Chompoo Kuariyakul bị cảnh sát nổ súng nằm bất động dưới đất. Tiếng còi cảnh sát báo động vang dội.Freen thất thần đến thần sắc tái nhợt, hai chân loạn choạng chạy đến đập tay vào cửa kính.
"Becbec..."
"Bec, mở cửa ra đi. Không sao rồi.."
Sau đó nhận lại trong ngoài đều là sự im lặng đáng sợ. Freen sợ hãi dùng sức đập tay lên cửa kính, giọng nói trở nên kích động run rẩy.
"Bec, mở cửa cho tôi đi..."
"..."
"Có phải em không biết mở hay không?"
Vì bên trong im lặng, nên Freen càng trở nên kích động. Cô tìm kiếm ven đường một tảng đá vừa, thẳng tay đập vào cửa kính bên ghế lái.
"Bec..." Freen thốt lên một tiếng, nàng không có ở ghế phụ. Chính xác ghế phụ bị thủng hai lỗ do Chompoo Kuariyakul bắn.
Freen lập tức nhanh chóng luồn tay vào trong ấn nút mở khoá xe để vào bên trong tìm kiếm.
"Bec, em đâu rồi?"
Sau đó, Freen đã nghe thấy âm thanh khóc thút thít, hít mũi dù là nhỏ nhất. Cô nhìn xuống gầm xe, thấy Becky co rút ngồi ở dưới. Trái tim Freen vốn dĩ vì lo sợ bất an mà trở nên lạnh lẽo, giờ đây nhìn thấy thân thể nhỏ nhắn bình an, trái tim như được sưởi ấm.
Freen gấp gáp chạy qua bên kia để mở cửa xe ra, cô cúi xuống kéo nàng lên.
"Bec, đừng sợ..."
Vừa rồi nhìn thấy Chompoo Kuariyakul chỉ súng vào mình, Becky đã sợ hãi định sẽ mở cửa xe chạy ra. Nàng còn sợ Chompoo Kuariyakul sẽ làm hại đến Freen, sau đó liền nhớ đến lời của cô nói.
"Nếu em ra khỏi xe, cô ta sẽ bắn tôi chết đấy."
Nên Becky không dám mở cửa chạy ra, nàng hoảng loạn đến làm rơi chìa khoá xuống gầm xe, lúc đó Becky cúi xuống muốn nhặt chìa khoá thì nghe tiếng súng nổ lên. Nàng hoảng sợ nhìn lên ghế của chính mình đã bị bắn thủng, vì vậy Becky đã quyết định ngồi dưới gầm xe mà trốn.
Freen ôm nàng ra khỏi xe, dỗ dành trấn an nàng.
"Becbec đừng khóc, đừng sợ, tôi ở đây..."
Becky gắt gao ôm lấy Freen, uất nghẹn không nói nên lời chỉ khóc nức nở. Nỗi sợ vô hình đó nàng không cách nào nói ra, đến khi chạm vào cơ thể của Freen, thì Becky mới vỡ oà ôm chặt cô không muốn rời ra.
Nàng còn chút hoảng loạn, hai lần đều để nàng nhìn thấy cảnh tượng máu me, từng tiếng nấc cứ dội vào lòng Freen đến đau đớn.
"Em sợ quá, cô chủ ơi... em đã nghe lời của chị không ra khỏi xe, nhưng em sợ cô ấy sẽ làm hại đến chị.."
Becky hít hít mũi, khóc lóc khổ sở. Freen cảm thấy vô cùng an tâm khi nàng thật sự không sao.
"Đừng khóc, Becbec thông minh, rất ngoan nên tôi không bị sao hết."
"Phải, em nghe tiếng súng nên đã trốn bên dưới, cô ấy có làm gì chị hay không?"
Becky kích động ôm lấy gò má của Freen lo lắng hỏi han. Freen lắc đầu.
"Không sao, vì Becbec ngoan ngoãn nghe lời nên cô ta không làm gì tôi hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Bí mật trong bóng tối? (Cover)
FanfictionWarning 18+:Trong fic có độc. Au: Alicepikachoo Fic gốc: [LISOO] - BÍ MẬT TRONG BÓNG TỐI? - Lisa & Jisoo Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả. Để truyện phù hợp mình có thay đổi số tuổi của nhân vật.