Tay Becky đặt trên vai Freen đẩy nhẹ ra, môi nhỏ sưng mọng hé ra thở hổn hển."Em mệt rồi."
Nàng nói xong liền kéo chăn lên muốn ngủ, Becky mệt là thật, thêm việc nhớ đến Freen bênh vực cô gái kia thì trong lòng vô cùng khó chịu, khiến nàng không có hứng thú.
Freen thấy nàng lơ mình, trong lòng đau đớn không chịu nổi. Liền ôm Becky vào trong lòng.
"Sarocha xin lỗi, Sarocha không phải là bênh vực Lyn Naphat đâu. Là Kim đã nói với Sarocha, Sarocha thật sự không biết cô ta đã thái độ với em..."
Freen nói một loạt làm Becky choáng váng, nàng tiếp tục im lặng vì quá mệt. Mà Freen nghe nàng im lặng thì lại hoảng loạn không yên.
"Tin Sarocha đi mà, Sarocha xin lỗi, xin lỗi bảo bối..."
Freen gấp gáp ôm lấy gương mặt Becky, hôn hôn lên môi nàng từng cái âu yếm.
"Sarocha sẽ ra mặt để kiện cô ta, không để em phải phiền lòng nữa."
Becky nhìn Freen cuống cuồng mà không khỏi bật cười, nàng giận cũng không nổi nữa. Becky ngẩng mặt lên, mi hơi nhướng lên cợt nhả.
"Sao vậy? Không phải nói cô ta còn trẻ nông nỗi sao? Không cần vì sợ em giận mà thay đổi quyết định đâu."
"Không, không phải như vậy." Freen nghĩ lại, không biết bản thân có nói sai cái gì không.
Freen lắc đầu mãnh liệt, vội vàng nói.
"Không phải như vậy đâu, Sarocha thề, cô ta đáng bị kiện. Lyn Naphat dám làm bảo bối của tôi không vui, tôi cũng không vui."
Becky không nhịn được bật cười thành tiếng, vì vậy mà trái tim nàng vô cớ cảm thấy ấm áp. Nàng ôm siết lấy eo Freen, vùi mặt vào hõm cổ Freen tìm nơi ấm áp để ngủ. Miệng nhỏ trách móc.
"Được rồi, Sarocha ồn ào quá. Em mệt rồi nên muốn ngủ."
"Em.." Freen có chút xáo trộn trong lòng, muốn biết nàng còn giận hay không.
Thấy Freen không yên, nàng thở dài ngẩng đầu hôn lên môi Freen một cái, khi ấy cô mới chịu để yên cho nàng ngủ. Freen nhoẻn miệng nở nụ cười, ôm siết nàng vào trong lòng.
**************
Freen nghỉ ngơi nhiều ngày, cuối cùng thì sức khoẻ cũng ổn định trở lại và quay về làm việc. Becky vẫn thường hay nấu món ngon tốt để bồi bổ cho Freen. Vì khi trở lại công ty, việc đã dồn lên rất nhiều, khi đó nàng sợ Freen lại tiếp tục lao lực.
Mà Freen hiện tại về rất đúng giờ, có khi xong việc sớm liền về nhà với Becky và cục cưng không la cà. Điều đó khiến nàng cảm thấy an tâm.
Chiều hôm nay Freen tan làm rất sớm, không có cuộc hẹn nào nhưng các tư liệu thì rất nhiều. Cô cho rằng nên về nhà làm, lúc đó nhìn thấy Becky và cục cưng thì tinh thần làm việc sẽ tốt hơn.
Mới 3 giờ chiều Freen đã có mặt ở nhà, cô ở trong phòng cắm mặt vào laptop bên sopha, Becky thì đang nghỉ ngơi trên giường, Freen cứ thỉnh thoảng lại chạy đến nạp năng lượng một chút. Hết hôn môi đến hôn má, sau đó còn lật Becky qua để kéo quần xuống hôn lên mông tròn của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.