Freen nghe Becky nói như vậy thì có chút khiếp sợ, cô vội ôm nàng nằm xuống, ríu rít nói.
"Bec, không phải như em nghĩ đâu, nghe tôi giải thích đi mà."
Becky chớp chớp đôi mắt, nàng cúi đầu nhìn Freen ôm chặt eo còn vùi mặt trong ngực mình. Nàng đặt tay trên vai cô muốn đẩy ra.
"Em không có nghĩ như vậy, là em nhìn thấy như vậy mà."
"Không phải như vậy, tôi và cô Chompoo Kuariyakul chỉ là bạn thôi."
Freen không chịu buông Becky ra, cô đang nghi ngờ những chuyện đang xảy ra xung quanh mình. Nhưng cô không nghĩ là Becky sẽ nhìn thấy.
Becky không tin đâu, bạn gì mà lại hôn nhau giữa chốn đông người như vậy. Nàng im lặng không trả lời, cô muốn nói sao thì nói nàng sẽ không phản bác, sau khi rời khỏi căn phòng này thì nàng không cần dính vào cô nữa.
"Bec, tại sao em lại im lặng? Em không tin tôi sao, tại sao lại tin Heng Asavarid hơn tôi chứ?" Freen uất ức vùi mặt vào cổ nàng hôn hôn lên.
Cô lúc nào cũng đổ cho nàng rằng nàng chỉ nghe lời Heng, còn khi nàng tận mắt nhìn thấy thì sao? Cô có phải xem nàng là đứa ngốc dễ bị lừa hay không?
"Chị, chị buông em ra..." Becky nhỏ giọng nói.
"Không! Em phải tin lời của tôi."
"Được rồi, vậy chị buông em ra trước đi." Becky thở khẽ một tiếng, nàng không thể cùng với cô đôi co mãi được.
"Tôi và Chompoo Kuariyakul chỉ là bạn thôi."
"Cô chủ... đừng xem em là đứa ngốc nữa có được không?"
Freen nghe ra giọng nàng vô lực, giống như tràn ngập thất vọng. Cô có chút hoảng hốt ôm chặt Becky vào trong lòng.
"Không phải như vậy mà."
"Lúc nhỏ chị cùng mọi người có thể cho là em ngu ngốc, mọi người muốn làm gì cũng được..."
Becky đột nhiên rất tâm trạng nói ra, nàng không thể để bản thân cho người khác xem là trò đùa mãi. Nàng chôn mặt vào cổ Freen, giọng nói lúc nào cũng nhẹ nhàng.
"Nhưng mà bây giờ đều lớn cả rồi, em có thể tiếp thu được những chuyện xung quanh mình. Có những việc hơi khó khăn một chút, em cũng rất cố gắng để hiểu nhưng cũng không tài nào hiểu được..."
"..." Freen nhíu chặt mi, trái tim đập mạnh đến khó thở.
"Giống như việc tối qua em muốn hiểu những hành động thân mật mà cô chủ đối với em, cuối cùng cũng không hiểu được cô chủ đối với em là như thế nào. Không phải cách đó vài phút đang hôn nhau với bạn gái sao? Tại sao sau đó lại làm chuyện như vậy với em?" Becky hít sâu một tiếng rồi thở khẽ.
"Bec..."
"Chị đừng làm như vậy nữa có được không? Nếu như chị thật sự đã có bạn gái thì đừng như vậy với em nữa có được không? Chị chỉ cần nói với em là chị đã có bạn gái là được rồi mà, đừng để em phải suy nghĩ nhiều về những hành động thân mật của chị. Em cũng sẽ không để chuyện như vậy xảy ra nữa."
"Becbec, em tin tôi một lần này có được không?"
Freen chống tay lên, nhìn xuống nàng đã rơi nước mắt từ lúc nào. Một cỗ chua xót choán đầy tâm hồn, cô cúi đầu hôn lên những giọt nước mắt, sau đó hôn lên môi nàng.
"Tối qua, tôi nghĩ chỉ là đơn thuần đi uống rượu với cô ta. Sau đó thật sự đã say, không biết rằng trong rượu có xuân dược. Tôi đã bị choáng váng sinh ra ảo giác nhìn Chompoo Kuariyakul lại thành em. Nhưng mà lúc đó Kim đã kịp thời ngăn cản, vì vậy mà tôi tỉnh táo một chút đã đẩy cô ta ra..."
Freen thấy nàng yên lặng, cô đỡ nàng ngồi dậy, chân thành cầm lấy bàn tay Becky sau đó tựa trán lên tay nàng nói nhỏ.
"Sau đó Kim đã nói em đang ở đây, tôi mới lập tức đi tìm em. Becbec, em phải tin tôi. Tôi thật sự không phải muốn hôn Chompoo Kuariyakul, tôi đã đẩy cô ta ra thật mà..."
"..." Becky im lặng.
"Em không tin tôi sao, tôi có thể thề mà." Freen giơ ba ngón tay lên, khẩn trương đến tội nghiệp.
"Từ trước đến nay và cả sau này trong lòng tôi chỉ có một mình Rebecca, từ trước đến nay tôi chỉ làm tình với Rebecca, hiện tại và sau này cũng chỉ muốn làm tình với Rebecca thôi..."
Nói đến đây, gò má Becky nóng bừng đến ửng đỏ. Nàng mím môi cúi đầu, môi nhỏ lẩm bẩm.
"Làm gì có ai thề thốt kiểu này bao giờ chứ..."
Nàng nói nhỏ như chỉ để bản thân nghe thấy, nhưng tai Freen rất thính vì vậy mà cô cũng nghe được.
"Không phải có tôi thề như vậy sao? Nếu tôi nói dối nửa lời thì đôi mắt của tôi sẽ không nhìn thấy được nữa."
Becky nghe Freen nói như vậy lập tức ngẩng đầu, nàng khiếp sợ ôm lấy Freen.
"Chị không được nói bậy..."
"Em có tin tôi không? Vì em đồng ý đi gặp Heng Asavarid nên tôi mới tức giận đi uống rượu với Chompoo Kuariyakul thôi mà."
"Nhưng em và Heng không có chuyện gì cả."
"Tuy nhiên từ trước đến nay em cái gì cũng tin lời anh ta không phải sao? Từ chuyện lần đầu đã cho Heng Asavarid em cũng tin hắn và nói với tôi như vậy, nhưng thực sự em có biết lần đầu của em là do tôi lấy hay không?"
Freen tức giận nói, Becky ngây ngốc không hiểu. Cô thở khẽ một tiếng, kiên nhẫn giải thích cho nàng biết.
"Trước khi tôi về nước, em có hôn Heng Asavarid không?"
"Không có." Becky lắc đầu.
"Trước khi tôi về nước, em có xảy ra quan hệ với Heng Asavarid hay không?"
Becky tiếp tục lắc đầu.
"Vậy tôi là người đầu tiên làm tình với em có đúng không?" Freen căng thẳng hỏi nhỏ.
"Dạ."
Nghe Becky trả lời liền khiến cho tảng đá đè nặng trong lòng cô được để xuống.
"Vậy em đã hiểu ra được lời mà hắn bắt em nói với tôi chưa?"
Becky suy nghĩ một lúc, sau đó nàng dường như đã hiểu ra. Trong lòng đã vô cùng tức giận mà thốt ra.
"Em sẽ nói rõ với anh ta."
"Không cần nữa." Freen vội ôm Becky lại.
"Chỉ cần em biết rằng bản thân không nên tin tưởng loại người như vậy là được. Còn chuyện hắn bịa đặt nói rằng em vô sinh tôi sẽ tính sổ với hắn."
"Sao em lại biết chuyện này?" Becky kinh động ngẩng đầu nhìn Freen.
"Là Kirk lúc trước đã nói với tôi. Nếu muốn biết em có vô sinh hay không, chúng ta đi gặp bác sỹ là được."
Becky ngậm ngùi cúi đầu, nàng cụp mắt một lúc mới có thể mở miệng.
"Nếu như thật sự em bị vô sinh thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.