Chương 101.9 Đại kết cục 9 (Chankimha tổng chăm con)

679 22 0
                                    


Mở cửa cho con Baba ơi!!"

"Baba, mở cửa cho Freenie vào với."

Bên ngoài âm thanh trẻ con vang lên và tiếng đập cửa liên hồi. Becky đang bị Freen đè trên giường, sau khi đặt một cuộc hẹn thì Freen liền thừa cơ hội Becky không để ý liền áp nàng xuống giường.

Hai thân thể mồ hôi ướt đẫm, Becky một tay bấu chặt vai Freen.

"Dừng, con gọi... aa~"

Freen đẩy mông tới, cố tình đâm mạnh làm Becky hét lên một tiếng, sau đó hoảng hốt bịt miệng lại.

"Baba làm gì đó, Baba làm gì Mami của con khóc?" Freenie và Sarh ở bên ngoài lo lắng luyên thuyên vừa đập cửa dữ dội.

Hai nhóc lúc trước thường hay nghe tiếng của Becky khóc thảm thương trong phòng, nào là đau quá, cầu xin Freen dừng lại, nghe tiếng Freen thở rất mạnh. Baba bắt nạt Mami?

"Baba dừng lại!!" Freenie bên ngoài tức giận.

"Nếu không con sẽ mách bà, vì Baba đã bắt nạt Mami của con."

"Em rên lớn quá cục cưng đều nghe thấy rồi đó." Freen chọc tức, bên dưới bắt đầu điên cuồng vùi dập.

"Aa~ đừng... nhẹ một chút, ưm"

Becky khó chịu muốn nổ tung, vì tốc độ bên dưới nhanh quá khiến nàng không thể chịu nổi mà gào khóc.

Freen cúi xuống chặn lại những âm thanh kích tình kia nơi cổ họng. Sau đó lại ngậm lấy bên ngực nàng gặm mút đến mê mẫn.

Thân thể mẫn cảm không ngừng run lên, miệng nhỏ khẽ rên rĩ những tiếng đứt quãng. Rót vào tai Freen lại như thuốc kích dục khiến cô càng điên cuồng chiếm đoạt nàng.

Becky nhìn xuống bên dưới, Freen vẫn không ngừng đưa đẩy. Nàng nhìn thấy vòng eo gầy yếu của Freen có chút đau xót.

"Sarocha, dừng, dừng đi..." Becky thở hổn hển.

"Con gọi..."

"Một chút không ai mở cửa thì con sẽ tự giác trở về phòng."

"Sarocha đang không khoẻ, ưm...aa~"

Freen giống như không cho Becky mở miệng, nàng lắc đầu kịch liệt khi Freen lại bắt đầu dùng tốc độ trừu cắm đâm mạnh.

"Yêu em thì không có không khoẻ, yêu em cả đêm đều tốt." Freen thở hồng hộc qua từng lời nói, cô cúi xuống hôn sâu môi nàng.

Becky run rẩy đón nhận từng đợt khoái cảm mà Freen mang tới, nàng mệt đến không thở ra hơi. Freen lại tiếp tục ép một chân của Becky xuống nệm, một chân vắt trên vai mình, tiếp tục đem cực đại nhét vào trong nàng.

"Aa...dừng đi..."

Becky không có điểm tựa chỉ biết nắm lấy gối đầu, một tay đưa xuống bắt lấy cánh tay Freen muốn cô dừng lại.

Đến khi Freen rút dị vật ra, Becky mê man thở dốc. Tay chân đều dư âm run rẩy không cử động nổi. Freen ở giữa hai chân nàng nhìn xuống chằm chặp ở nơi tư mật sưng đỏ. Ngón tay không tự chủ miết nhẹ lên.

"Đừng, dừng đi. Em không làm được nữa đâu." Becky thở hổn hển đáng thương, yếu ớt muốn gạt tay Freen ra.

Freen im lặng, tiếp tục không để nàng luyên thuyên, nhanh chóng lật Becky lại không để nàng có cơ hội phản kháng, cô ôm lấy mông Becky kéo nàng sát lại gần cực đại kia, dùng lực lượng vô cùng chuyên chú nhét vào trong cơ thể nàng.

"Aa~Sarocha..."

Nàng thật sự không chịu nổi nữa đâu, bên dưới đau đến run rẩy. Bụng phẳng lì của Becky phập phồng hơi thở dồn dập.

"Làm sao?"

Freen dịu dàng hỏi, để nàng quỳ gối lên. Hai tay nắm lấy ngực nàng xoa nắn. Becky nghiêng đầu qua, Freen liền hôn lên môi nàng thật nóng bỏng. Freen hai tay ôm lấy eo nàng, bên dưới bắt đầu luân động từ từ.

"Ưm~" Becky bắt lấy cánh tay Freen, vòng một của nàng khẽ động. Becky chỉ biết rên rĩ nấc nghẹn.

Đến lúc Freen dừng lại thì đã gần 11 giờ đêm rồi. Becky bước xuống giường, lập tức cơn đau ập đến khiến nàng nhăn mặt, giữa hai chân chảy xuống dịch mật xấu hổ.

Đột nhiên vòng eo căng thẳng được ôm lấy, bên tai truyền đến âm thành dịu dàng cưng chiều.

"Tôi yêu em, Becbec. Yêu em." Freen cúi xuống hôn lên môi nàng mấy cái.

Becky hít hít mũi đáng thương nhìn Freen.

"Em đau quá... Đúng là quá đáng, sao lại làm lâu như vậy chứ?"

"Gần hai tháng đó." Freen bĩu môi, song vẫn cảm thấy vô cùng tội lỗi.

"Sarocha xin lỗi, xin lỗi em."

Freen bế nàng lên đi thẳng vào phòng tắm để tắm rửa vệ sinh lại. Giờ này chắc là cục cưng đã ngủ rồi, bọn trẻ gọi hai người khan cả cổ, sau đó bà chủ phát hiện được nên đã kiên nhẫn đưa chúng về phòng ngủ.

Freen cảm thấy bình an khi ôm Becky ở trong lòng, hơi thở nàng đều đều trong không khí. Nàng mệt quá nên vừa tắm xong đã ngủ thiếp đi. Cô khó khăn lắm mới bắt được đám mây trắng nhỏ này, sao lại luôn làm nàng tổn thương chứ.

Người ta nói Becky may mắn lắm mới lấy được Freen, nhưng cô thì thấy ngược lại. Vì vậy Freen không thể nàng vụt mất khỏi vòng tay mình, suy nghĩ đó khiến Freen sợ hãi, vòng tay lại ôm chặt Becky hơn nữa. Becky trong cơn mơ màng cũng ôm chặt Freen, vùi mặt vào lòng Freen tìm nơi ấm áp ngủ tiếp.

*******

Buổi sáng hôm sau, nàng dậy rất sớm vì có cuộc hẹn quan trọng. Freen cũng không thể ngủ nướng, cô đứng phía sau nhìn Becky đang chỉnh lại tóc, nàng dặn dò.

"Em có nói dì Mhee mỗi ngày nấu món bồi bổ cho Sarocha, còn nữa. Sarocha ở nhà trông con, chút con thức cho tụi nhỏ ăn giúp em. Em sẽ về sớm."

"Sarocha đi với em có được không?" Freen lo lắng hỏi.

"Không được, chỉ có em hẹn cô ta thôi. Nếu Sarocha đi theo Lyn Naphat sẽ tức giận không thoả thuận với chúng ta, đồng nghĩa với việc Sarocha vẫn sẽ tiếp tục gặp rắc rối vì cô ta."

Freen chua xót trong lòng, cô ôm nàng lại gần.

"Sarocha xin lỗi, khiến em phiền lòng nhiều như vậy."

"Chankimha tổng chăm con cho tốt là được rồi." Becky nở nụ cười, ôm lấy gò má Freen dịu dàng xoa xoa.

Freen ngoan ngoãn gật đầu, Becky nhìn sắc mặt Freen khá lên được một chút thì cũng an tâm. Có vẻ như bệnh lý thì ít mà tâm bệnh thì nhiều. Nếu tâm bệnh không còn nữa thì thần sắc sẽ tốt lên.

Freen cúi xuống hôn lên môi nhỏ, lưu luyến không muốn rời. Becky đi một mình Freen không an tâm nên cô đã cho vệ sỹ đi theo, tránh trường hợp Lyn Naphat động thủ. Ông bà chủ đều bận việc, cô phải ở nhà chăm con, đây là trách nhiệm mà nàng đã giao cho cô.

Becky đi cùng với vệ sỹ, đến điểm hẹn hai người họ đi xa xa ở phía sau Becky tránh bị người khác phát hiện.

[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ