen vay của Sam hai trăm triệu, cô không biết làm sao để nói với Becky đây. Freen làm gì còn tiền trong túi chứ, tiền đều đã đưa cho Lyn Naphat toàn bộ rồi.
Tối hôm đó, Freen đã dụ dỗ Freenie và Sarh lên phòng của mình, Becky thì ở dưới bếp. Ban đầu hai đứa nhỏ đều không đồng ý, năm nỉ một hồi thì hai đứa cũng chịu nể mặt Baba này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.